Hùng Thuận nghẹn ngào, xót xa trước hoàn cảnh của “thằng Cò”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Biết được hoàn cảnh hiện tại của Phùng Ngọc, Hùng Thuận đã có những chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Hôm qua (18/06), những thông tin và hình ảnh của Phùng Ngọc – anh chành diễn viên từng thủ vai “thằng Cò” trong bộ phim Đất phương Nam cách đây 20 năm đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả vì suốt trong một khoảng thời gian dài mọi thông tin về “thằng Cò” đều là một ẩn số.

Thế nhưng, khi những hình ảnh đầu tiên của diễn viên Phùng Ngọc sau hơn 20 năm được công bố thì ngay lập tức đã gây xúc động mạnh đến mọi khán giả. Vẫn nụ cười cười ấy, thế nhưng bây giờ “thằng Cò” đang phải vất vả với đủ thứ nghề mưu sinh và có cuộc sống khá chật vật.

cò đất phương nam

Hình ảnh của "thằng Cò" sau 20 năm vẫn không thay đổi nhiều, đặc biệt là nụ cười luôn lạc quan và yêu đời.

Chưa kịp vui trước thông tin đã tìm được Phùng Ngọc thì độc giả lại ngỡ ngàng trước thông tin ngón tay cái của Phùng Ngọc có nguy cơ bị hoại tử do một lần bất cẩn, anh đã đóng phải ngón tay dẫn đến tình trạng sứt móng và nhiễm trùng. Nhưng do hoàn cảnh khó khăn và chi phí chữa trị lại cao nên anh luôn ngần ngại, không ngờ càng để lâu tình trạng càng nguy hiểm.

cò đất phương nam 1

cò đất phương nam 2

Ngón tay cái của Phùng Ngọc sưng khá to và có nguy cơ bị hoại tử nếu không chữa trị kịp thời.

cò đất phương nam 3

cò đất phương nam 4

Những hình ảnh của Hùng Thuận và Phùng Ngọc trong phim Đất phương Nam.

Biết được hoàn cảnh của bạn mình, diễn viên Hùng Thuận đã có những chia sẻ vô cùng xúc động, thu hút sự quan tâm của mọi người. Anh cũng chia sẻ thêm vào ngày 20/06 sắp đến, anh sẽ cùng với YAN News tìm gặp để thăm hỏi sức khỏe của diễn viên Phùng Ngọc.

cò đất phương nam 5

Hùng Thuận chia sẻ một chút kỷ niệm khi 2 người đóng phim Đất phương Nam. Bên cạnh đó, anh cũng tâm sự thêm về  những khó khăn trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Trích dẫn những dòng chia sẻ đầy cảm động của diễn viên Hùng Thuận khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Phùng Ngọc: “Tôi và Cò đã cùng đặt những bước chân đầu đời của mình trên vùng Đất Phương Nam. Đôi chân của Cò đã rong rủi theo tôi khắp nơi đạp lên bùn lầy, đạp lên chông gai để cùng tìm cha tôi trong một xã hội loạn lạc của thời chiến. Còn bây giờ Tôi và Ngọc đã bước ra những thước phim năm đó, đôi chân bé nhỏ của chúng tôi dần dà chai theo năm tháng cũng vì đất cát cũng vì bùn lày và chông gai của cuộc sống. Biết rằng sự đào thải của nghề chúng tôi như những cơn sóng cuốn theo vận mệnh của mỗi người.

Khi tôi đọc và thấy được hình ảnh của Ngọc. Tôi thật sự xót xa cho hoàn cảnh của Cò. Cũng gương mặt đó cũng nụ cười đó nhưng nó đã hằn lên những vết sâu nghiệt ngã của dòng đời, những vết chai sạm của cuộc sống cơm áo gạo tiền. Con thuyền nghệ thuật của mỗi người tự đóng cho mình, có đương đầu được với những cơn sóng lớn khi ra khơi không? Hay nó chỉ ra lướt đi được vài hải lý rồi đắm vào một hòn đảo hoang sơ không ai biết. Đã hơn 20 năm từ khi vùng "Đất Phương Nam" rải cho chúng tôi một chặng đường ngắn gọi là hoa hồng. Sau đó chúng tôi mỗi người mỗi hướng, phải dẫm đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại..."

cò đất phương nam 6

cò đất phương nam 7

cò đất phương nam 8

cò đất phương nam 9

Ngay sau những chia sẻ chân thành của Hùng Thuận, khá đông khán giả cũng đã ủng hộ việc làm ý nghĩa của anh.

Hình ảnh Thằng Cò
Hình ảnh Thằng Cò "Đất phương Nam" từ diễn viên nhí đến làm xe ôm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một "Thằng Cò" của Đất phương Nam, giờ đây cuộc đời Phùng Ngọc đã rẽ sang hướng khác, vất vả mưu sinh với đủ thứ nghề: chạy xe ôm, hớt tóc,...

 

Số phận nghiệt ngã của
Số phận nghiệt ngã của "thằng Cò" sau "Đất phương Nam"
(Giải trí) - Thật bất ngờ khi "thằng Cò" năm nào giờ đang vất vả mưu sinh với đủ thứ nghề: chạy xe ôm, hớt tóc dạo, bán quần áo vỉa hè...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn