Tiền làm bao nhiêu cũng hết bởi 3 thói quen quen thuộc nhưng lại khiến Thần Tài tức giận bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra 3 thói quen tưởng chừng như vô hại này lại chính là hành động "xua đuổi Thần Tài". Liệu bạn có những thói quen này?

1. Ở nhà để giày dép bừa bộn

Có nhiều nhà có quá nhiều giày dép, tủ để bao nhiêu cũng vẫn không đủ, vậy nên gia chủ cứ tiện tay tiện chân mà vứt trước cửa. Nhiều người cũng nghĩ việc vứt giày dép lộn xộn sẽ chẳng ảnh hưởng tuy nhiên đây chính là hành động khiến Thần Tài nổi giận.

thantaitucgian

Phong thủy chiêu tài đặc biệt nhắc nhở rằng, cửa ra vào có tầm quan trọng cực kỳ lớn, nó chính là "đừng đón tiền vào cũng như tiễn tiền ra" nên ảnh hưởng rất nhiều tới vận khí của người chủ gia đình và các thành viên sinh sống bên trong.

Khi mua nhà, nếu đã không thể thay đổi được hướng nhà thì tốt nhất, hãy giữ cho cửa nhà luôn sạch sẽ, thông thoáng. Toàn bộ luồng khí lưu thông vào căn nhà đều thông qua cửa chính, bất cả đó là khí vượng, tà khí hay thuộc dạng trường khí tốt/xấu cho sức khỏe của con người. Đừng ngại mà mua thêm 1 cái tủ giá đựng giày hoặc bỏ thời gian vứt bớt những đôi giày dép không dùng nữa.

Cửa nhà có sạch thì từ trường trong không gian sống của chúng ta mới ổn định, Thần Tài mới dễ ghé thăm và đem lại may mắn cho gia đình.

2. Hay mặc quần áo nhiều túi

thantaitucgian2

Người xưa rất quan trọng trang phục khoác lên mình. Họ quan niệm rằng quần áo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hậu vận, tại vận. Bạn có để ý rằng người xưa rất hay may túi kín đáo mặt bên trong? Bởi theo quan điểm phong thủy thì mặc đồ quá nhiều túi cũng giống như có nhiều lỗ hổng, tiền bạc dễ theo đó mà thất thoát thay vì tích tài tụ lộc.

3. Đi chúi người về phía trước

thantaitucgian1

Bạn có bao giờ bị ông bà cha mẹ nhắc: "đi thẳng người lên"; "đi chậm thôi"; "đừng đi chúi mũi về phía trước nữa ngã dập mặt bây giờ" chưa? Bởi quan niệm của cổ nhân cho rằng người hay đi dáng đi như này là người sống khá vội vàng, bất cẩn.

Thế nên trong cuộc sống họ cũng luôn làm việc một cách hấp tấp, vội vàng, không cẩn thận dễ dẫn tới sai sót. Nếu bạn thực sự không sửa thói quen này trong tương lai tiền bạc cũng có thể hao hụt, đầu tư vội, không thu được lợi, thiệt hại bản thân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link