3 ĐIỀU CẤM KỴ sau khi “lâm trận”, cặp đôi nhớ tránh ngay nếu không muốn nguy cơ đột tử

( PHUNUTODAY ) - Sau mỗi lần “gần gũi” bạn hãy nhớ đừng vội vàng làm những điều này, mà nên nán lại trên giường trò chuyện cùng đối tác của mình.

Tắm ngay sau mỗi “cuộc yêu”

Sau khi lâm trận các lỗ chân lông thường mở rộng, nhịp tim thường nhanh hơn mức bình thường, tất cả các cơ quan bộ phận đều được thực hiện một bài thể dục tổng hợp các cơ được thả lỏng tối đa. Chính vì vậy việc đứng dậy và đi tắm ngay rất có thể sẽ khiến bạn bị cảm lạnh và nhịp tim thay đổi đột ngột kèm theo các triệu chứng co rút đột ngột hoặc nguy hiểm hơn là tai biến do co mạch máu tức thời. Do đó việc dành ra 5-10 phút để âu yếm và ôm ấp bạn tình của mình vừa giúp cảm xúc thăng hoa và tình cảm mặn nồng hơn lại giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Không nên tắm ngay sau khi

Không nên tắm ngay sau khi "gần gũi"

Ăn đồ lạnh và uống nước đá

Tất cả mọi tổ chức, cơ quan trong cơ thể đều đã hoạt động vất vả sau mỗi cuộc yêu, dạ dày và hệ tiêu hóa cũng vậy chúng cần có thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục.

Đừng dại dột bắt chúng làm việc lại ngay thông qua việc dung nạp đồ ăn hoặc một ly nước mát để bù đắp cho những sức lực vừa mới tiêu thụ vì khi đó không phải là tốt cho cơ thể mà lại là tác nhân gây nên những phản ứng bất lợi cho cơ thể như cảm giác đầy hơi, chướng bụng rất khó chịu.

Không những thế đôi lúc những hành động này lại khiến đối tác của bạn có suy nghĩ rằng bạn cố gắng nhanh chóng hoàn thành cuộc yêu và hạ màn tức thì để đi kiếm đồ ăn lấp đầy khoảng trống khoang bụng.

Không nên ăn đồ ăn lạnh sau khi

Không nên ăn đồ ăn lạnh sau khi "gần gũi"

Ngủ ngay sau khi “gần gũi”

Ngay sau cuộc yêu, đa số nam giới đều chìm luôn vào giấc ngủ, thậm chí có người còn cho rằng, yêu là cách để ngủ ngon hơn và là cách để giảm cảm giác mệt mỏi. Thực ra, cách này khiến cảm giác mệt mỏi còn theo họ suốt 2-3 ngày sau đó. Thông thường, thời gian cho mỗi cuộc yêu là từ 10-20 phút.

Khi đó, toàn bộ cơ bắp cũng như hệ thần kinh đều hoạt động hết công suất, hormon sinh dục được tiết ra rất nhiều, cơ quan sinh dục của cả hai đều sung huyết, tim đập nhanh hơn, huyết áp tăng cao, hô hấp nhanh hơn, mạch máu dưới da trên toàn cơ thể giãn mạnh, tiết nhiều mồ hôi…

Việc ngủ ngay lập tức khiến các cơ quan trên phải đột ngột chuyển từ trạng thái động sang tĩnh, càng tăng thêm cảm giác mệt mỏi. Vì vậy, sau yêu, cả 2 nên âu yếm nhau thêm quãng thời gian nữa rồi mới ngủ.

Theo:  xevathethao.vn copy link