Thúy Nga làm việc với luật sư để khởi kiện những người vu khống mình trục lợi

( PHUNUTODAY ) - Thúy Nga vừa được một người chị hỗ trợ chuyện kiện tụng và đã có buổi gặp luật sư để tìm lại công bằng cho mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đã đăng tải hình ảnh gặp gỡ một người chị đã đứng ra bảo vệ cô và cho biết đã gặp gỡ luật sư để quyết làm cho rõ những lời bịa đặt gây ảnh hưởng danh dự của cô trong những ngày qua.

Thúy Nga viết: "Hôm nay, Thúy Nga chính thức được gặp gỡ chị Hồng Trinh bằng xương bằng thịt. Bữa giờ chỉ nghe chị nói chuyện chứ chưa biết chị ra sao nên cũng thực sự hơi lo. Nhưng hôm nay khi tiếp xúc trò chuyện với chị và khi chứng kiến chị ngồi làm việc với ông luật sư thì cảm thấy tự tin và nể cái cách "nói là làm của chị"… Tự nhiên mình cảm thấy như có người hùng Batman xuất hiện cứu mình, không còn bị cái cảm giác chới với giữa vòng xoáy bão táp.

thuynga

Chị Hồng Trinh nay mặc váy có hoa văn nhìn điệu đà nữ tính nhưng cá tính thì lại mạnh mẽ quyết đoán bằng 10 người đàn ông cộng lại. Hôm nay, Thúy Nga cũng mặc váy và có cái cảm giác mình được làm cô gái đang được sự yêu thương che chở từ chị và các tình yêu thương của tất cả mọi người ở khắp muôn nơi. Đỡ vơi bớt cái cảm giác mọi hôm một mình thân đàn bà cứ phải một mình chống đỡ gồng mình làm thành luôn đàn ông tự bảo vệ lấy thân mình che chở cho gia đình và con nhỏ.

Họ chà đạp và dồn mình vô chân tường để thấy sự tăm tối, nhưng từ xa nhiều bàn tay và tia sáng nắm lấy tay mình và sẽ có người dìu mình để không bị sợ hãi hay thấy nhiều chông gai nữa. Mong rằng Thúy Nga sẽ thấy được ánh sáng của công lý và công bằng cho mình.

Hôm nay, hai chị em thảo luận và cũng tranh cãi nhiều vấn đề lắm… Nhưng bất chợt chị em tôi nhìn nhau và phá lên cười vì một điều là 2 người không hẹn mà lại có sự kết nối là cùng mặc áo màu vàng. Vô tình thôi chứ 2 chị em không cố tình mặc áo vàng để đu trend đâu ạ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link