Thực đơn giúp bạn giảm 5kg trong 1 tuần, ngon lành không cần nhịn đói

( PHUNUTODAY ) - Thực đơn giúp bạn giảm 5kg trong 1 tuần, ngon lành không cần nhịn đói - 10 người thực hiện 9 người thành công.

giam-can-nhanh

 

Bữa sáng:

Hãy ăn hoa quả vào bữa sáng. Nếu ai đó nói rằng bạn có thể ăn hoa quả suốt cả ngày thì thật là không đúng chút nào. Thời gian tốt nhất để ăn hoa quả là vào buổi sáng khi lượng đường trong hoa quả được chuyển hóa khắp cơ thể. Hai quả cam, hai quả táo, bưởi, lê hoặc những loại trái cây tương tự như vậy. Một nắm hạt dẻ, hạnh nhân cũng tốt cho bữa sáng. Bằng cách này, bạn đang cung cấp cho cơ thể đủ lượng đường để tạo ra năng lượng cho cả ngày, và thêm vào đó là protein và các chất dinh dưỡng khiến cơ thể không bị đói.

Bữa trưa:

Bữa trưa, bạn có thể ăn một lát thịt, lợn hoặc gà. Tránh bánh mì, tinh bột và uống hai cốc sữa tươi hoặc sữa chua. Giảm kích thước của bát/đĩa đựng đồ ăn và tránh các loại salad có kèm mayonnaise/kem/bơ, đồng thời tăng cường các món rau.

Bữa tối:

Đây là bữa cuối cùng của ngày. Một chú ý quan trọng là bạn không nên ăn sau 6 giờ tối. Thực đơn cho bữa tối là hai trứng rán, salad rau xanh hoặc salad dưa chuột với dầu ô liu.

Cách ăn uống lành mạnh để giảm cân hiệu quả: Ăn uống lành mạnh

Tạo ra nhật ký về thực phẩm và chế độ ăn:

Theo nghiên cứu những người có nhật ký về chế độ ăn uống của bản thân có thể giảm hơn 2,75kg so với những người đang muốn giảm cân khác. Vì vậy, hãy tập làm quen bản thân mình với những vấn đề tốt – xấu của thực phẩm để viết ra cách ăn uống tốt nhất cho bản thân mình ngay bây giờ.

Viết đầy đủ. Nhớ rằng bạn đang viết cho bản thân vì thế đừng bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Viết càng chính xác càng tốt. Điều này muốn nói đến vấn đề khối lượng, mặc dù bạn không thể cân đo đong đếm tất cả các loại thức ăn nhưng hãy so sánh với một khối lượng chuẩn như bát hoặc cốc.

Thêm vào các chi tiết phụ. Hãy liệt kê cách thức mà các món ăn chế biến như rán, xào, chiên hay luộc.. các loại thức ăn ăn kèm và thậm chí là cả gia vị chế biến.

Tránh bỏ bữa:

Bạn tuyệt đối không được bỏ bữa bởi những người bỏ một bữa ăn thường ăn nhiều vào những bữa sau đó. Trong khi hệ tiêu hóa không tiêu thụ hết, lượng chất dinh dưỡng dư thừa lại được tích tụ và sử dụng để tăng cân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link