Thuỳ Tiên thừa nhận không dám công khai người yêu chỉ vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Với Thuỳ Tiên, một người đàn ông luôn sẵn sàng nói chuyện, lắng nghe sẽ làm cô xiêu lòng.

Mới đây dân tình chia sẻ lại khoảnh khắc trò chuyện vui vẻ của Hoa hậu Thuỳ Tiên trước màn hỏi nhanh đáp lẹ. Trước câu hỏi có dám công khai người yêu không, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã lắc đầu và giải thích ngay: “Không dám công khai, vì lỡ yêu xong chia tay sau này yêu người khác lùm xùm lắm”. 

Ngoài ra, người đẹp còn tiết lộ bản thân không dám tỏ tình với crush và chưa nghĩ đến chuyện. Cô không quá quan trọng ngoại hình, cái tài là điểm cộng lớn nhất cho người sẽ đồng hành cùng mình.

thuytoen

Thùy Tiên được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế năm 2021. Cách đây ít tháng, cô từng bị ông Nawat trách móc rằng thiếu chín chắn vì hành động gỡ bỏ danh hiệu của mình.

Chia sẻ về lý do giữ im lặng giữa lùm xùm với ông Nawat, Hoa hậu Thuỳ Tiên cho biết: "Tại sao bây giờ tôi mới lên tiếng, bởi vì tôi thực sự muốn nói chuyện với ông Nawat một cách rõ ràng trước để xoá tan mọi hiểu lầm. Tôi không muốn nói điều gì đó trước đám đông trước khi những hiểu lầm giữa hai người được giải quyết. Lúc đó, có rất nhiều suy đoán từ mọi người, mà tôi nghĩ nó cũng bắt nguồn từ hành động của tôi. Tôi nghĩ tôi phải trả giá cho những điều đó, tôi chấp nhận lỗi sai của mình"

tt2

Hoa hậu Thuỳ Tiên phủ nhận tin đồn "vô ơn" khi ít nhắn tin, hỏi thăm đến các "đàn chị" và tổ chức Miss Grand International. "Đó là góc nhìn của mỗi người, tôi không phải là người vô ơn, nhưng tôi là một người vô tâm. Rất khó để một người hoàn hảo. Hôm qua khi trò chuyện với bà Teresa, tôi đã khóc rất nhiều, tôi khóc không phải vì câu chuyện bị ông Nawat huỷ theo dõi hay vì mọi người chửi tôi, tôi khóc vì bất lực về tính cách của mình, tôi đã tự hỏi rằng tại sao mình lại lớn lên như vậy. Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, và câu nói hiện lên trong đầu tôi ngay lúc đó là: "I'm so sorry, so sorry to be who I am today" (Tạm dịch: Tôi xin lỗi, xin lỗi vì tôi là người như hôm nay)", Hoa hậu Thuỳ Tiên bật khóc khi chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link