Hoa hậu Thùy Tiên được dân tình tích cực "đẩy thuyền" với nhân vật đặc biệt này vì quá đẹp đôi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Thùy Tiên - Quang Linh Vlog tại Angola khiến dân mạng ngóng ngày "thuyền tình" cập bến.

Chiếu tối 11/6 vừa qua, thông tin Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên (sinh năm 1998, TP.HCM) đã có mặt ở châu Phi, cụ thể là Angola để gặp hot YouTuber Quang Linh Vlogs (tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997, Nghệ An) thu hút sự quan tâm của công chúng. Được biết mục đích chính của chuyến đi là nghiệm thu dự án từ thiện mà nàng Hậu hỗ trợ. Theo đó, nàng hậu kết hợp cùng team Quang Linh Vlog xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng người dân bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh, hoạt động của bản thân tại đất nước Châu Phi này. Khi Thùy Tiên đặt chân tới Angola, Quang Linh Vlog liên tục có hành động quan tâm nàng Hậu. Chưa kể là phản ứng "đứng ngồi không yên" khi đi đón Thùy Tiên hay cùng nhau lấy nước giếng khoan... nhận được sự yêu thích của khán giả.

Empty
Empty
Empty

Quang Linh cười ngượng ngùng còn Thùy Tiên ôm bó hoa nhỏ ngồi trong xe, gương mặt bẽn lẽn không kém đàn anh. Trên các diễn đàn, dân mạng liên tục kêu gọi "đẩy thuyền" cho cặp trai tài gái sắc.

Empty

Trước đó, trong buổi livestream, Thùy Tiên cho biết, mình gặp một sự cố ngay khi vừa đáp xuống sân bay. Cô bị hải quan giữ lại mà không rõ lí do. Nàng hậu đã rất cố gắng giao tiếp bằng tiếng Anh để giải quyết vấn đề nhưng vì người dân ở Angola chỉ nói tiếng Bồ Đào Nha nên cuối cùng cô rơi vào bế tắc. May mắn là nàng hậu đã gặp được một người Việt Nam đi cùng và được hỗ trợ trao đổi.

hoa-hau-thuy-tien-khien-fan-het-hon-vi-bi-hai-quan-angola-giu-lai-ghi-diem-voi-mat-moc-cung-dep-to-ong-gian-di-2-ngoisaovn-w1000-h1335

Cô chia sẻ: "Tiên quyết định sẽ thực hiện xây 2 giếng nước sạch tặng cho bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola với mong muốn nâng cao đời sống cho tất cả các hộ dân đang sinh sống trong vùng đất này và hy vọng sẽ cung cấp đủ nước cho hơn 300 hộ dân sinh hoạt nơi đây. Đây là dự án mà Tiên đã ấp ủ từ rất lâu rồi".

Hiện tại, người hâm mộ và cư dân mạng đang hóng thêm những động thái mới trong chuyến công tác ở Angola của Thùy Tiên. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link