Thuỷ Tiên nói một câu khiến ai cũng xót xa khi được hỏi vì sao lạc lõng một mình giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Từ khi xảy ra ồn ào từ thiện, Thuỷ Tiên ít xuất hiện trước công chúng hơn hẳn, cô cũng hay đi sự kiện một mình.

Sau thời gian vắng bóng, gần đây Thuỷ Tiên đã xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện. Nếu như những khách mời khác đều có đôi, có cặp thì nữ ca sĩ lại lạc lõng 1 mình. Thấy vậy, một người anh thân thiết hỏi nữ ca sĩ: “Tiên ơi! Sao đi xem show mà ngồi một mình? Không ai ngồi gần em hết vậy? Thuỷ Tiên liền trả lời: “Người ta sợ mang hoạ đó anh”. Nghe xong câu nói của Thuỷ Tiên, khán giả cảm thấy nghẹn lòng.

saostar-kd1vgf4pg8qwouy6

Cách đây không bao lâu, Thủy Tiên là một trong những cái tên gây nhiều tranh cãi nhất vì ồn ào từ thiện miền Trung năm 2020. Cô bị tố thiếu minh bạch tiền từ thiện của mạnh thường quân. Dù vậy nhưng đó chỉ là những thông tin một chiều nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp nữ ca sĩ.

Sau đó, Bộ Công An công bố kết quả từ thiện, và Thủy Tiên và các nghệ sĩ (Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành) minh bạch, không có chuyện ăn chặn tiền từ thiện.

Thủy Tiên nói rằng thời gian trước khi có kết quả từ thiện thực sự rất khó khăn với gia đình cô. Không chỉ phải chịu sức ép dư luận trong thời gian dài, công việc của hai vợ chồng nữ ca sĩ bị ảnh hưởng rất nhiều. “Lúc đó tôi thấy mọi người tiêu cực quá, mọi thứ thật kinh khủng. Tôi rối lắm. Công việc của chúng tôi gần như mất hết" - cô tâm sự.

Hbxyyhdij0uttai4ifze

Tâm sự cùng phóng viên, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

Về chuyện làm từ thiện, sau những biến cố không đáng có, Công Vinh và Thủy Tiên chia sẻ bản không muốn đứng ra quyên góp từ thiện nữa nhưng vẫn luôn hướng về cộng đồng.  Riêng nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết cô vẫn làm từ thiện, bằng một cách nào đó không còn để gia đình bị ảnh hưởng như những chuyện đã xảy ra. 

Theo:  xevathethao.vn copy link