Thúy Vinh nợ tiền 4 năm, xin mỗi tháng trả góp... 2 triệu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gia đình học trò cũ tung bằng chứng Thúy Vinh nợ hơn 500 triệu và muốn mỗi tháng trả góp... 2 triệu đồng.

Những tưởng đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai thì cựu người mẫu Thúy Vinh, bà bầu một thời của những Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh bất ngờ bị tố quỵt tiền từ chính một học trò cũ của cô.

Người tố Thúy Vinh nợ tiền không trả là Nguyễn Trung Dũng, sinh năm 1991, tham gia Music Box từ năm 2010. Trung Dũng cho biết anh và gia đình đã kí hợp đồng với Thúy Vinh để công ty của cô đào tạo, giúp đỡ ra mắt album, tham gia vào showbiz với số tiền 450 triệu.

thúy vinh quỵt tiền

Gia đình Trung Dũng tố Thúy Vinh có ý quỵt số tiền 550 triệu đồng.

Theo những gì kí trong hợp đồng, công ty của Thúy Vinh sẽ thực hiện sản xuất và phát hành chương trình gồm biên tập, dàn dựng, hòa âm, thu âm, tác quyền nhạc sĩ, đạo diễn, quay hình, diễn viên... Công ty cũng sẽ giao cho Trung Dũng một đĩa master CD và VCD gốc gồm 10 bài audio, 5 bài VCD, 5 bài VCD Karaoke.

Trung Dũng cũng đưa ra những giấy tờ chứng minh hợp đồng kí kết giữa hai bên và biên lai chuyển tiền để chứng minh cho những gì mình đã tố. Thế nhưng, theo Trung Dũng cho biết, dù ký hợp đồng hơn 5 năm nay nhưng phía công ty không hề có động thái đào tạo, rèn luyện, tập dợt các bài hát để Trung Dũng có thể ra mắt được album như đã hứa hẹn. 

"Từ lúc ký hợp đồng đến nay đã 5 năm nhưng tôi vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc nào của riêng mình, những gì tôi được chị Thúy Vinh khuyên bảo đó là đóng tiền tiếp tục vào những khóa học để rèn vũ đạo. Khi gia đình tôi làm áp lực về việc ra mắt album, chị Thúy Vinh hứa hẹn hết lần này đến lần khác. Có lúc thì chị nói rằng công ty chưa đủ điều kiện kinh tế, có khi lại nói rằng cuối năm mới là thời điểm thích hợp để làm album, đến cuối năm thì lại hẹn sang đầu năm. Cứ thế 5 năm nay, tôi đóng cho công ty 450 triệu (chưa kể các khoản học phí phát sinh) nhưng vẫn trắng tay", Trung Dũng bức xúc nói.

Trung Dũng cũng cho biết thêm, đến tận thời điểm hiện tại, Thúy Vinh vẫn chỉ trả lời do khó khăn kinh tế nên cần thời gian kiếm tiền để thực hiện album. Cô khất lần mãi và hiện tại, khi gia đình anh gọi điện, Thúy Vinh cũng không nghe máy.

Không chỉ quỵt số tiền đầu tư thành ca sĩ của Trung Dũng, mẹ của anh là bà Nguyễn Thị Lan cũng cho biết, gia đình mình cho Thúy Vinh vay số tiền là 100 triệu đồng nhưng tới tận hiện tại cô vẫn chưa trả.

thúy vinh quỵt tiền 1

thúy vinh quỵt tiền 2

thúy vinh quỵt tiền 3

Những bằng chứng được gia đình Trung Dũng đưa ra để chứng minh số tiền đưa cho Thúy Vinh.

Bà Lan cho biết: "Năm 2011, vào khoảng thời gian scandal giữa Thúy Vinh và Thanh Thảo, cô Vinh bảo cần tiền để xoay sở cho công ty và mượn tôi rất thống thiết. Tôi khi ấy vừa đầu tư 450 triệu cho con trai làm album, tiền cũng không còn bao nhiêu nên phải chạy đi mượn bà con để đưa cho Thúy Vinh. Tôi tin tưởng cô Vinh vì nghĩ người nổi tiếng rất trọng lời hứa, nhưng cô ấy hẹn 2 tháng sau trả tiền, vậy mà 4 năm nay, dù có giục đến thế nào, cô ấy cũng chẳng trả lại cho chúng tôi".

Bà Lan cũng cho biết thêm Thúy Vinh có hứa trả góp mỗi tháng 2 triệu vì còn phải trả cho 8 người khác nữa, nhưng gia đình bà không đồng ý. Gia đình bà Lan cũng cho biết sẽ khởi kiện nếu sự việc không được Thúy Vinh giải quyết ổn thỏa.

Trước đó, trả lời trên Ngôi sao, Thúy Vinh cũng thừa nhận chuyện nợ lần, cô cho biết: "Tôi đã gặp gỡ gia đình của Dũng để trao đổi về việc này. Cá nhân tôi đứng ra mượn 100 triệu đồng và album Music Box ký với Trung Dũng là 450 triệu đồng. Tôi ký hợp đồng thì tôi sẽ chịu trách nhiệm. Tôi có chia sẻ với gia đình Dũng về hoàn cảnh và khó khăn của tôi, mong họ hiểu cho tôi trong lúc này. Tôi có đề nghị phương án sẽ trả dần cho gia đình nhưng chưa được họ đồng ý. Gia đình Dũng muốn tôi phải trả hết số tiền trong vòng 3 tháng, nếu không sẽ đưa việc này ra pháp luật và trên các phương tiện truyền thông. Nếu họ làm như vậy, tôi cũng không trách bởi đây là lỗi của tôi. Có lẽ họ không tin là tôi khó khăn đến thế. Nếu họ hiểu thì tôi tin, họ sẽ không làm như vậy.

thúy vinh quỵt tiền 4

Tôi không xấu hổ hay mắc cỡ về việc nợ nần và những khó khăn của mình ở thời điểm hiện tại. Tôi tin, dù sóng gió đến mấy tôi cũng vượt qua, kiếm tiền và trả hết nợ. Tôi chỉ mong một điều, gia đình của Trung Dũng thông cảm vì tôi khó khăn thực sự, nhưng tôi vẫn tìm cách giải quyết vấn đề. Tôi không bao giờ có ý phủi bỏ trách nhiệm."

Sau khi "chia tay" Thanh Thảo, Thúy Vinh dường như ngày càng gặp vận đen khi công ty tan vỡ và giờ là đứng trước nguy cơ bị kiện vì thiếu nợ hàng trăm triệu đồng.

Thúy Vinh: 'Tôi không xấu hổ về chuyện nợ nần'
Thúy Vinh: 'Tôi không xấu hổ về chuyện nợ nần'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu người mẫu phân trần xung quanh việc bị học trò cũ Trung Dũng 'tố' quỵt tiền.

 

Thúy Vinh thân mật cùng
Thúy Vinh thân mật cùng "gái lạ", chồng cô đến lúc phải quay về!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ, đã đến lúc chồng Thúy Vinh trở về bên vợ con hay ít nhất là dành nhiều thời gian, nhất là khoảng thời gian nghỉ lễ cho gia đình để Thúy Vinh không phải chịu sự nghi ngờ và đàm tiếu của dư luận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn