Thủy Tiên có niềm đam mê bất tận với váy cúp ngực siêu gợi cảm mà chẳng bao giờ bị hớ hênh

18:30, Thứ tư 07/09/2022

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ sở hữu những ưu thế phù hợp để diện loại váy này, cô cũng thường lựa chọn chúng để thêm nổi bật và gợi cảm trong những sự kiện quan trọng.

Thủy Tiên luôn xuất hiện tại các sự kiện với phong cách gây mê như nàng thơ bởi vẻ đẹp thanh tú, váy áo nữ tính cùng gam màu nhẹ nhàng. Mới đây, Thuỷ Tiên xuất hiện trong một đêm nhạc mà cô trở thành nhân vật chính, bà mẹ một con kho vòng một đẫy đà và bờ vai thon thả trong một chiếc váy cúp ngực đính hoa 3D đẹp mắt.

Empty

Nữ ca sĩ xinh đẹp và thời thượng khi diện váy cúp ngực được tạo thành từ những cánh hoa 3D. 

Cô liên tục chinh phục giới mộ điệu và người hâm mộ bằng vẻ ngoài ngọt ngào nhưng không kém phần gợi cảm nhờ biết khai thác tối đa lợi điểm hình thể bằng những chiếc váy xu hướng này. Sở hữu bờ vai thon thả, làn da mịn màng không tì vết và vòng một đẫy đà gợi cảm nên cô dễ dàng chinh phục kiểu đồ này. Bà mẹ một con được nhận xét là rất phù hợp để diện loại váy này, cô cũng thường lựa chọn chúng để thêm nổi bật và gợi cảm trong những sự kiện quan trọng. 

Empty

Thuỷ Tiên ghi điểm tuyệt đối với phong cách thời trang gợi cảm mà đầy tinh tế. 

Empty

Thuỷ Tiên xinh đẹp và sang chảnh như một nàng công chúa với chiếc đầm phát sáng cùng thiết kế quen thuộc. 

Empty

Váy cúp ngực trễ vai đính hoa tuyệt đẹp như một nàng tiên nữ. 

Empty

Trước khi lấy chồng, Thuỷ Tiên cũng được mệnh danh là nữ ca sĩ gợi cảm nhất nhì Vbiz nhờ phong cách thời trang đặc trưng này. 

Empty

Những chiếc váy ôm sát hình thể là lựa chọn hoàn mỹ dành cho Thuỷ Tiên. 

Empty

Thuỷ Tiên trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn với bộ váy trong suốt có phần cổ áo được thiết kế tinh tế.

Empty

Xu hướng váy lệch vai gợi cảm và tinh tế cũng được bà xã Công Vinh ứng dụng liên tục.

Empty

 Thuỷ Tiên hết sức gợi cảm và nổi bật với váy sequin lấp lánh cắt xẻ táo bạo và khai thác được vẻ đẹp vòng một.

Váy cúp ngực là món đồ mà không ít chị em cực kỳ ưa chuộng. Tuy nhiên để tránh những trường hợp hớ hênh, các nàng nên khéo léo khi diện.

Một chiếc váy vừa vặn

Để tránh những "tai nạn" khó đỡ với áo quây, bạn nên lựa chọn chiếc váy vừa vặn với cơ thể. Chúng sẽ là vũ khí giúp bạn khoe khoang vóc dáng đồng hồ cát của mình. Thêm vào đó, bạn cũng có thể chọn kiểu dáng phần cúp ngực hoặc có nếp gấp li kiểu cách hoặc có chi tiết nơ hoa trang trí giúp giữ và tôn phần ngực nở nang của bạn một cách hiệu quả.

Đồ lót phù hợp

Tác dụng của bộ đồ lót giúp bạn nẹp vóc dáng của mình thon gọn hơn và làm khung cho chiếc váy dễ dàng mặc vào cơ thể mà không bị tuột khỏi ngực như một số tai nạn đáng tiếc của các ngôi sao. Bạn cũng có thể chọn một chiếc áo nịt ngực kiểu one-cup làm cho vòng một của bạn đầy đạc hơn.

Mặc chiếc váy của bạn cùng với áo nịt ngực và xoay chiếc váy sao cho vừa với ngực (không quá chật hoặc không được lỏng). Sau đó bạn nên cử động nhảy múa để thử độ an toàn của chiếc váy như: có bị xô lệch không? Có bị tuột khóa hay rách chỉ?... để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Kết hợp với phụ kiện

Bạn nên chọn những phụ kiện thích hợp với màu sắc của chiếc váy, giầy và túi cùng tone màu, nữ trang dự tiệc như: Bông tai, khuyên tai hình gọt nước hoặc dây chuyền hoặc chuỗi hạt ngọc trai... Hãy mang theo 1 chiếc xắc cầm tay hoặc túi đeo buổi tối.

Bạn lưu ý: Không nên sử dụng quá nhiều nữ trang, bạn chỉ nên đeo khuyên tai, vòng cổ hoặc nhẫn là đủ.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh