Tim vô tình tiết lộ tình trạng quan hệ hiện tại sau loạt tin đồn đã tái hợp Trương Quỳnh Anh

( PHUNUTODAY ) - Tim đã vô tình để lộ tình trạng quan hệ hiện tại sau nhiều lần bị đồn 'nối lại tình xưa' với Trương Quỳnh Anh.

Mới đây, Tóc Tiên thẳng thắn bày tỏ rằng bản thân không đồng tình với quan điểm "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai" và khẳng định "Người phụ nữ đẹp khi họ cảm thấy họ đẹp thôi chứ đâu vì lý do gì". Ngay sau đó, Tim lại công khai đồng tình với quan điểm của Tóc Tiên. Đồng thời, giọng ca "Một vòng trái đất" tiết lộ bản thân đang ế: "Đồng quan điểm, cứ đẹp nhất khi không thuộc về ai nhưng ế lâu quá thì mong thuộc về ai..."

tim1

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và báo giới. Hậu chia tay, Trương Quỳnh Anh không còn muốn nhắc đến đối phương nhiều nữa và bắt đầu cuộc sống độc thân. 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, cô nói: “Ở thời điểm hiện tại, cứ nghĩ đến chuyện gắn kết với ai đó tôi lại sợ, lo lắng và hoang mang. Thôi thì như thế này vẫn tốt hơn. Còn chuyện tình cảm riêng tư với tôi thời điểm này không cần thiết nữa, tôi không cố tìm, không trông chờ mà cứ để mọi chuyện tự nhiên vậy”, Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Về mối quan hệ với chồng cũ sau ly hôn, Trương Quỳnh Anh cho hay: “Nếu nói bình thường thì cũng không hẳn đâu. Nhưng điều gì liên quan đến con, chúng tôi vẫn nói chuyện được. Tôi và ba Sushi chia nhau chăm sóc con. Khi anh tham gia phim, tôi sẽ không nhận phim. Tôi tham gia phim, anh đưa đón con. Còn những việc khác thì không bởi mỗi người hiện có cuộc sống riêng. Tôi không xen vào và cũng không muốn quan tâm đến cuộc sống của anh ấy nữa”.

Chia sẻ về những thay đổi sau biến cố hôn nhân, Tim chia sẻ bản thân ngày càng trưởng thành và có nhiều trải nghiệm. Anh khẳng định không hối tiếc khi đưa ra quyết định ly hôn. “Những điều đã qua, nuối tiếc cũng không được gì. Nó sẽ hình thành con người của mình bây giờ. Nên tôi không bao giờ hối tiếc. Nếu không có bậc thang đó, sẽ không có mình hôm nay. Nếu được quay lại, tôi vẫn sẽ làm vậy thôi”, Tim nói.

photo1568275495400-1568275495797-crop-15682755959041950075373_20191129134049

Tim bộc bạch khi ly hôn, người trong cuộc phải nhìn nhận ở hai khía cạnh tích cực lẫn tiêu cực. “Tôi không nghĩ cô ấy chạnh lòng. Chưa chắc điều này người ta muốn hoặc không muốn. Mình không phải là người ta để hiểu hết. Chuyện gì đã qua nên cho qua, mình không nên hối tiếc gì hết”, Tim nhấn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link