Thúy Ngân tiếp tục để lộ thân hình gầy gò, đôi chân khẳng khiu khiến fans lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Thời gian qua, người đẹp sinh năm 1991 lại gây chú ý với hình thể mỏng manh.

Thúy Ngân hiện được xem là một trong những mỹ nhân giữ phong độ nhan sắc ổn định sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, thời gian qua, người đẹp sinh năm 1991 lại gây chú ý với hình thể mỏng manh.

Mới đây, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa vừa cập nhật loạt ảnh lên đồ xuống phố xịn sò. Trong khung ảnh, mỹ nhân 9x chọn set đồ năng động kết hợp giữa áo corset xanh dương cùng chân váy ngắn cá tính. Lần này, mỹ nhân tiếp tục bị nhận xét có phần giảm phong độ tươi tắn bởi hình thể mong manh quá đà.

Empty

Thời trang xuống phố thời thượng của mỹ nhân Tiền Giang.

Empty

Kiểu tóc lạ mắt giúp nữ diễn viên ăn gian tuổi tác. 

Empty

Tuy nhiên, cô lại bị soi hình thể mảnh khảnh, tay chân khẳng khiu. 

Trước đó, trong bộ ảnh thời trang, người đẹp sinh năm 1991 nhận được nhiều lời khuyên từ fan về việc nên chú ý sức khỏe. Trong nhiều góc chụp từ trên xuống, người đẹp càng lộ rõ dấu hiệu xuống cân. Đồng thời, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng tích cực "lăng xê "thời trang cắt xẻ khoe dáng.  

Empty

Góc chụp khiến hình thể người đẹp càng gầy. 

Empty

Khuôn mặt người đẹp cũng được nhận xét thon gọn hơn trước. 

Empty

Nữ diễn viên tích cực diện đồ cắt xẻ khoe body. 

Trước đó, nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa luôn duy trì phong độ ngoại hình cân đối "có da có thịt" hơn. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện giải trí, người đẹp đều gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp. Nhan sắc thăng hạng giúp người đẹp Tiền Giang được fan đặt cho danh xưng "đại mỹ nhân" của làng giải trí Việt. 

Empty

Mỹ nhân luôn được đánh giá cao khi đứng cạnh bà xã Trường Giang.

Empty

Mỗi lần lên đồ dự sự kiện, Thúy Ngân đều gây ấn tượng với công chúng. 

Empty

Vòng eo con kiến của mỹ nhân sinh năm 1991 nhận được nhiều lời khen từ fan. 

Trong đời thường, cô gây ấn tượng với những màn mix đồ màu sắc độc đáo. Tuy hiếm hoi sử dụng đồ hiệu, song các outfit của cô đều được đánh giá cao về độ thời thượng, năng động.

Empty

Cô chăm diện những thiết kế nhiều màu sắc. 

Empty

Phong cách thời trang của Thúy Ngân từng được hội chị em học hỏi.

Empty

Cách chọn trang phục tông sáng giúp nữ diễn viên tăng độ rạng rỡ.

Là người nổi tiếng, các mỹ nhân Việt tự đặt ra cho mình quy tắc ngầm trong việc giữ hình thể eo thon, dáng nuột. Để có hình thể đẹp đều cần một sức khỏe tốt, những người nổi tiếng nên cân nhắc chuyện ép cân khắc khe và lựa chọn cho mình chế độ ăn uống, luyện tập cân đối. Không chỉ nghệ sĩ, các chị em cũng cần phải chú trọng vấn đề này trong quá trình ăn kiêng, "rèn" dáng thon gọn.

Theo:  xevathethao.vn copy link