Tiên dược ngăn chặn nguy cơ gây ung thư hiệu quả hàng đầu

( PHUNUTODAY ) - Đây là tiên dược ngăn chặn nguy cơ gây ung thư hiệu quả hàng đầu mà nhà nào cũng cần biết để cả đời không mắc phải căn bệnh quái ác này!

Ngày nay, không ít người đang hoang mang và lo lắng trước thực trạng bệnh ung thư ngày càng nhiều và cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu người. Vậy làm thế nào để phòng ngừa bệnh ung thư hay phải chấp nhận nó như một số mệnh và dưới đây là 1 trong những cách hiệu quả hàng đầu!

ngua-ung-thu

 

Vitamin C có thể ngăn chặn nguy cơ gây ung thư

Một nghiên cứu khác, chất nitrosamine là một chất gây ung thư chủ yếu, nó có quan hệ mật thiết trong việc hình thành nên các bệnh ung thư dạ dày, ung thư ruột kết, ung thư thực quản và các bệnh ác tính khác.Nhưng vitamin C lại có thể ngăn chặn các phản ứng nitrosation sản sinh trong cơ thể, giảm sản xuất thêm chất nitrosamine, từ đó mang lại hiệu quả chống ung thư.

Trong những năm gần đây, có nhiều báo cáo cho rằng một số bệnh nhân có tổn thương tiền ung thư nếu nhấn mạnh vào việc dùng vitamin C có thể làm giảm tỷ lệ mắc bệnh ung thư đáng kể.Vitamin C cũng duy trì tính toàn vẹn các ma trận tế bào chống lại cuộc xâm lược của tế bào ung thư, có ảnh hưởng trong việc ngăn chặn sự lây lan của các tế bào ung thư.Vì vậy, đối với những bệnh nhân bị ung thư, vitamin C cũng được xem là chất dinh dưỡng hữu ích, các bác sĩ có thể sử dụng một liều lượng thích hợp để hỗ trợ quá trình điều trị bệnh, giúp bệnh nhân nhận được kết quả điều trị tốt hơn.

ngua-ung-thu-2

 

Ăn thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật

Nên ăn nhiều các loại rau, quả, củ, hạt. Một chế độ ăn uống và dinh dưỡng trên cơ sở nguồn gốc thực vật sẽ cung cấp cho cơ thể các vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết sẽ giúp cơ thể có được sức đề kháng tốt để chống lại các yếu tố gây ung thư. Thêm vào đó, các thực phẩm này ít chất bột, nghèo năng lượng nên hạn chế được việc tăng cân của cơ thể đấy.

Hạn chế ăn thịt có màu đỏ

Mỗi người không được ăn quá 80g thịt màu đỏ/1 ngày;Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày nên dùng xen kẽ cá, tôm, mực thay thế các loại thịt;Ăn nhiều thịt có màu đỏ không những không tốt cho sức khỏe mà còn có nguy cơ mắc các chứng bệnh ung thư cao hơn đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn