Thu Trang thông báo đang mang bầu con thứ 2, Tiến Luật nhảy 4 - 5 mét ăn mừng

( PHUNUTODAY ) - Hiện, thông tin Thu Trang mang thai lần thứ hai được 3 tháng đang thu hút đông đảo netizen quan tâm.

Mới đây, Thu Trang bất ngờ thông báo tin mang thai lần thứ hai khiến dân tình hoang mang cũng như bán tín bán nghi. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “Nguyễn Tiến Luật,... em có bầu 3 tháng rồi”. Tiến Luật đã hài hước tung hứng với bà xã khi để lại bình luận: “Ừa, anh mừng quá. Anh nhảy cao 4,5 mét ăn mừng”.  Diễn viên Nam Thư viết: “Này em tin nha”, Khả Như cảm thấy khó tin trước thông báo này: “Vậy mà hôm qua trên sân khấu, chị dám lộn 6 vòng. Em nể chị!”. 

Chia sẻ của Thu Trang gây chú ý.

Chia sẻ của Thu Trang gây chú ý.

Có người cho rằng đây là cách Thu Trang hưởng ứng ngày Cá tháng tư. Cũng có thể đây là tin vui thực sự của cặp diễn viên nổi tiếng.

Vào tháng 4/2023, Thu Trang tiết lộ bản thân dự định sinh thêm em bé để gia đình đông vui và đủ nếp đủ tẻ. Nữ nghệ sĩ hài tâm sự: "Từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi".

Tiến Luật tiết lộ anh và vợ cãi nhau về chuyện sinh con. Anh là người không muốn vợ mang thai lần nữa nên né tránh và trì hoảng khiến nửa kia tức giận. Nam diễn viên tâm sự: "Vừa xong dịch là tôi với Trang đi Thái để chích cái gì vào bụng (tiêm kích trứng) để có bầu, đến khoảng giữa năm 2022 là sinh. Tôi trì hoãn việc này 2 năm, tôi là người ngăn cản Trang, đỉnh điểm là Trang có lớn tiếng với tôi. Trang nói với tôi: 'Đó là kế hoạch của em mà', Trang rất ghét những gì làm sai kế hoạch".

Diễn viên Thu Trang và Tiến Luật kết hôn vào năm 2011, hiện có một con trai.

Diễn viên Thu Trang và Tiến Luật kết hôn vào năm 2011, hiện có một con trai.

Nguyên nhân mà Tiến Luật đưa ra lại làm dân tình phải thương anh và ngưỡng mộ Thu Trang. 

Khi được hỏi về việc nếu Tiến Luật có con riêng cô sẽ phản ứng như thế nào. Thì mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ và đề cập đến việc này rằng: "Mình không chắc về định nghĩa tình yêu đích thực là gì. Nhưng nếu hỏi điều gì giữ cho mình và Kép Già bên nhau bền chặt 11 năm qua, chắc chắn ngoài tình yêu còn có rất nhiều niềm tin và sự kiên nhẫn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link