Tiết lộ nguyên nhân cô ném cháu ruột 1 tuổi xuống giếng

10:00, Chủ nhật 15/03/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ nhẫn tâm vứt cháu gái ruột 2 tuổi xuống giếng nước dẫn đến tử vong đã ra đầu thú.

Tin từ cơ quan Công an tỉnh Hải Dương chiều ngày 13/3 cho biết, cơ quan này đã bắt giữ Nguyễn Thị Liên (27 tuổi) trú tại xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn. Chính Liên là hung thủ dẫn đến cái chết của người cháu ruột Nguyễn Sương Sung (2 tuổi) ngày 10/3 tại thôn Tống Xá. Nạn nhân là con anh Nguyễn Phồn Tiến đã bị Liên ném xuống giếng gia đình ông Nguyễn Đình Tài (52 tuổi).

Liên khai nhận tại cơ quan điều tra rằng do mẫu thuẫn cá nhân với vợ chồng người anh trai từ trước nên đã nhẫn tâm giết hại chính người cháu ruột của mình để trả thù.

Giếng nước-nơi xác bé Sung được phát hiện.

Theo đó, Liên khai, khoảng hơn 15h ngày 10/3, khi Liên và con trai đang ngồi ở nhà bố mẹ thì nghe thấy tiếng động.

Liên mở cửa ra xem là ai thì thấy cháu Sung đang cầm chiếc then cài cửa dài khoảng 20cm gõ vào chiếc cốc nhựa màu xanh. Thấy Liên tiến lại gần, cháu Sung bỏ đồ lại và bò vào trong nhà.

Vì có mâu thuẫn với mẹ cháu Sung là chị Phạm Thị H. (SN 1982) nên Liên nảy sinh ý định giết cháu Sung. Nghĩ là làm, sau khi đưa con về nhà bố mẹ, cho con trai ngồi vào chiếc xe tập đi và dùng dây buộc xe lại vào cột nhà, Liên đi bộ về phía nhà anh trai và bế cháu Sung đi.

Sau đó, Liên đưa cháu ruột rẽ về bên phải đi theo đường liên thôn khoảng hơn 10m rồi đi theo đường đất đến gần sát chiếc giếng bỏ hoang và vứt cháu Sung xuống.

Theo tìm hiểu, Liên lập gia đình năm 2013 và sinh được 1 con trai. Tuy nhiên, Liên phát hiện chồng mình ngoại tình. Đắng cay hơn là chồng lại có con riêng với người tình và đứa con ấy cũng gần bằng tuổi con trai Liên. Uất ức, Liên trở về nhà bố mẹ đẻ xin ở ít hôm và xảy ra sự việc đau lòng như vậy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ và khởi tố vụ án.

Hải Dương: Bé trai 1 tuổi bị chính cô ruột ném xuống giếng?
Qua điều tra, cơ quan Công an tỉnh Hải Dương đã bắt giữ Nguyễn Thị Liên, kẻ bị tình nghi ném cháu ruột 1 tuổi của mình xuống giếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh