Tiết lộ thân thế chồng sắp cưới của Ngân Khánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng Ngân Khánh có thể được xem là đại gia khi anh làm việc như một chuyên gia tài chính tại một ngân hàng quốc tế.

Thông tin Ngân Khánh lên xe hoa vô tình bị lộ ra trong một chia sẻ dài về đám tang của ông nội cô. Sau nhiều nỗi nhớ thương ông nội, Ngân Khánh viết: "Đám cưới anh hai nó, nội dự. Đám cưới nó, nội bỏ quên". Từ dòng chia sẻ này, fan mới biết mĩ nhân của Khi yêu đừng quay đầu lại sắp lấy chồng.

Đang bận rộn với sự kiện ra mắt MV mới, Ngân Khánh chưa lên tiếng gì về thông tin đang thổi lửa dư luận hai ngày nay. Tuy nhiên, nhưng người thân cận với cô cho biết chuyện cưới xin là thực và ngày dự kiến tổ chức là 9/2 tới đây.

Nguồn tin cũng cho hay Ngân Khánh đã thực hiện bộ ảnh cưới tại Đà Nẵng với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Tang Tang và chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Cô dự định sẽ đặt áo dài cưới tại Thuận Việt trong khi soire cưới được đặt một thương hiệu nước ngoài.

Cho đến nay, chồng Ngân Khánh danh tính là gì, tên tuổi ra sao vẫn chưa ai dám khẳng định. Ngân Khánh vốn nổi tiếng là người giấu người yêu giỏi nhất showbiz. Tuy nhiên, một người đàn ông đi cùng với Ngân Khánh vào một siêu thị gần đây được cho chính là hôn phu của cô. Anh chàng có vóc dáng vừa phải và gương mặt vô cùng nam tính, điển trai.

tiết lộ thân thế chồng ngân khánh

tiết lộ thân thế chồng ngân khánh

Hình ảnh người đàn ông đi mua sắm cùng Ngân Khánh được cho là chồng sắp cưới của cô

Ngân Khánh từng tiết lộ bạn trai là một chuyên gia tài chính sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Hiện anh đang làm việc trong ngành ngân hàng và qua lại Việt Nam công tác trong hai năm qua. Hai người quen và yêu nhau được hơn 1 năm nay.

Chồng sắp cưới hơn Ngân Khánh 1 tuổi, là người tài ba và có sự nghiệp sớm.

tiết lộ thân thế chồng ngân khánh

Ngân Khánh từng nhiều lần hé lộ về bạn trai

Ngân Khánh cũng dành nhiều lời khen ngợi bạn trai và gia đình chồng tương lai. Cô hãnh diện vì anh rất hiểu nghề diễn viên của cô và luôn chăm sóc ân cần.

"Tôi yêu vì anh là người đàn ông chín chắn, hiểu biết, giàu nghị lực. Tôi không bình luận về từ đại gia vì mỗi người có tiêu chuẩn khác nhau. Anh hết lòng chăm lo cho tôi, dành cho tôi sự chia sẻ lớn về nghề nghiệp. Dù bị tôi bỏ bê năm, sáu tháng trời để theo đoàn phim nhưng anh chưa bao giờ trách móc hay giận hờn. Thỉnh thoảng, tôi đi quay phim ở tỉnh, anh còn lặn lội xuống thăm và tiếp tế đồ ăn" - Ngân Khánh chia sẻ.

Ngân Khánh cũng cho biết mặc dù sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, chồng sắp cưới của cô lại là người rất thuần Việt. Nền nếp sinh hoạt của gia đình anh vô cùng chỉn chu, truyền thống nên cô không bị "khớp" khi ở cùng gia đình chồng. Đợt giữa năm 2014, Ngân Khánh đã sang Mỹ chơi với bạn trai và được gia đình anh vô cùng yêu mến. Đặc biệt là các cháu nhỏ trong gia đình anh rất thân thiết với Ngân Khánh.

tiết lộ thân thế chồng ngân khánh

Ngân Khánh rất thân thiết với các thành viên trong gia đình chồng sắp cưới

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn