Diva Mỹ Linh hội ngộ người yêu cũ, chồng cô lại là người hỗ trợ cho cuộc trùng phùng

( PHUNUTODAY ) - Trong Liveshow, Mỹ Linh hội ngộ cùng Bằng Kiều trong khi chồng cô, nhạc sỹ Anh Quân lại phụ trách vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình.

Nhạc sỹ Anh Quân và Ca sỹ Mỹ Linh kết hôn từ năm 1998 và trở thành một trong những cặp đôi nghệ sỹ hạnh phúc được công chúng ngưỡng mộ. Anh Quân chính là nhạc sỹ đứng sau những bản nhạc giúp Mỹ Linh tỏa sáng. Lần này Anh Quân cũng đóng vai trò là giám đốc âm nhạc của liveshow Hà Nội phố có sự tham gia của vợ anh là Mỹ Linh và nhiều tên tuổi khác như Bằng Kiều, Tùng Dương…

vo chong anh quan

Đây là lần trở lại sau nhiều năm Anh Quân không tham gia các chương trình liveshow. Đặc biệt lần này anh còn làm nhạc cho Mỹ Linh và người yêu cũ Bằng Kiều. Trả lời lý do tham gia chương trình này, nhạc sỹ Anh Quân cho biết anh tin tưởng vào sự chỉn chu và tâm huyết của ekip chương trình lần này, đặc biệt đạo diễn Phạm Việt Thanh nên yên tâm nhận lời. Anh cũng nói “Có dịp làm gì đó cho vợ và người yêu cũ của cô ấy, tôi thấy cũng vui”.

bang kieu  va my linh

Bằng Kiều là người yêu cũ của Mỹ Linh khi hai người còn mới bắt đầu sự nghiệp. Chia sẻ về sự quen biết của ba người, Anh Quân nói: “Tôi biết Bằng Kiều trước Linh. Chúng tôi luôn giữ tình bạn tốt đẹp từ đó tới giờ. Tôi nghĩ liveshow này tương đối đặc biệt khi chúng tôi kết hợp cùng nhau”. Trong khi đó Mỹ Linh cũng rất hài hước chia sẻ rằng “Nếu giám đốc âm nhạc mắng bình thường tôi sẽ bật nhưng giờ tôi im lặng. Không biết Bằng Kiều có ngại giám đốc âm nhạc này không”. Bằng Kiều đáp lại “Tôi ngại lắm”. Cuộc đối đáp và mối quan hệ của ba người đã khiến khán giả thích thú. Tùng Dương vừa là ca sỹ vừa là biên tập âm nhạc cho chương trình.

hoi ngo

Nhạc sỹ Anh Quân và ca sỹ Mỹ Linh đến với nhau khi Anh Quân đã trải qua một đời vợ với người vợ ngoại quốc và có một cô con gái riêng là Anna Trương. Mỹ Linh đã nuôi dạy Anna Trương từ khi cô bé 3 tuổi. Cặp đôi mẹ kế con chồng này cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi hai mẹ con luôn thân thiết gần gũi với nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn