Tiểu Vy mỗi lần trang điểm đậm lại trở thành thảm họa, gương mặt tỷ lệ vàng cũng bị dìm thảm hại

( PHUNUTODAY ) - Đa phần cho rằng lối makeup này có phần "ô dề" và làm mất đi vẻ đẹp trong trẻo của nàng hậu gốc Quảng Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2018 (HHVN) - Tiểu Vy sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét được cho là "tỷ lệ vàng". Không cần phải trang điểm quá cầu kỳ, cô nàng cũng tỏa sáng theo cách riêng. Thế nhưng mỗi lần đổi style trang điểm đậm, Tiểu Vy lại khiến nhiều người hoảng hồn. 

Mới đây, diễn viên Minh Dự đã chia sẻ khoảnh khắc chung khung hình cùng Hoa hậu Tiểu Vy lên trang cá nhân. Nhan sắc của Tiểu Vy trong phong cách trang điểm đậm nhấn vào màu mắt và đôi môi đỏ. Đa phần cho rằng lối makeup này có phần "ô dề" và làm mất đi vẻ đẹp trong trẻo của nàng hậu gốc Quảng Nam.

Empty

Ngoài bị dìm bởi makeup, Tiểu Vy còn bị biến thành "nấm lùn".

Empty

Cô cũng có khoảnh khắc "để đời" với diễn viên Phương Lan. 

Trước đó, Tiểu Vy từng khoe trên trang cá nhân hình ảnh gương mặt đánh khối đậm phần đuôi mắt kết hợp với nền má hồng dày và đôi môi đỏ "tràn viền". Diện mạo sau khi được "họa mặt" của nàng hậu sinh năm 2000 đã khiến không ít các fan sắc đẹp hốt hoảng.

Empty

Tiểu Vy khiến fan "hết hồn" khi thử sức phong cách trang điểm độc lạ. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 2000 được nhận xét không phù hợp khi "họa mặt" đậm. 

Empty

Tổng thể makeup của Tiểu Vy vẫn bị mất điểm vài phần. 

Có thể thấy, Tiểu Vy dường như không quá phù hợp với các kiểu trang điểm nổi bật, hầm hố. Khi xuất hiện trong những layout trang điểm đậm, cô vừa bị già đi vài tuổi lại vừa mất đi nét thanh thuần tự nhiên. Dù cho sở hữu gương mặt "tỷ lệ vàng", việc chọn phong cách trang điểm chưa phù hợp cũng đã khiến Tiểu Vy mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Empty

 

Empty

Nhan sắc của HHVN 2018 khi kết hợp giữa phong cách makeup trong veo và cách tô son ấn tượng. 

Ngược lại, mỗi khi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng và thanh thoát, HHVN 2018 lại được các fan sắc đẹp khen tới tấp với diện mạo xinh đẹp và hài hòa. Kiểu phong cách này cũng giúp người đẹp sinh năm 2000 tôn lên triệt để đường nét chuẩn tỷ lệ vàng.

Empty

Tỷ lệ gương mặt của Tiểu Vy thuộc hàng hiếm có tại làng hương sắc Việt. 

Empty

Những lần trang điểm theo phong cách thanh thoát, người đẹp ăn điểm tuyệt đối trong mắt các fan. 

Empty

Nhan sắc ngọt ngào ở thời điểm hiện tại của HHVN 2018. 

4 năm sau đăng quang, mỹ nhân sinh năm 2000 ngày càng chứng tỏ thực lực về nhan sắc khi mỗi lần xuất hiện tại sự kiện đều vô cùng nổi bật. Cô cũng là hình mẫu lý tưởng cho nhiều chị em nàng hậu của Vbiz cũng như người hâm mộ thêm yêu thương và chăm sóc vẻ đẹp bản thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link