Hà Tăng có một thói quen đặc biệt mỗi khi vào bếp liên quan đến 3 nhân vật đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi Hà Tăng đã lâu, nhiều người nhanh chóng nhận ra thói quen đáng yêu này.

Chiều ngày 4/12, Hà Tăng chia sẻ đoạn clip "quay lén" ông xã cùng 2 nhóc tỳ vui đùa tại góc hồ bơi. Cô bộc bạch: "Mẹ hay vừa nấu ăn vừa nhìn lén mấy cha con. Love you guys (Tạm dịch: Yêu mọi người)". Dễ dàng nhận ra mỗi khi vào bếp, Hà Tăng thường có thói quen nhìn lén chồng và 2 con vui đùa cùng nhau.

hatang1

Cũng giống như mọi khi, đoạn clip được mẹ bỉm đăng tải dù ở góc quay đối diện nhưng có thể nhận thấy con gái Hà Tăng có vầng trán cao, sống mũi thẳng và đôi mắt to cực đáng yêu. Nhiều netizen nhận định ái nữ hào môn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Con gái Chloe Nguyễn làm Hà Tăng tự hào vì bé vô cùng thông minh và chăm chỉ. Vào hồi cô bé mới 3 tuổi, trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đã khoe món quà con gái yêu dành tặng đó là bảng chữ cái: "Hí hửng chạy lên khoe với mẹ: 'Mẹ ơi con viết nè, tặng mẹ'. Chloe của mẹ 3 tuổi". 

Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ vì dù mới chỉ 3 tuổi, cô bé đã viết được bảng chữ cái dù các nét chữ vẫn còn khá nguệch ngoạc nhưng đầy đủ. Không những vậy cô bé còn viết cả chữ hoa và chữ thường, điều này cho thấy cô bé rất chịu khó quan sát. Nét chữ của con gái Tăng Thanh Hà đã nhận được vô số lời khen. Ai nấy đều thích thú với tinh thần ham học hỏi, chăm quan sát của cô bé. "3 tuổi biết mặt chữ cái và cầm bút không viết ngược là quá được rồi, vì nhiều bạn đồng trang lứa còn chưa làm được gì", một khán giả bình luận. 

hatang2

Dù sinh ra từ vạch đích nhưng cả Chole và cậu cả Richard đều được cha mẹ giáo dục theo cách riêng, rất tự lập và nhiều trải nghiệm. Mỗi việc từ nhỏ đến lớn, Hà Tăng đều cho các con tham gia cùng, như làm bánh, nấu ăn, trồng cây, hái rau... Điều này không chỉ giúp các bé biết quan tâm, yêu thương gia đình, chủ động hơn trong việc giúp đỡ bố mẹ, mà còn học được thêm nhiều kỹ năng sống.

hatang1

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn chính thức về chung nhà vào tháng 11/2012. Cả hai đã có thời gian 3 năm hẹn hò trước khi quyết định cùng nắm tay nhau vào lễ đường. Dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng cô vẫn quyết lui về hậu trường vì hạnh phúc riêng. Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link