Thử thách 123 ngày khoá xích vào nhau, cặp đôi chia tay ngay sau ngày tháo khoá: "Chịu đựng quá đủ rồi"

( PHUNUTODAY ) - Một cặp đôi người Ukraine thực hiện thử thách "dính chặt lấy nhau" với khoảng thời gian 123 ngày, nhằm chứng minh tình yêu son sắt. Tuy nhiên, quãng thời gian này đã khiến họ nhận ra bản thân không phù hợp với đối phương.

Đó là câu chuyện của cặp đôi Alexander Kudlay (33 tuổi) và Viktoria Pustovitova (29 tuổi), đến từ Ukraine.

Hồi tháng 2 vừa qua, cô nàng Viktoria và anh Alexander đã gây chú ý dư luận khi thông báo về thử thách tình yêu. Họ dùng một sợi dây xích dày để trói tay của cả hai lại với nhau nhằm mục đích kiểm tra sự bền chặt trong mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, sau hơn 120 ngày bên nhau, ngày 17/6 cả hai cùng hú hét lên trong niềm sung sướng sau khi được tháo xích. Hóa ra 4 tháng vừa qua đủ để họ nhận ra rằng dành tất cả thời gian bên nhau là một sai lầm và họ rất hạnh phúc khi được tách khỏi nhau.

Cặp đôi từng có dự định kết hôn trước khi thực hiện thử thách này  (Ảnh: Instagram)

Cặp đôi từng có dự định kết hôn trước khi thực hiện thử thách này (Ảnh: Instagram)

Khi sợi dây xích rơi xuống, cả hai đều vui mừng vì đã có thể đi theo con đường riêng của mình. "Tôi muốn sống cuộc sống độc lập, như một người độc lập", Viktoria nói sau khi hét lên: "Hoan hô!" lúc sợi xích bị cắt đứt. "Cuối cùng tôi cũng được tự do".

Cặp đôi này chia sẻ rằng một vài ngày đầu tiên cả hai rất hạnh phúc vì luôn bên nhau từng phút giây. Nhưng chỉ sau vài ngày họ bắt đầu thấy sự khác biệt. Trong khi Vika tỏ ra không thích hợp tác cùng Sasha trong sinh hoạt hàng ngày và luôn nhớ những ngày còn độc thân thì Sasha cũng cảm thấy khó chịu với việc cô bạn gái mất quá nhiều thời gian trước gương, chịu đựng những cuộc buôn dưa lê qua điện thoại và đủ mọi loại âm thanh ồn ào mà cô nàng tạo ra.

Cả hai tỏ ra vui mừng khi được tháo khoá và quyết định chia tay nhau  (Ảnh: Instagram)

Cả hai tỏ ra vui mừng khi được tháo khoá và quyết định chia tay nhau (Ảnh: Instagram)

Không chỉ thế, sợi dây xích từng khiến cặp đôi hạnh phúc vì lúc nào cũng ở gần nhau bỗng trở thành một thứ đáng ghét khi một người đang muốn ngủ còn người kia muốn đi vệ sinh, hay khi một người muốn ra ngoài cà phê còn một người lại chỉ muốn ở nhà chơi game.

Những ngày đầu, cả hai thường xuyên cập nhật trạng thái và chia sẻ tình trạng của họ trên trang cá nhân. Yêu thương hạnh phúc ban đầu cứ vơi đi còn sự khó chịu chán nản thì tăng lên sau mỗi ngày. Việc buôn bán phụ tùng xe hơi của Sasha bị ảnh hưởng còn Vika cũng ngừng việc làm mi, làm móng của mình vì khách hàng không thích lúc nào cũng có đàn ông ngồi bên cạnh.

Vào ngày 17/6 vừa qua, tại một điểm công cộng ở Kiev, dây xích của cặp đôi đã được cắt với sự chứng kiến của cả truyền thông và bạn bè. Hiện giờ cả hai đang sống ở hai nơi cách xa nhau. Cả hai dự định quyên góp số tiền 2 triệu USD kiếm được nhờ tham gia thử thách cho tổ chức từ thiện, và giữ lại 1 triệu USD cho nhu cầu cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link