Thủy Tiên "sang chảnh", diện váy 4.000 USD của Victoria Beckham

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diện bộ váy 4.000 USD của thương hiệu Victoria Beckham, Thủy Tiên đã khoe được thân hình gợi cảm, nóng bỏng của mình.

Tối qua (20/5), Thủy Tiên đã đến tham gia một sự kiện tại trung tâm thương mại TP.HCM. Sự xuất hiện của nữ ca sỹ đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Với gương mặt được trang điểm đậm cùng làm tóc kỹ càng, Thủy Tiên trông thật nổi bật.

thuy tien5

thuy tien4

Cùng với đó, Thủy Tiên cũng diện bộ váy ôm sát, khoe thân hình nóng bỏng, gợi cảm, trị giá 4.000 USD mang thương hiệu Victoria Beckham. Nữ ca sỹ "Bỗng dưng muốn khóc" khá thích thú và mê mẩn mẫu thiết kế này bởi màu vàng dịu nhẹ cùng kiểu dáng đơn giản, dễ mặc.

thuy tien3

thuy tien2

thuy tien1

Thủy Tiên "sang chảnh", diện váy 4.000 USD của Victoria Beckham.

 Trước đó, Thủy Tiên từng "xù lông" khi thầy cũ của Công Vinh cho rằng Công Vinh qua mặt tôi để về Bình Dương. Trước thông tin này, nữ ca sỹ đã tỏ ra rất bức xúc và bất bình. Cô chia sẻ: "Trời... bác là đàn ông lại là người lớn tuổi mà nói dối như cuội ấy bác ạ... vậy mà cháu tưởng đã là đàn ông lại là làm bóng đá thì phải là những người mạnh mẽ, cá tính, dám làm dám nhận chứ". Trước sự "lấn lướt" ngày càng quá đà đo, Thủy Tiên đã không thể kìm nén được nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn