"Nam thần" Bình Minh nay còn đâu?

( PHUNUTODAY ) - Khác với vẻ hào hoa, phong độ, diễn viên Bình Minh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tái xuất với diện mạo già nua, xuống sắc khác lạ.

Bình Minh từng là siêu mẫu nam nổi tiếng trong showbiz Việt, sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC anh cũng gặt hái được nhiều thành công nhất định. Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn cùng nữ doanh nhân Lê Anh Thơ. Tuy nhiên, thời điểm đó, Bình Minh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận vì quyết định kết hôn ở đỉnh cao sự nghiệp. Nguyên nhân đến từ việc bà xã Anh Thơ lớn hơn nam diễn viên 4 tuổi và bị nhận xét không tương xứng ngoại hình với Bình Minh. Thậm chí, một số người còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ là vì tiềm lực kinh tế mạnh của bà xã nhưng anh khẳng định hai người đến với nhau vì tình cảm mà không bị bất kỳ yếu tố vật chất nào tác động.

binh-minh-6-1680399560

Được biết, Bình Minh và Anh Thơ nên duyên là nhờ "bà mối mát tay" Trương Ngọc Ánh. Nữ doanh nhân thành đạt Anh Thơ đã chinh phục chàng siêu mẫu - diễn viên điển trai Bình Minh bởi vẻ đẹp học thức, dịu dàng, tài giao tiếp khéo léo. Hai người làm bạn 2 năm trước khi tiến tới quan hệ hẹn hò, yêu đương.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, những năm trở lại đây, Bình Minh dường như không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực nghệ thuật như trước. “Nam thần” màn ảnh cho hay sẽ tạm ngừng hoạt động trong vai trò MC, diễn viên, không nhận tham gia các chương trình truyền hình trong vòng 2-4 năm: “Đối với nghệ thuật, hiện tại Minh đang chai cảm xúc, mà nếu không có cảm xúc thì làm việc chẳng khác nào như trả bài. Minh có cảm giác đến thời điểm này nên bắt đầu dừng”.

Empty
Empty

Hiện tại, Bình Minh không còn hoạt động showbiz nhiều như trước nhưng anh vẫn tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh riêng. Anh cho biết tuy không cùng kinh doanh nhưng vợ giúp đỡ, cho anh nhiều lời khuyên vì có kinh nghiệm làm việc tại nhiều công ty, tập đoàn lớn. Bà xã chia sẻ với Bình Minh rất nhiều về quản lý doanh nghiệp, quản lý nhân sự. Nếu ai đã từng khởi nghiệp, từng mở công ty sẽ hiểu được mở công ty không khó, nhưng quản lý được nó mới khó và khó hơn nữa chính là quản lý con người.

Không chỉ giúp đỡ chồng trong kinh doanh và công việc riêng, vợ Bình Minh còn quán xuyến mọi việc từ nhỏ tới lớn trong gia đình. Chính vì điều này, Anh Thơ thường được chồng ví là một "nội tướng".

Thế nhưng, sau khoảng thời gian dài vắng bóng, mới đây, Bình Minh đã tái xuất trở lại. Vừa qua, trên MXH lan truyền đoạn clip người mẫu - diễn viên Bình Minh xuất hiện trong một sự kiện. Đã lâu không hoạt động nghệ thuật, Bình Minh khiến không ít người bất ngờ với vẻ ngoài hiện tại.

Một số người bình luận: "Xuống sắc nhanh quá", "Idol một thời của tui", "Đâu phải Bình Minh", "Không phải siêu mẫu bình minh nha, chỉ hơi giống thôi"...

Bình Minh là siêu mẫu thế hệ đầu của showbiz. Anh từng đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Bình Minh còn gây nhiều ấn tượng trong lòng công chúng qua các vai diễn trong "Cô gái xấu xí", "Người mẫu", "Vật chứng mong manh", "Giao lộ định mệnh", "Nữ sát thủ", "Khát vọng thượng lưu"...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link