Tiến Luật bất ngờ cầu hôn Thu Trang sau 13 năm chung sống, bà xã hóa cô dâu xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Vbiz.

Mới đây, nhân kỷ niệm 13 năm bên nhau, Tiến Luật đã tranh thủ chuẩn bị lãng mạn cho bà xã để tạo bất ngờ. Tiến Luật còn  cầu hôn và trùm khăn hệt như cô dâu thứ thiệt. Những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai khiến khán giả không khỏi ghen tị.

tien_luat2
tien_luat

Trước đó, Thu Trang từng chia sẻ: "13 năm đi cùng nhau. 11/1/2011 - 11/1/2024 Tụi mình đã cùng nhau ăn những món ngon, cùng nhau đi khắp nơi, cùng nhau thất bại, cùng nhau thành công. Đôi khi cũng gây nhau, giận hờn. Nhớ có lần gây nhau, anh nói thôi ráng cho anh làm phiền em hết kiếp này. Lúc đó em liếc anh và nói : "anh dám kiếp sau không tới tìm em thử coi". Thế là huề nhau và lại vui vẻ. Hy vọng chúng ta luôn giữ được sự bình tĩnh trong cuộc sống nhiều bộn bề này. Yêu anh kép già". 

Vào tháng 4/2023, Thu Trang tiết lộ bản thân dự định sinh thêm em bé để gia đình đông vui và đủ nếp đủ tẻ. Nữ nghệ sĩ hài tâm sự: "Từ hồi năm ngoái, tôi và anh Luật đã có dự định sinh thêm bé nữa. Tới tuổi này tự dưng lại muốn có thêm con, muốn có hai đứa con gái nữa. Chúng tôi cũng sẵn sàng kế hoạch rồi, cũng đi gặp bác sĩ xin tư vấn, hút trứng, tạo phôi xong hết rồi, chuẩn bị để phôi vào thôi".

Khi được hỏi về việc nếu Tiến Luật có con riêng cô sẽ phản ứng như thế nào. Thì mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ và đề cập đến việc này rằng: "Mình không chắc về định nghĩa tình yêu đích thực là gì. Nhưng nếu hỏi điều gì giữ cho mình và Kép Già bên nhau bền chặt 11 năm qua, chắc chắn ngoài tình yêu còn có rất nhiều niềm tin và sự kiên nhẫn".

anyconvcom_thu-trang-02-ngoisaovn-w666-h1000

Thu Trang bày tỏ: "Hôm qua có một bạn hỏi phản ứng thế nào nếu Kép Già có con rơi? Thì cười thôi! Vì mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó. Đều đã là cha mẹ, dẫu màu hồng của tình yêu nó không còn nhiều như lúc mới bên nhau, mình và Kép Già vẫn nắm chặt tay để cùng chia sẻ những trách nhiệm xây dựng một gia đình".

"Chị 13" cho hay: "Lúc còn trẻ, nghe câu 'một lòng một dạ yêu nhau' nó lý tưởng lắm mọi người. Nhưng khi trải sự đời hơn, mình mới tin những lúc 'đồng vợ đồng chồng' tức là cùng thấu hiểu, cùng khóc, cùng chia cái khổ và trách nhiệm mới là cái chứng minh: 11 năm trước quyết định ở bên 'dân chơi' này không sai".

Những chia sẻ của Thu Trang đã nhận được nhiều sự quan tâm và ai nấy cũng ngưỡng mộ trước tình cảm, sự tin tưởng của nữ diễn viên dành cho ông xã. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link