Thực hư cô gái dùng thuật thôi miên lừa tiền ở bến xe bus Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái nghi là thôi miên để lừa tiền người đi đường ở trạm xe bus khiến dư luận xôn xao.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc trên xảy ra vào ngày 6/4, tại trạm xe bus đoạn chân cầu vượt Nguyễn Chí Thanh, nút giao giữa đường Láng và đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Theo đó, các sinh viên đã bắt gặp một cô gái liên tục xin tiền một số người tại trạm xe buýt nên nghi ngờ người này dùng thuật thôi miên để lừa tiền. Mọi người lập tức báo với CSGT khu vực.

Ngay khi bị dẫn giải, cô gái này liền móc tiền trong túi vứt vào gốc cây gần đó, liên tục phủ nhận đó không phải là tiền của mình và yêu cầu mọi người đưa ra chứng cứ rằng cô đã ném tiền vào đó.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cô gái tỏ ra khá gay gắt và bức xúc khi mình bị nghi ngờ là lừa đảo. Tuy một đồng chí cảnh sát yêu cầu cô bình tĩnh và ngồi xuống nhưng cô không ngừng đứng lên để phân bua sự việc. Tiếp đó, cô này còn đưa túi yêu cầu CSGT kiểm tra để chứng minh mình chỉ có 60.000 đồng chứ không hề biết tiền nào bị vứt ra đằng kia. Chị liên tục nói: "Vứt đâu, đây không bao giờ vứt, nếu tôi vứt thì phải vứt hết chứ đây không biết".

Ngay sau đó, cô gái này đã được mời lên Công an phường Láng Thượng để điều tra và làm rõ vụ việc.

Người phụ nữ bị nghi ngờ là dùng thuật thôi miên để xin tiền người đi đường - (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến sự việc, Thiếu uý Đỗ Hữu Khánh, đội CSGT số 3 (Công an TP Hà Nội) kể lại, khoảng trưa ngày 6/4, thấy một thanh niên báo tin nghi ngờ cô gái trẻ có hành động giống thôi miên người đi đường và gặp ai người đó cũng đưa tiền nên đã mời cô gái này lên làm rõ.

"Khi được hỏi, người này bảo không có tiền về quê nên xin người đi đường. Lúc đó, người phụ nữ này cho biết, vừa xin được chàng trai trẻ kia 70.000 đồng xong. Khi thấy có người quay phim, vì hoảng sợ nên... đã vứt hết tiền trong người mình ra ngoài", thiếu úy Khánh chia sẻ.

Thấy vậy, anh Khánh đã đưa người phụ nữ cùng nam thanh niên về Công an phường Láng Thượng giải quyết. Tại đây, nam thanh niên trên cũng bảo là tự nguyện cho người phụ nữ này tiền, không ai có chứng cứ cô gái này có hành vi thôi miên lấy tiền nên cơ quan chức năng không thể xử lý và đã cho cô gái này đi.

Trước đó, chị Võ Thị Tuyết (45 tuổi, ngụ đường Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. HCM) cũng đã đến công an trình báo về việc được cho là đã bị một người phụ nữ lạ mặt dùng thủ thuật "thôi miên", sau đó lấy cắp tài sản ước tính khoảng 600 triệu đồng hôm 23/2.

Theo đó, vào chiều 23/2/2016, chị đang trông quán nước giải khát một mình tại nhà thì có 2 người (1 nam, 1 nữ) vào quán mua nước.

"Ban đầu người đàn ông đi vào mua 1 ly uống trước, sau đó đến người phụ nữ đội nón bảo hiểm và bịt khẩu trang vào hỏi giá tất cả các loại nước. Cuối cùng người này hỏi có nước gì màu đỏ hay không, tôi bảo để vào trong lấy. Khi trở ra, người này lại thay đổi: "Thôi chị, lấy em chai trà xanh", khi tôi lấy chai nước bỏ vào bịch nilon chuẩn bị đưa và lấy tiền thì người này đột nhiên cầm tay tôi".

"Lúc bị người lạ này cầm tay, tôi mới giật mình nói lớn: "Ủa! Làm gì kì vậy?" và sau hai mang tai của tôi nóng ran, đầu óc lơ mơ. Sau đó, người này bỏ tay ra rồi đưa tờ 100.000 đồng cho tôi, nói: "Tiền này em mượn bạn để vào bệnh viện chạy chữa cho chồng mới bị tai nạn khi làm thợ hồ. Giờ số tiền này chắc không đủ, chị có thì cho em mượn đỡ?". Lúc này cũng không hiểu tại sao tôi cũng đồng ý".

"Tôi bảo người phụ nữ, số tiền này vợ chồng tôi dành để mua nhà, chị nhớ gửi lại cho tôi sớm. Đáp lại, người phụ nữ hứa, vài bữa nữa gửi tiền trả lại cho tôi. Tôi nghe vậy nên vào nhà lục tủ lấy tiền đưa cho chị ta mà không một chút đắn đo" - chị Tuyết nói trong nước mắt.

Cũng theo chị Tuyết, số tiền chị đưa cho người phụ nữ gồm trên 24.000 USD, 1 lách 5 chỉ (vàng 9999), gồm một số tiền mặt, tổng trị giá khoảng 600 triệu đồng.

Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
Những cách diệt muỗi cực hiệu quả, phòng tránh virus Zika
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để phòng tránh lây nhiễm virus Zika, bạn có thể tự chế cách bẫy muỗi đơn giản, trồng cây đuổi muỗi hoặc mua các sản phẩm bắt muỗi hữu hiệu.
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
Gia đình Minh Béo xin dư luận khoan dung, mở lòng từ tâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - “Xin quý vị hãy mở lòng từ tâm. Mẹ nó cũng đã già bệnh lên bệnh xuống, chết lên chết xuống khi nghe tin này”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link