Tiết lộ thời điểm chàng muốn được "yêu" nhưng không dám bày tỏ, nàng nên biết để chiều

( PHUNUTODAY ) - Chàng có thể sẽ ngại bày tỏ với bạn về những bí mật này. Hãy chủ động nắm bắt nó để trở thành người bạn tình tuyệt vời nhất của chàng nhé.

Chủ động ở chốn phòng the không phải là đặc quyền của riêng nam giới. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, đàn ông sẽ luôn cảm thấy rất phấn khích và muốn "lâm trận" ngay nếu phụ nữ là người “khơi mào” mọi chuyện. Và dưới đây chính là những thời điểm thích hợp nhất để chị em chủ động gợi ý trong "chuyện ấy".

Khi cả hai cùng xem phim tình cảm

Đây cũng là một thời điểm mà đàn ông muốn "yêu" nhất. Không chỉ có các chàng mà ngay cả cánh chị em phụ nữ cũng cảm thấy bị kích thích khi xem những bộ phim nóng bỏng. Do vậy, khi cùng nhau xem một bộ phim tình cảm lãng mạn, các chàng luôn có những cử chỉ tình cảm, như muốn ôm bạn vào lòng. Nếu là một người phụ nữ nhạy cảm bạn sẽ hiểu "tín hiệu ngầm" mà chàng muốn nhắn nhủ.

Khi các chàng đang căng thẳng

Stress được xem là trạng thái tâm lý tiêu cực, tuy nhiên nó lại khơi gợi cảm xúc ở chàng. Theo nhiều nghiên cứu, những cử chỉ thân mật và trìu mến trong khi yêu không những làm giảm thái độ tiêu cực, xoa dịu lo lắng mà còn tăng cảm giác hứng khởi và tích cực vào cả ngày hôm sau. 

"Yêu" vào thời điểm này được cho là một cách giải quyết căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau đầu do stress cực hiệu quả. 

thoi-diem-chang-muon-yeu-phunutoday-01

Khi chàng mới thức dậy

Vào khoảng 5 đến 6 giờ sáng là thời điểm mà nhiều quý ông thường thức giấc. Lúc này, “cậu nhỏ” của họ thường ở trạng thái “chào cờ” và sẵn sàng nhập cuộc cho một cuộc "yêu" hoàn hảo.

Vào thời điểm mới thức giấc, sự lưu thông máu suốt đêm khiến mức cholesterol trong cơ thể sẽ đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày.

Điều này khiến các quý ông có ham muốn được "yêu" rất cao. Ngoài ra, sau một giấc ngủ sâu ban đêm, đàn ông sẽ thấy cơ thể khỏe khoắn, tinh thần phấn khởi và nhiều năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệu quả.

Nếu chủ động tấn công chàng khi mới thức giấc, đảm bảo chàng sẽ thích mê và càng yêu vợ hơn.

Khi các nàng đang ghen

Ghen vốn được xem là thứ "gia vị" không thể thiếu trong tình yêu, tuy nhiên nếu cả hai không biết tiết chế và dung hòa có thể đi ngược lại tác dụng vốn có của nó. Và để khống chế những cơn ghen của bạn, chàng sẽ rất muốn làm "chuyện yêu" để chứng tỏ mình là người chung thủy và tình yêu của chàng là dành cho bạn. Và cuộc yêu vào thời điểm này thường sẽ vô cùng nồng nhiệt.

thoi-diem-chang-muon-yeu-phunutoday-02

Sau cuộc tranh cãi giữa hai người

Nhiều cô nàng không hiểu rằng, thời điểm chàng muốn "yêu" lại là lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi. Tuy nhiên, trên thực tế, dựa trên những kết quả nghiên cứu thì lại cho thấy điều này là hoàn toàn đúng. Các nàng cũng cần lưu ý, đây là thời điểm dễ làm lành với các chàng nhất đấy.

Sau khi tập thể dục

Theo giải thích của các chuyên gia, quá trình vận động khiến chàng cảm thấy vui vẻ và muốn được "yêu" ngay lúc này. Việc tập thể dục không chỉ làm tăng lượng hormone nội sinh giúp cơ thể và trí não sảng khoái mà còn làm cho chàng cảm thấy mạnh mẽ hơn, đồng thời giúp chàng sẵn sàng cho "chuyện yêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link