Tiếp bước Đông Nhi, Bảo Thy rục rịch chuẩn bị đám cưới vào tháng 11

( PHUNUTODAY ) - Trước những bằng chứng liên tục bị dư luận để ý, người hâm mộ nóng lòng chờ câu trả lời chính xác từ nữ ca sĩ Bảo Thy về một đám cưới không xa.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Bảo Thy vừa đăng tải hình ảnh 1 đôi đồng hồ, theo đó 1 chiếc dành cho mình, 1 chiếc dành cho bạn trai. Cụ thể, Bảo Thy viết: "Lần đầu tiên trong đời mua quà tặng sinh nhật cho một người rất đặc biệt và cũng không quên tặng cho mình một cái vì mình dễ thương và dễ thương hơn nữa là cục cưng HayDen đi Lasvegas chọn mua giúp dì Bé. 3 tuần nữa là được gặp con rồi. Nhớ muốn xỉu!".

Bảo Thy hào hứng khoe đã nhờ người thân tại Mỹ mua 1 cặp đồng hồ đôi cho mình và 1 người

Bảo Thy hào hứng khoe đã nhờ người thân tại Mỹ mua 1 cặp đồng hồ đôi cho mình và 1 người "đặc biệt".

Tuy nhiên, ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải đã có rất nhiều bình luận đầy ẩn ý khi nhắc đến ngày đặc biệt sẽ được diễn ra vào 3 tuần tới. Theo đó khi nhận được câu hỏi về chuyện cháu của cô sắp về Việt Nam trong dịp này, Bảo Thy trả lời: "Dạ đúng rồi, cả nhà chị 2 về quẩy với em".

Chính những động thái này của nữ ca sĩ đã làm rộ lên nghi vấn Bảo Thy sắp lên xe hoa cùng bạn trai giấu mặt chỉ sau hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng vỏn vẹn 1 tuần.

Thông tin Bảo Thy sắp lên xe hoa trong 3 tuần tới đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thông tin Bảo Thy sắp lên xe hoa trong 3 tuần tới đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thậm chí, 1 dân mạng còn tỏ ra rất rõ về ngày này và về người yêu giấu kín của Bảo Thy.

Thậm chí, 1 dân mạng còn tỏ ra rất rõ về ngày này và về người yêu giấu kín của Bảo Thy.

Thời gian trước đó không lâu, Bảo Thy từng chia sẻ trong 1- 2 năm nữa sẽ kết hôn, trải lòng về tình yêu của mình, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi muốn bảo vệ cho hạnh phúc của mình được bình yên. Vậy nên nếu chưa cưới, tôi sẽ không bao giờ khoe với công chúng. Đến khi lên xe hoa, tôi sẽ công khai, không giấu giếm gì cả. Những thứ bên ngoài lấp lánh, lung linh trước chưa chắc bên trong đã như vậy".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link