Thuý Ngân bất ngờ tung ảnh diện váy cô dâu sau tin đồn hẹn hò Jack, phải chẳng sắp lên xe hoa?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đồn đoán cô nàng sắp lên xe hoa nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình của một dự án nào đó sắp tới của cô.

Mới đây, Thúy Ngân vừa đăng tải bộ hình mới trong tạo hình cô dâu. Cô mặc chiếc váy cưới form dáng ngắn cúp ngực, khoe vẻ xinh đẹp rạng ngời. 

Nữ diễn viên cũng chia sẻ dòng trạng thái úp mở: "Chỉ cần em đợi, anh nhất định sẽ đến phải không?". Nhiều người đồn đoán cô nàng sắp lên xe hoa nhưng cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình của một dự án nào đó sắp tới của cô. 

thuy_ngan

Thúy Ngân từng chia sẻ bị gia đình, đặc biệt là bố thúc giục nên lập gia đình sớm. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi rất muốn nghe lời ba và đi lấy chồng. Nhưng cái khiến tôi lo nhất là việc lấy chồng đó có nên hay không. Bây giờ tôi cũng 30 tuổi rồi chứ chẳng trẻ trung gì nữa, cũng muốn nghe lời gia đình và đi lấy chồng. Nhưng rõ ràng, sự nghiệp của tôi chỉ mới bắt đầu thôi, tôi không thể dừng lại lúc này được. Tôi đã mất 10 năm trời lăn lộn trong nghề này, đến bây giờ mới có được một chút danh tiếng, thành công, công việc ổn định như vậy".

Cô nàng cũng chia sẻ bố mẹ không còn thúc giục chuyện kết hôn nữa nên cảm thấy thoải mái với cuộc sống hiện tại, được làm những điều bản thân yêu thích. 

"Bố mẹ của tôi bây giờ mệt rồi, không còn hỏi về chuyện đó nữa (cười). Có lẽ người thân thấy tôi đang thoải mái với cuộc sống hiện tại nên không còn thúc ép nhiều như trước. Đây là thời điểm tôi cảm nhận mình có thể làm được nhiều điều bản thân yêu thích".

thuy_ngan

Cô tâm sự thêm: "Ở mỗi giai đoạn, chúng ta luôn có mục tiêu và sự ưu tiên khác nhau. Với sự nghiệp, tôi vẫn còn nhiều cái chưa làm, nên hiện tại muốn dành nhiều thời gian cho nghệ thuật hơn Tuy nhiên tôi quan niệm rằng, khi còn trẻ, mình có thể đâm đầu vào công việc. Nhưng khi lớn lên, tôi muốn quan tâm gia đình nhiều hơn, vì bố mẹ ngày càng lớn tuổi và thời gian họ ở cạnh mình cũng ít dần. Sau này, có thể tôi sẽ dành thời gian bên gia đình nhiều hơn, gia đình lớn lẫn gia đình nhỏ của mình…".

"Tôi không phải gái ngoan, nhưng tôi sống đàng hoàng. Tôi tin mình là người đàng hoàng, đúng đắn với những người thương mình", Thúy Ngân tâm sự. 

Thúy Ngân tên đầy đủ là Lê Huỳnh Thúy Ngân, sinh năm 1991. Thúy Ngân từng xuất hiện trong một số bộ phim như: Gạo nếp gạo tẻ, Cây táo nở hoa, Hải đường trong gió...Trước khi thành công với diễn xuất, Thúy Ngân từng tham gia một số cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 15 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2011...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn