"Chân dài" đắt giá nhất Đài Loan một thời đã gần 50 tuổi và là mẹ bỉm sữa nhưng vẫn như gái đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp giữ gìn thanh xuân của mỹ nhân 8X hoá ra lại đơn giản đến bất ngờ, chị em nào cũng có thể học theo.

Dù đã ở tuổi 47 và là mẹ bỉm, nhưng nữ người mẫu Lâm Chí Linh vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp, kiêu sa, trẻ trung đáng mơ ước. Bí kíp giữ gìn thanh xuân của mỹ nhân 8X hoá ra lại đơn giản đến bất ngờ.

Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Việc uống nước vốn là một điều đơn giản nhưng lại mang đến lợi ích bất ngờ cho sức khỏe. Chính vì vậy, mỹ nhân Đài Loan này đã duy trì thói quen uống đủ 2 lít nước mỗi ngày trong nhiều năm qua. Điều này giúp làn da của cô lúc nào cũng căng bóng, rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, cô còn có thói quen uống nước ấm thay vì dùng nước lạnh hay mát. Cách này giúp cho tuần hoàn máu tốt hơn, giữ ấm cho cơ thể.

bi-kip-giu-thanh-xuan-cua-lam-chi-linh-o-do-u50-uong-2-lit-nuocngay-87acb8

Nói không với đồ ăn nhanh 

Dù lịch trình bận rộn, nhưng Lâm Chí Linh không bao giờ sử dụng đồ ăn nhanh. Cô luôn chọn thực phẩm tươi sống, chế biến đơn giản để bảo toàn tối đa chất dinh dưỡng. Ngoài rau củ quả, cô còn chủ yếu sử dụng các loại thịt trắng. Bữa ăn của cô cũng không thiếu đi trái cây, nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào cho cơ thể. Ngoài ra, cô hạn chế tối đa các thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn vì có hại cho làn da.

Kiêng đường tối đa

Đường là kẻ thù số 1 của hình thể lẫn làn da. Ngay cả Lâm Chí Linh cũng nói không với đường. Cô hạn chế ăn đồ ngọt bởi chẳng những khiến tăng cân mà còn làm tình trạng viêm trong cơ thể, lão hoá da nhanh và nghiêm trọng hơn. 

bi-kip-giu-thanh-xuan-cua-lam-chi-linh-o-do-u50-uong-2-lit-nuocngay-162359

Những lúc thèm ăn, thay vì ăn bánh kẹo, snack, cô sẽ chọn sữa chua không đường. Đồng thời, cô sẽ nạp đường tự nhiên từ trái cây. 

Bên cạnh việc chăm sóc da và vóc dáng, Lâm Chí Linh cực kỳ quan tâm đến sức khoẻ tinh thần. Cô luôn vui vẻ, tích cực để thần sắc trở nên rạng rỡ, đẩy lùi những vấn đề về tuổi tác.  Khi bị soi lão hóa cô chỉ vui vẻ cho rằng bản thân ý thức được không còn đẹp, khí chất như xưa, nhất là sau khi sinh con. Tuy nhiên, cô vẫn giữ một tâm hồn trẻ trung, vui vẻ và tràn đầy sự ấm áp. Cô cũng dần chú trọng hơn vào việc chăm sóc cơ thể và sớm lấy lại phong độ nhan sắc, vóc dáng như ngày nào.

bi-kip-giu-thanh-xuan-cua-lam-chi-linh-o-do-u50-uong-2-lit-nuocngay-c276e7

Thói quen giữ gìn nhan sắc của Lâm Chí Linh không quá cầu kỳ, phức tạp, cô nàng nào cũng có thể học theo. Tuy nhiên, để duy trì những điều này thì không hề đơn giản, đòi hỏi hội chị em phải cực kỳ kiên trì, biến chúng thành những thói quen cơ bản mỗi ngày thì mới có thể nhận về kết quả tích cực được.

Theo:  xevathethao.vn copy link