Thúy Vinh thân mật cùng "gái lạ", chồng cô đến lúc phải quay về!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, đã đến lúc chồng Thúy Vinh trở về bên vợ con hay ít nhất là dành nhiều thời gian, nhất là khoảng thời gian nghỉ lễ cho gia đình để Thúy Vinh không phải chịu sự nghi ngờ và đàm tiếu của dư luận.

Trong dịp lễ Noel năm nay, các sao Việt đều dành thời gian bên gia đình và những người thân yêu nhất. Vậy nhưng, có lẽ với một vài ngôi sao thì sự sum họp vẫn là một thứ gì đó khá xa xỉ và Thúy Vinh là một trong số đó.

Nhiều người vừa bắt gặp cựu người mẫu ăn mặc phong cách mạnh mẽ, nam tính chở một cô gái lạ với gu thời trang giống đồ đôi trên phố. Cô gái trông khá xinh xắn và thân thiết với Thúy Vinh. Điều này khiến khá nhiều người ngạc nhiên khi bên cạnh Thúy Vinh không phải là chồng mà lại là một cô gái.

Thúy Vinh bên cô gái lạ và chồng con

Trước khi lấy chồng, Thúy Vinh từng nhiều lần bị nghi ngờ về giới tính khi cô quá "chuẩn men" trong cuộc sống. Từ cách nói chuyện, trang phục, cử chỉ của cô đều không khác gì đấng nam nhi và vẻ nữ tính dường như là một thứ gì đó khó có được ở cô.

Và rồi, Thúy Vinh đã khiến cho tất cả phải bất ngờ khi lên xe hoa với kiến trúc sư người Singapore và sinh con trai. Đám cưới của Thúy Vinh từng khiến báo giới và công chúng đặt dấu nghi ngờ là một bản hợp đồng khi bên nhà trai chỉ có vài người tham dự và nhất là phong cách quá nam tính của Thúy Vinh từ trước.

Sự nghi ngờ của công chúng càng có cơ sở hơn khi sau đám cưới, chồng Thúy Vinh dường như biến mất khỏi cuộc sống của Thúy Vinh. Kể cả khi cựu người mẫu sinh con trai, thỉnh thoảng chồng cô mới ghé về Việt Nam thăm vợ con trong khoảng thời gian ngắn ngủi.

Việc khoảng cách của nơi Thúy Vinh sống và nơi chồng cô làm việc không cách quá xa nhau mà hai người vài tháng mới gặp nhau một lần khiến cho nhiều người tiếp tục nghi ngờ việc lấy chồng chỉ là tấm bình phong để Thúy Vinh che đi giới tính thật của mình, cũng như cho con trai một cuộc sống bình thường?

Trong khi xa chồng, Thúy Vinh lại trở về với phong cách bụi bặm, nam tính thường thấy chứ không thay đổi nữ tính sau khi có chồng con. Và việc thân thiết với cô gái lạ trên phố càng khiến nhiều người phải nghi ngờ.

Có lẽ, đã đến lúc chồng Thúy Vinh trở về bên vợ con hay ít nhất là dành nhiều thời gian, nhất là khoảng thời gian nghỉ lễ cho gia đình để Thúy Vinh không phải chịu sự nghi ngờ và đàm tiếu của dư luận.

Hơn nữa, như vậy mới đáp lại được những gì Thúy Vinh đã bỏ ra khi một mình nuôi con vất vả và thường xuyên trở thành câu chuyện bàn tán của công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn