Tiếng gọi “mẹ” vạch trần sự dối trá của vợ mới cưới

20:00, Thứ năm 05/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong mắt nhiều người, tôi thực sự là thằng đàn ông tồi. Tôi chối bỏ vợ con mình để chạy theo một người phụ nữ khác trẻ đẹp hơn.

Thực ra, trước đây tôi từng yêu vợ mình đến mê mệt, nhưng đấy là cách đây hơn 5 năm. Khi cô ấy vẫn xinh đẹp, là hoa khôi của một trường Đại học lớn. Tôi đã mất 2 năm trời trồng cây si để chứng minh sự chân thành của mình với cô ấy. Cuối cùng cô ấy cũng gật đầu chấp nhận làm bạn gái tôi.

Yêu nhau hơn 1 năm thì chúng tôi kết hôn, vợ tôi quyết định không đi làm mà ở nhà lo nội trợ. Lúc đó, tôi đang giữ vị trí giám đốc điều hành trong một công ty quảng cáo, thu nhập khá.

Sau khi kết hôn, rồi sinh con đầu lòng, vợ tôi như lột xác hoàn toàn, từ một cô gái trẻ trung, sành điệu em biến thành một người không chịu chăm sóc cho bản thân. Ngày nào cũng nhìn thấy vợ lôi thôi, luộm thuộm, mặc những bộ đồ ngủ rộng thùng thình, nhàu nhĩ, ám mùi dầu mỡ, tôi chán lắm. Chuyện chăn gối của hai vợ chồng cũng nhạt nhẽo dần, nhiều đêm nằm ngủ, ôm vợ vào lòng định âu yếm, tôi lập tức nhăn mặt bởi mùi khét lẹt tỏa ra từ mái tóc vợ, rồi nhìn kiểu ăn vận như mẹ sề của em, bao cảm hứng trong tôi tan biến hết.

Rồi tôi có bồ, cô gái ấy là thư ký riêng của tôi. Em trẻ trung, xinh đẹp, hoạt bát, đặc biệt thích tôi ra mặt. Mà đàn ông tham lam, chỉ muốn thêm không muốn bớt, thấy em sẵn sàng ngả vào lòng mình như thế, tôi đã không từ chối.

Tôi say bồ như điếu đổ, mới đầu tôi chỉ định chơi bời qua đường, nhưng cô ấy có cách khiến tôi mê mệt không dứt ra được. Thế rồi, tôi quyết định li dị vợ để rước cô bồ trẻ đẹp về làm vợ.

Vợ tôi đau khổ, hoảng hốt, không tin tôi có thể làm như thế, cô ấy dùng con gái để níu kéo cuộc hôn nhân, nhưng điều đó chẳng làm tôi mảy may suy nghĩ. Tôi quyết li hôn bằng được. Con gái ở với mẹ, hàng tháng tôi sẽ có trách nhiệm chu cấp tiền nuôi con. Tôi nghĩ như thế là có tình với cô ấy lắm rồi, hết yêu rồi có cố ở bên nhau cũng chỉ làm đôi bên không thoải mái mà thôi.

Li dị vợ được 2 tháng thì tôi tái hôn với bồ. Tôi đã hi vọng nhiều ở cuộc hôn nhân này, việc đổ vỡ hôn nhân 1 lần khiến tôi muốn vun vén hết sức cho cuộc tình sau.

Mô tả ảnh.
Tôi không ngờ vợ lại che đậy một sự thật đáng sợ như thế (Ảnh minh họa)

Vợ mới của tôi phải nói là hoàn hảo, cô ấy khiến tôi hài lòng trong tất cả mọi chuyện. Tôi mừng lắm, nghĩ rằng cô ấy là sự lựa chọn đúng đắn của mình. Cho đến một ngày, tôi vô tình phát hiện ra sự thật kinh khủng mà vợ tôi đang giấu diếm.

Hôm đó, 2 vợ chồng tôi đi mua sắm trong siêu thị, đang lúi húi chọn hoa quả bỗng có tiếng gọi đằng sau “Mẹ ơi, mẹ…” Vợ tôi quay lại, quả cam trên tay cô ấy rơi xuống, em bíu lấy tay tôi lôi đi. Tôi ngạc nhiên lắm, bảo em sao vậy, ai gọi em à, tôi bắt đầu ngờ vực. Cô ấy tái mặt bảo chắc người ta nhận nhầm, rồi lôi tôi đi bằng được. Tôi thì cứ lần chần, đúng lúc đấy, cậu bé chừng 5 tuổi chạy tới ôm chầm lấy chân vợ tôi, luôn miệng gọi mẹ.

Tôi chưa định thần lại thì thấy một người phụ nữ đứng tuổi đi đến, dáng vẻ hớt hải, có lẽ đang tìm cậu bé kia. Cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa người phụ nữ lạ, đứa trẻ và vợ tôi đã hé lộ một sự thật kinh hoàng.

Hóa ra, đứa trẻ đó chính là con đẻ của vợ tôi. Cô ấy yêu một cậu công tử nhà giàu khi mới 16 tuổi. Rồi cô ấy có bầu, nhưng nhà cậu kia nhất quyết không chấp nhận vợ tôi. Đợi vợ tôi sinh con xong, họ tới mang đưa trẻ đi, khi đấy em còn rất trẻ, những lý lẽ họ đưa ra cùng với số tiền đền bù không nhỏ đã khiến vợ tôi quyết định giao con cho họ và làm lại cuộc đời.

Nghe sự thật từ miệng vợ nói ra mà tôi sốc nặng. Không thể ngờ, đằng sau vẻ ngoan hiền ấy lại che giấu một sự thật ghê gớm, đáng sợ như vậy. Giờ nhìn thấy vợ là tôi lại thấy đáng khinh, tôi cũng không biết phải chấp nhận sự thật đó như thế nào. Tôi không dám nghĩ đến li hôn nữa, nhưng phải sống chung với chuyện này, tôi e mình không làm nổi. Chẳng nhẽ, đó là quả báo cho tôi vì đã vứt bỏ vợ con sao?

Đang “yêu”, vợ thốt lời so sánh tôi với tình cũ
(Chia sẻ) - Tôi biết Mai luôn cố gắng để bù đắp lại cho tôi, nhưng cứ hễ gần vợ là tôi lại bị ám ảnh bởi câu nói đó, bao nhiêu cảm hứng lại tiêu tan.
Khổ vì em chồng tai quái
(Chia sẻ) - Hà đau đầu không biết nên giải quyết thế nào với cô em chồng tai quái, lắm chiêu này.
Vợ này, em phấn đấu thế đã đủ chưa?
(Chia sẻ) - Nhiều lúc bế con sang nhà hàng xóm, thấy vợ chồng con cái người ta quây quần ríu rít khiến tôi thấy “thèm” có một gia đình như thế vô cùng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT