Thuật nhìn người cổ nhân: 3 nét tướng phú quý tiền như nước, có 1 cũng mừng. Đó là tướng gì, bạn có không?

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa thì những người có những nét tướng sau thường mang số mệnh giàu sang phú quý, sống hạnh phúc đủ đầy.

 Người xưa thường nhìn nhận những điểm đặc biệt ở ngoại hình, soi cử chỉ hành động, nghe giọng nói để đoán tài vận tương lai của một người. Theo đó cổ nhân đã đúc kết những người có 3 nét tướng này trên gương mặt thì thường sẽ có số mệnh giàu có phú quý. Người xưa có câu xem mặt mà bắt hình dong, mặc dù không hoàn toàn chuẩn xác nhưng đó cũng là một cách để tham khảo đánh giá sâu sắc hơn về một người. Trong khi mới kết giao, chưa cùng nhau trải qua những biến cố những sự kiện có tranh chấp về lợi ích để hiểu sâu về con người thì nhìn ngọi hình có thể đoán một phần nào về họ, bởi tướng tại tâm sinh. Vậy hãy xem 3 nét tướng mà người xưa nói đó là tướng giàu là những nét gì nhé:

tuong-go-ma-cao

Gò má cao (Lưỡng quyền cao)

Dân gian nhiều nơi ám ảnh nỗi sợ gò má cao, đặc biệt nữ giới gò má cao hay bị gắn ngay với mác sát chồng. Nhưng theo tướng học thì điều đó là phiến diện. Gò má cao nhưng lại tròn đầy, có thịt, không bị nhô ra nhọn hoắt thì đó lại là gò má giàu có, phát tài, phúc tướng. Gò má cao tròn là điềm báo quyền lực của một người.

Những người có gò má cao mà lại đầy đặn tròn trịa, gương mặt không hốc hác thì có sự quyết liệt và mạnh mẽ, giàu ý chí, bởi vậy họ thường là người dẫn đầu, người lãnh đạo. Những người có tướng gò má cao như này thường có đặc điểm năng nổ, hoạt bát, can đảm, tài giỏi và biết cân đối các mặt trong cuộc sống nên họ có đời sống hạnh phúc.

Những người sinh ra có gò má cao tròn đầy là có phúc ngay từ nhỏ chỉ cần nỗ lực và chăm chỉ thì dễ thành công. Những người có gò má cao còn là những người có ý chí kiên định có chủ kiến và mệnh lệnh của riêng mình. Những người này thường có sự nổi bật và gây được chú ý, có tính thu hút, nhất là phụ nữ thì thường hấp dẫn nam giới.

Những người gò má cao cũng là người có ý chí và có tác phong làm việc rất nghiêm túc, họ chăm chỉ và luôn luôn chuyên nghiệp nên càng được đánh giá cao. Bởi thế hậu vận của người gò má cao đầy đặn càng ngày càng tốt lành, có tiền sống dư giả, có quyền được nể trọng, có uy tín và họ cũng là người luôn giúp đỡ người khác. Đàn ông gò ma cao đầy càng là người thành công và quyền lực và họ mang trong mình hoài bão lớn lao và dễ đạt được nguyện vọng, trở thành người dẫn đầu. Phụ nữ gò má cao tròn đầy thì càng thể hiện là người phụ nữ hấp dẫn và là người có tương lai thành công không kém gì nam giới.

tran-cao-phu-quy

Trán cao rộng

Theo tướng học thì trán là biểu tượng của phú quý và sự thành đạt. Trán cũng là phần bọc ngoài của não bộ. Não bộ thì rõ ràng chủ trì về trí tuệ. Do đó phần trán nhô cao thường là thể hiện người thông minh, giỏi giang. Trán cao được định nghĩa là khoảng cách từ mép tóc đến lông mày rộng, theo nhân tướng học là tướng này rất đẹp. Ngoài thực tế nhiều lãnh đạo và nhà kinh doanh giỏi có trán cao.

Những người mà có trán vừa cao vừa rộng thì thông minh sắc sảo trí tuệ phi thường, họ là người biết phán đoán phân tích, tập trung tốt. Những người có tướng mạo trán cao thường là người có tính sáng tạo tốt và tư duy phong phú. Chính nhờ thế mà người trán cao thường thông minh sắc sảo và cuộc sống dư giả thuận lợi không khó khăn về tài chính. Người có trán cao thường có mệnh quý nhân phú quý đại cát. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà doanh nghiệp… đều sở hữu loại trán này. 

Những người có vầng trán cao có phúc khí lớn, là người có vị trí cao trong xã hội và là người thành đạt, quyền cao chức trọng, được tài được lộc.

Mũi cao thẳng

Trên gương mặt thì mũi ở vị trí trung tâm tựa như xương sống. Mũi chính là biểu hiện cho tiền tài. Người có mũi cao hứa hẹn đường quan lộ thành đạt rộng mở, tiền bạc rủng rỉnh, hậu vận tốt lành.

Nhìn vào sống mũi có thể biết được cách họ kiếm tiền và giữ tiền. Những người mũi cao cũng là người có lòng kiên trì sắt đá quyết tâm với mục tiêu. Đó cũng chính là phẩm chất của người lãnh đạo, người tài năng, người thành công, người dẫn đầu. Những người này thường không sợ khó nên họ kiên trì và mạnh mẽ đứng lên từ vấp ngã và luôn quyết tâm chinh phục sẵn sàng làm lại khi đổ vỡ thất bại. Bởi thế Thần Tài sẽ phù hộ cho những người như thế này. Người trán cao thường là người sẵn sàng chấp nhận gánh vác khi khó khăn và chấp nhận bươn chải. Họ là những người không dễ dàng đầu hàng số phận. 

Những người có tướng mũi cao thường là người có chí tiến thủ và biết tích lũy biết nắm bắt cơ hội nên họ tích lũy phúc lớn. Từ đó mà hậu vận tốt tươi, đời sống càng già càng giàu. Nếu sống mũi cao, cánh mũi rộng, lỗ mũi lớn thì còn gọi là mũi rồng cực đại cát đại lợi. Những dáng mũi này thường là con nhà quan vua chúa thời xưa.

Những người có tướng mũi cao, mũi dày, rộng thẳng lên giữa hai hốc mắt thì là người tài trí hơn người, quản lý lãnh đạo tốt. Trong xã hội họ là người có vị trí, trong gia đình họ là người có uy tín. Cuộc sống của họ lúc đầu có thể khó khăn thăng trầm nhưng bằng ý chí nghị lực họ sẽ như phượng hoàng tái sinh cất cánh bay cao và tỏa sáng trước đám đông.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link