Thuê nhà hay mua nhà mà thấy "điềm hung" này rẻ mấy cũng đừng ở cố kẻo túng thiếu quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn vừa chuyển tới một ngôi nhà mới mà mọi chuyện xui xẻo lại liên tiếp xảy ra, làm ăn không thể nào khấm khá lên được, người thân bị tai nạn... Nguyên nhân chỉ có thể là ngôi nhà đang phạm phải phong thủy.

Khu vực xung quanh nhà có quá nhiều âm khí

Nếu ngôi nhà của bạn đang nằm cạnh khu vực bệnh viện, nhà xác, nghĩa địa hoặc trong ngõ sâu hay bị các công trình cao lớn bên cạnh che chắn khiến ánh sáng không thể chiếu vào sẽ làm cho âm khí tăng lên, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, độ may mắn của tất cả mọi thành viên trong gia đình.

Empty

Nên sớm tìm cách khắc phục bằng cách chuyển nhà hoặc các mẹo hóa giải phong thủy để tránh vận đen kéo tới.

Có quá nhiều cây cối bao trùm lấy ngôi nhà

Việc trang trí cây xanh trong phòng và xung quanh nhà là rất tốt, không những có tác dụng làm mát và còn giúp không gian xanh tươi, gần gũi với thiên nhiên. Tuy vậy, nếu trồng quá nhiều cây xanh thì chúng lại bị phản tác dụng, bao trùm lấy hết ngôi nhà khiến anh sáng không thể nào soi vào được.

Đồng thời, sống trong môi trường quá nhiều cây sẽ không tốt cho sức khỏe của con người về đêm (bị thiếu oxy).

Ánh mặt trời yếu ớt

Vấn đề ánh sáng và không khí trong phong thủy nhà ở cũng rất được quan tâm. Muốn chọn một ngôi nhà tốt để sinh sống, không chỉ chú ý đến không khí trong lành mà còn cần chú ý cả ánh mặt trời có chiếu sáng đầy đủ hay không.

Nếu nhà không có ánh sáng thì âm khí nặng, gia trạch không yên. Những ngôi nhà như vậy sẽ không phù hợp để bạn lựa chọn sinh sống.

Nhà có nhiều góc nhọn

Trong các căn hộ chung cư hoặc nhà riêng với diện tích bé thường bị nhiều góc khuyết, góc nhọn, góc tù... Trong phong thủy, căn nhà có nhiều góc nhọn sẽ dẫn tới tà khí, sát khí vô cùng nặng. Sống trong căn nhà này, chủ nhân rất dễ bị tai nạn, thường xuyên bất hòa, xích mích với các thành viên khác.

Empty

Ngôi nhà thẳng với chợ, mương cống không phù hợp

Phong thủy cho rằng “hỷ hồi kỵ chính xung”, hay yếu tố hỷ, kỵ xung khắc. Bởi vì chính xung sẽ mang tới sự lo lắng, vội vàng khiến cho gia chủ phải gánh chịu tai họa. Với ngôi nhà như vậy, bạn không thể không cẩn thận đề phòng.

Trước khi quyết định chọn mua bạn nên xem xét xung quanh ngôi nhà: trái, phải, trước, sau. Nếu xuất hiện trường hợp ngôi nhà chính xung với chợ, cống, mương, thì không nên mua. Nếu cửa chính của ngôi nhà hướng thẳng đường lớn, đường càng dài, nguy hiểm càng lớn, xe càng nhiều thì được quan niệm tai nạn càng nhiều. Một số người gọi đây là nhà miệng hổ, khó để có được bình an trong ngôi nhà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link