Showbiz 11/1: Tiểu Vy bị soi bằng chứng hẹn hò nam thần Thái Lan, Lan Ngọc được "cầu hôn" bằng nhẫn kim cương

20:00, Thứ năm 11/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Qua đó nhiều người cho rằng cả hai đang đi du lịch chung với nhau. Người hâm mộ cũng được phen "tác hợp" cho hai Chị Đẹp này trước màn "tấu hài" hóm hỉnh.

tieu_vy1
tieu_vy2

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy đã gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip khoe nhan sắc khi đi du lịch Nhật Bản. Nàng hậu đã ghi điểm với body đỉnh của chóp, vòng một "ngồn ngộn" lấp ló đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều người phát hiện sao nam Thái Lan Nicky Nachat cũng đã check-in tại Nhật Bản. Qua đó nhiều người cho rằng cả hai đang đi du lịch chung với nhau.

lan_nhoc

Dân tình được phen xôn xao trước hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đeo nhẫn kim cương ngón áp út, ẩn ý được cầu hôn. Nhiều người cho rằng sau nhiều năm độc thân, giờ đây cô đã tìm được một nửa chân ái của mình. Tuy nhiên sự thật đây chỉ là màn đùa vui của hội Chị Đẹp trong chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng". Cụ thể, Quỳnh Nga đã chia sẻ bức ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đeo nhẫn kim cương ngón áp út lên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Em nhận lời với tui với khuôn mặt xinh lắm". 

thieu_bao_tram

Thiều Bảo Trâm thường xuyên đăng ảnh phô diễn sắc vóc nóng bỏng nhưng dạo gần đây thì nhận về ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cách tạo dáng của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang mang tính phản cảm nhiều hơn gợi cảm. Mới đây, cô xả kho loạt ảnh mới nhưng đã thay đổi góc chụp, mặc thêm chiếc áo choàng lưới bên ngoài và còn dùng đạo cụ để che bớt những chi tiết gợi cảm.

quynh_thu

Theo nguồn tin của Phụ nữ số, diễn viên Quỳnh Thư sắp lên xe hoa. Cô và bạn trai đã có 1 năm hẹn hò, đàng trai là người ngoại quốc. Cách đây không lâu Quỳnh Thư cũng đăng bài tìm nơi học tiếng Đức:"Qua nước Đức sống mà không biết ngôn ngữ là sai lắm. 'Ấy' của em là người quốc tịch Đức". Tuy nhiên cô nói rằng sẽ chia sẻ công khai vào ngày 14/2 tới. Cô còn nhờ đặt bàn tiệc cho 2 người ăn tối tại Pháp vào 14/2/2024.

truong_giang

Tối ngày 10/1, Lễ trao giải Ngôi sao Xanh thường niên đã được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Trường Giang đã nhận được giải Nam diễn viên được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn), Nam diễn viên xuất sắc nhất (do Hội đồng chuyên môn bình chọn) và Web-drama hay nhất (do Hội đồng chuyên môn bình chọn). Trường Giang không khỏi tự hào, đồng thời cảm thấy xấu hổ khi có thể chiến thắng đàn anh NSƯT Thành Lộc. Trường Giang chia sẻ cảm nghĩ trên sân khấu: "Đây là giải thưởng yêu thương của mọi người dành cho tôi. Việc tôi đứng chung bảng đề cử với anh Thành Lộc mà tôi lại là người được giải thì đó là một sự xấu hổ của Trường Giang vì so về trình độ, kiến thức thì tôi chưa bằng anh. Đây xem như là nợ ân tình của tôi, nợ này tôi sẽ trả cho khán giả từ nay đến cuối đời".

hoa_minzy2

Vừa qua, Hòa Minzy ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhưng lại vấp phải làn sóng tranh luận, thậm chí bị "tẩy chay" vì có sự tham gia của nữ diên viên C.C đang vướng ồn ào. Mới nhất, Hòa Minzy đăng dòng dòng trạng thái chỉ vỏn vẹn 4 chữ: "Khóc rồi. Khóc vì...". Điều này khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho cô nàng.

ngo_thanh_van2

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang có mặt tại Berlin, nước Đức. Cô chia sẻ thêm: "Vậy là ở Châu Âu hơn 3 tuần rồi. Ăn mặp mỡ nó tràn lên mặt luôn rồi. Về nhà tha hồ mà giảm cân. Trời ơi, ổng lây mỡ qua mặt tui luôn á". Khi bị Ngô Thanh Vân "nhắc khéo" về việc tăng cân, Huy Trần bối rối nói: "Vợ phải có trách nhiệm cho chồng đẹp trai" Cuối cùng Ngô Thanh Vân đã an ủi chồng rằng khi về Việt Nam sẽ cùng "nửa kia" ăn chay nhằm giảm cân cấp tốc.

tran_thanh

Mới đây, Hari Won đăng tải bài viết trách yêu ông xã vì sớm ngày tất bật với công việc. Hari Won viết: "Chồng tui ngày nào cũng lo cho Mai. Hôm nay kỷ niệm yêu tròn 8 năm, giờ bước qua năm thứ 9. Vậy mà trong phòng dựng không, không thấy mặt mũi chồng tui ở đâu cả. Nhưng nếu chồng mình lỡ xem status này rồi thì mong chồng mình biết điều với vợ. Ví dụ như tặng trang sức hay túi gì đó. Vợ chỉ sợ chồng mình quên nên nhắc nhẹ trên status. Tốt nhất vẫn là ăn tối chung với vợ thế thôi". Hari Won hài hước nhấn mạnh: "Sợ ông kia đổ thừa là không biết. Thì mọi người hãy share nhiệt tình hoặc tag ông chồng tui giúp Ri nha". Trấn Thành liền bày tỏ sự yêu thương đến bà xã ngay và luôn với bình luận ngọt ngào: "Yêu vợ". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh