Thúy Nga "tự thú" 30 tội đã làm với ca sĩ Kim Ngân, đọc xong ai cũng thương cảm

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ hài Thúy Nga đã chính thức lên tiếng về những việc làm của mình với ca sĩ Kim Ngân.

Những ồn ào xoay quanh việc nghệ sĩ hài Thúy Nga bị chỉ trích khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân gây chú ý. Mới đây, Thúy Nga đã bất ngờ chia sẻ bài đăng liên quan đến Kim Ngân. Cô tự nêu 30 tội mà mình đã làm với Kim Ngân, thậm chí nó còn dài hơn "sớ Táo Quân". Tuy vậy đọc xong những tội trạng này, dân mạng lại thấy thương Thúy Nga nhiều hơn .

Một phần bài viết này như sau:

"Bảng cáo trạng luận tội về tui nè, Má Hai nhiều tội dài hơn cái sớ Táo Quân:

Tội ban đầu gặp Kim Ngân đã không bỏ mặc; Tội đưa Kim Ngân đi cắt tóc sạch sẽ; Tội tìm chỗ ở tốt cho Kim Ngân; Tội luôn nhắc nhở Kim Ngân vệ sinh chân tay; Tội luôn cho Kim Ngân đi ăn những nơi sang trọng; Tội luôn cho Kim Ngân ăn những món ngon bổ; Tội chở Kim Ngân đi shopping mà không tiếc tiền; Tội luôn kêu Kim Ngân tắm mặc đồ đẹp; Tội chạy ngược xuôi đi tìm bác sĩ chữa bệnh cho Kim Ngân; Tội đưa Kim Ngân đi hát karaoke tìm lại kí ức cho Kim Ngân;....".

Empty
Empty

Cuối bài viết, nghệ sĩ Thuý Nga cũng không quên gửi lời cảm ơn đến "quan toà" cộng đồng mạng: "Hôm nay không gặp chị Kim Ngân, cũng nhớ chị thiệt chớ, nhớ bà Kim Ngân là có bị mắc tội gì không à bà con?". Nhiều dân mạng cũng tỏ ra đồng cảm trước những hành động mà Thúy Nga đã dành cho nữ ca sĩ, đồng thời hy vọng nghệ sĩ hài sẽ bỏ ngoài tai những bình luận không hay.

Trước đó, Thúy Nga còn tiết lộ bị cảnh sát mời lên làm việc, vì ai đó đã tố giác cô với hành vi tấn công, bắt nhốt đàn chị. Trên mạng xã hội có nhiều luồng thông tin không tốt về Thúy Nga, đổ tội cho cô, coi cô như thủ phạm.

"Tôi rất đau lòng. Tại sao tôi giúp Kim Ngân mà người ta lại xuyên tạc như vậy? Tôi không biết ai là người tố tôi lên cảnh sát, nhưng lịch trình dày đặc như vậy hỏi có đau lòng hay không? Làm phúc phải tội là như thế", Thúy Nga buồn bã nói.

"Tôi đâu có bao giờ để cô không được cái này cái kia đâu. Tính tôi rất xởi lởi, nhiệt tình. Những gì cô muốn, tôi đều đáp ứng và ủng hộ. Nhưng không hiểu sao, cô lại âm thầm làm thế để giờ nhiều chuyện như vậy", Thúy Nga bất bình.

Cuối livestream, Thúy Nga cũng mong mọi chuyện sẽ kết thúc tại đây, mong mọi người không đẩy sự việc đi quá xa, tránh gây hiểu lầm và tổn thương lẫn nhau. Cô mong đàn chị về với gia đình, được chăm sóc cẩn thận và sẽ sớm hồi phục: "Nếu gặp chị trên đường, tôi vẫn cho chị tiền và cho đồ ăn nhưng bây giờ, bảo tôi đưa chị đi chơi hay đi quay, tôi thực sự không dám nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link