Thương Tín tiết lộ cuộc sống hiện tại sau loạt ồn ào tiền bạc, mong muốn được đóng phim

( PHUNUTODAY ) - Thương Tín cho biết anh đã bỏ nghề làm shipper đã khá lâu bởi công việc này không phù hợp với sức khỏe của bản thân.

Thời gian qua, Thương Tín vướng khá nhiều ồn ào sau những lùm xùm về tiền bạc. Gần đây, Thương Tín đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Thương Tín cho biết hiện anh đang ở quê nhà với vợ con và gia đình. 

Hiện nam nghệ sĩ vẫn chưa nhận được lời mời đóng phim. Trước đây, có thông tin cho rằng nam diễn viên sẽ góp mặt trong dự án phim mới. Phản hồi về thông tin trên, Thương Tín chia sẻ rằng nhà sản xuất vẫn chưa liên hệ với anh: "Mà tôi không xài số điện thoại cũ nữa, làm sao để người ta biết số mới của tôi?".

cuoc-song-hien-tai-cua-thuong-tin-sau-lum-xum-tien-bac-c624874a

Thương Tín tâm sự rằng anh rất muốn được tái xuất màn ảnh, trở lại công việc đóng phim. Những nếu nhà làm phim ngại về ồn ào của mình thì nam diễn viên cũng đành chịu thua. "Nếu mời thì tôi đóng, không mời thì thôi, tôi cũng chịu thua, biết làm sao được? Mình muốn làm nghệ thuật nhưng nếu người ta ngại tôi vì ồn ào thì tôi đành nghỉ thôi, ý kiến gì được?", Thương Tín nói.

Bên cạnh đó, Thương Tín cho biết anh đã bỏ nghề làm shipper đã khá lâu bởi công việc này không phù hợp với sức khỏe của bản thân. Sau khi về ăn Tết, nam nghệ sĩ và vợ con hiện vẫn còn ở quê nhà. Vợ anh cũng đã trở về nhà và chung sống bình thường. Thương Tín dự định sẽ trở lại TP. Hồ Chí Minh để làm việc nhưng vẫn chưa xác định cụ thể là thời gian nào. Hiện tại, cả 2 vợ chồng Thương Tín vẫn chưa làm thêm công việc gì khác để mưu sinh.

cuoc-song-hien-tai-cua-thuong-tin-sau-lum-xum-tien-bac-fcbb666c

Thương Tín tiết lộ rằng khi về quê, bà con ở đây vẫn đối xử bình thường vì luôn tin tưởng anh. Những người hàng xóm ở quê nhà khi gặp nam diễn viên vẫn rất vui vẻ, nhiệt tình hỏi thăm và vẫn dành nhiều tình cảm cho anh không khác gì trước đây.

Hiện tại, Thương Tín đang sống tại nhà của người mẹ già hơn 90 tuổi. Mẹ anh cũng không nói về nhiều về những lùm xùm gần đây của bản thân. Mẹ ruột của nam tài tử chỉ dành cho anh những lời khuyên, động viên tinh thần và mong anh hãy bình tĩnh cố gắng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link