Hương Giang cực cao tay trong khoản mix đồ với áo khoác, diện kiểu gì cũng xinh

( PHUNUTODAY ) - Các kiểu áo khoác của cô đều rất quen thuộc nhưng nhờ trình mix đồ cao tay mà diện mạo trở nên sành điệu nổi bật hơn hẳn.

Áo khoác là một trong những item không thể vắng mặt vào mùa đông. Ngoài việc giữ ấm, kiểu trang phục này còn có thể quyết định đến độ sành điệu của bạn. Có vô vàn cáckiểu dáng, màu sắc cho các nàng thỏa sức chọn lựa. Mùa đông năm nay, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu áo khoác của Hoa hậu Hương Giang. Các kiểu áo khoác của cô đều rất quen thuộc nhưng nhờ trình mix đồ cao tay mà diện mạo trở nên sành điệu nổi bật hơn hẳn. 

Empty

Vào mùa đông, áo khoác dạ dáng dài là item thời trang lý tưởng để chị em chọn diện. Nàng Hậu gợi ý cho chị em set đồ không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất nổi bật. Nàng hậu đã kết hợp áo dạ dáng dài tông màu be với áo thun, quần skinny, boots da ton sur ton đen. Cách mặc đầy ngọt ngào, tươi trẻ cho outfit, cô đã diện thêm một chiếc mũ họa tiết.

Empty

Áo trench coat cũng được Hương Giang ưu ái. Ưu điểm của mẫu áo khoác này là sự thanh lịch nhưng không kém phần phóng khoáng, trẻ trung. Cô chì cần diện với quần ống rộng là đã hoàn thiện tổng thể trang phục sành điệu, chuẩn mốt.

Empty

Á khoác vải tweed là item mà các chị em không nên bỏ qua. Kiểu áo này được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang chảnh nhưng cũng không kém phần thời thượng. Mẫu áo khoác vải tweed mang tông màu trắng mang đến nét trẻ trung xen lẫn vẻ trang nhã, thanh lịch cho Hương Giang.  

Empty

Thiết kế áo khoác vải tweed tông màu xanh của Hoa hậu Hương Giang đầy ngọt ngào mà không hề sến. Cô nàng đã kết hợp item này cùng quần âu và giày mang tông màu trung tính đơn giản.

Empty

Blazer là kiểu áo khoác được Hương Giang yêu thích nhất. Cô nàng diện item này với tần suất dày đặc, từ đi sự kiện đến dạo phố. Chọn mẫu blazer màu sáng rồi mix cùng cả cây đen đảm bảo sang chảnh hết nấc 

Empty

Trong những ngày rét đậm, áo phao dáng dài chính là item giúp người mặc giữ ấm hiệu quả. Hương Giang chẳng ngại chọn cho mình mẫu áo nổi bật. 

Empty

Công thức phối áo phao dáng ngắn với quần nỉ của Hương Giang chính là ''chân ái'' cho phong cách của chị em trong mùa lạnh.

Empty

Áo lông dáng ngắn cũng là item chiếm được cảm tình của các chị em trong những năm gần đây. Chọn mẫu áo lông basic, tối giản nhưng cách mix vô cùng sành điệu. 

Empty

 Áo khoác cổ tròn cũng chính là một trong những xu hướng thời trang nổi bật trong thời gian gần đây. Hương Giang chọn cho mình mẫu áo khoác cổ tròn chất liệu dạ màu xám rồi kết hợp cùng áo cổ lọ và quần ống rộng, tạo nên set đồ ấm áp mà thanh lịch.

Empty

Cô chọn thiết kế cardigan mang tông màu pastel làm chủ đạo, Hương Giang mix item này cùng quần jeans sáng màu, mang đến tổng thể nữ tính, nhẹ nhàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link