"Thực phẩm vàng" giúp chị em giảm cân, đánh bay mỡ thừa lấy lại vóc dáng nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Ít ai ngờ loại thực phẩm này lại sở hữu công dụng giảm cân, đánh bay mỡ thừa ấn tượng đến vậy.

Trên thực tế, tỏi rất giàu khoáng chất, giàu canxi, giàu sắt và chứa chất chống oxy hóa cao, đốt cháy calo dư thừa, ngăn chặn sự lắng đọng chất béo thành các mảng mỡ thừa dưới da. Do đó, đây được xem như nguồn thực phẩm vàng giúp chị em giảm cân nhanh chóng.

Tuy nhiên ngày nay, nhiều người sợ hôi nách nên không dám ăn nhiều loại gia vị này. Dù vậy, theo các chuyên gia, tỏi không phải là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng “viêm cánh” mà chỉ là yếu tố phụ khiến cơ thể tỏa mùi khó chịu nhiều hơn. Đồng thời, nếu ăn tỏi với một liều lượng vừa phải và chế biến phù hợp, loại gia vị này sẽ không gây ảnh hưởng đến mùi cơ thể. Tỏi vừa làm đẹp, vừa giúp giảm cân, không hề gây mùi khó chịu như bạn vẫn tưởng. 

Những bí quyết sử dụng tỏi để giảm cân hiệu quả

Giảm cân nhanh với tỏi và mật ong 

Mật ong vốn nổi tiếng là nguyên liệu kích thích quá trình trao đổi chất, hạn chế tích mỡ thừa, nhờ đó mà khi kết hợp với tỏi sẽ tạo thành hỗn hợp nước uống lý tưởng cho việc duy trì hình thể. Bạn có thể sử dụng tỏi đen hoặc tỏi thường, cứ 15g tỏi sẽ cần cho vào lọ 100g mật ong. Hoàn tất quá trình, hãy đậy nắp kín rồi chờ khoảng 3 tuần là có thể dùng. Bên sử dụng vào buổi sáng khi đói, dùng với nước ấm để pha sẽ cho kết quả tốt nhất.

thuc-pham-vang-chi-em-thoi-nay-it-an-vi-gay-hoi-nach-cung-nu-xua-me-met-vi-giam-can-cuc-dinh-t---i-ng--m-m---t-ong-gi--p-h----huy---t---p-min-1666164104-212-width700height466

Giảm cân nhanh với tỏi ngâm rượu

Uống rượu tỏi giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, kích thích hệ thần kinh sản sinh hormon adrenalin giúp hỗ trợ tiêu hóa và thúc đẩy quá trình đốt cháy được lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Với chị em không thể uống rượu, bạn có thể dùng rượu tỏi để  massage lên vùng chứa nhiều mỡ thừa như bụng, đùi hay bắp tay. 

Tỏi ngâm cùng rượu trắng ở nhiệt độ 40 độ C, có thể sử dụng để uống hoặc massage. 

thuc-pham-vang-chi-em-thoi-nay-it-an-vi-gay-hoi-nach-cung-nu-xua-me-met-vi-giam-can-cuc-dinh-ruou-toi-chua-viem-xoang-5-1666164104-585-width768height531

Giảm cân nhanh với sữa tỏi

Sữa tỏi là một trong những thức uống thần thánh của Ấn Độ, đặc biệt là với phụ nữ đất nước này, đây chính là món uống phổ biến giúp giữ dáng, giảm cân được lưu truyền nhiều đời. Theo tài liệu y học Ấn Độ cổ đại Ayurveda từng cho biết uống sữa với tỏi giúp thúc đẩy hệ tiêu hóa, tiêu đốt mỡ thừa hiệu quả. 

Lưu ý khi giảm cân nhanh bằng tỏi

Chị em không nên sử dụng trong một thời gian dài và cần lưu ý chỉ ăn với mức độ vừa phải. Tiêu thụ quá nhiều tỏi mỗi ngày có thể khiến gây ra các phản ứng khó chịu như chóng mặt, buồn nôn… và thậm chí là gây mùi cơ thể. 

dau-tuan-55kg-cuoi-tuan-50kg-neu-ban-uong-sua-toi-moi-toi-3-1518171530-661-width500height323

Khác với các phương pháp “đánh bay” mỡ thừa công nghệ cao, bạn cũng cần phải kiên trì khi theo đuổi phương pháp này, cũng như kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Theo:  xevathethao.vn copy link