Cao Thái Sơn và gia đình gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều fans và đồng nghiệp như Hoàng Bách, Pha Lê... lo lắng khi thấy Cao Thái Sơn gặp tai nạn.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Cao Thái Sơn đăng tải dòng trạng thái về vụ tai nạn mình và gia đình vừa trải qua: "Cả nhà mới thấm một pha thoát chết thần kì trong gang tấc khi bị tai nạn tàu hỏa tông ngang hông. Phước đức vẫn còn mạng. Quá sợ hãi". Đại diện truyền thông của giọng ca "Con đường mưa" đã lên tiếng về vụ việc cũng như tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ:

"Hiện tại, anh Cao Thái Sơn mới từ bệnh viện kiểm tra sức khỏe cho cả nhà xong và bình tĩnh để chia sẻ thông tin với mọi người.

Tai nạn diễn ra vào chiều nay tại Đà Lạt. Khoảng 16h ngày 8-12, xe ô tô của ca sĩ Cao Thái Sơn bị tàu hỏa du lịch tuyến Đà Lạt - Trại Mát tông vào. Rất may, tai nạn không gây thiệt hại về người. Trên xe có 4 người: Anh Cao Thái Sơn, chị gái và mẹ ruột, lái xe.

cao_thai_son

Xe của ca sĩ Cao Thái Sơn khi di chuyển trên tuyến đường cắt ngang ga Trại Mát (có biển báo nguy hiểm) thì bị tàu hỏa tông vào phần đuôi xe. Lúc này tàu hỏa chỉ mới bắt đầu rời ga để đưa du khách quay lại TP Đà Lạt.

Đây cũng là bài học mà Cao Thái Sơn chia sẻ và mong mọi người cẩn thận về sự chú ý, quan sát khi lái xe trên các khu vực tuyến đường sắt có nhiều con đường nhỏ cắt ngang, không có rào chắn.

Tài xế của gia đình Cao Thái Sơn đã bất cẩn không để ý và hậu quả là như hình ảnh mọi người đã thấy. Chiếc xe bị tàu tông ngang hông nơi vị trí Sơn và chị gái ruột đang ngồi.

Mẹ anh Cao Thái Sơn vì say xe nên ngồi ghế trước cùng lái xe.

Rất may, vì thói quen từ rất lâu Sơn đều dặn cả nhà phải thắt dây an toàn nên ai cũng tuân thủ. Bản thân anh Cao Thái Sơn lúc đó ngồi ghế sau nhưng vẫn đeo dây an toàn.

Khi sự việc xảy ra anh Cao Thái Sơn đang ngủ nên chỉ khi nghe tiếng rầm va đập mạnh mới tỉnh và không bị văng khỏi ghế ngồi nhờ đeo dây an toàn.

Qua tai nạn này Cao Thái Sơn rất cảm ơn trời Phật, ơn bề trên và may mắn mà cả gia đình bình an. Cảm ơn các fans hâm mộ và mọi người anh, chị em đã gửi lời hỏi thăm. Hiện tại, anh Sơn và tài xế cũng trình báo và hợp tác với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Thân ái xin chia sẻ thông tin! Mong mọi người luôn bình an và thận trọng khi giao thông để tránh những vụ việc đáng tiếc xảy ra".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link