Tin lời chủ trọ cô gái nhận kết đắng

( PHUNUTODAY ) - Trang muốn gào lên như bị ông ta bịt miệng lại, hắn lập tức đè cô xuống... Cô đã mất đi đời con gái trong tay gã chủ trọ già hám gái. Đã vậy hắn còn ra giá rẻ mạt. Ân ái xong xuôi hắn kéo quần lên đầy thỏa mãn...

18 tuổi khi bạn bè cùng trang lứa thi nhau đi học thì Trang quyết định lên thành phố làm thuê để kiếm sống giúp bố mẹ nuôi các em ăn học. Nhà Trang nghèo nên lúc cô lên xe bố mẹ cũng chỉ có vài triệu đưa cho con gái để cô bé vừa đi xe vừa chi tiêu trong mấy ngày chưa tìm được việc.

Với Trang đó là số tài sản quý giá nhất và duy nhất mà cô có. Lên thành phố Trang xin tá túc phòng cô bạn thân rồi đi xin việc. Nhưng khổ nỗi đúng hôm đầu đi xin việc thì bị móc túi, điện thoại cùi bắp bố mẹ đưa cho để liên lạc về quê cũng bị chúng trộm mất. Trang khóc như mưa như gió, ngồi đờ đẫn cả ngày. Cô bạn thân cũng đang là sinh viên nên chẳng giúp được gì. Công việc chưa xin được lại đang ăn bám bạn nên nhiều khi Trang thấy bế tắc vô cùng.

Một hôm đi qua thấy Trang đang ngồi một mình buồn rười rượi. Ông chủ nhà trọ liền lân la vào vào han. 1 lúc sau biết Trang đang cần tiền ông ta liền dụ dỗ:

hinh1-lao-chu-nha

(ảnh minh họa)

- Em thích tiền không? Chỉ cần ngủ với anh 1 đêm thì anh sẽ cho em 10 triệu. Quá lời còn gì nữa...

Trang từ chối đuổi ông ta ra khỏi phòng, cô run rẩy sợ hãi. Nhưng hôm sau khi cả dãy trọ đi vắng, nhân lúc Trang vào nhà vệ sinh ông ta lẻn vào phòng và lại lân la vào gạ gẫm. Lần này Trang vẫn từ chối nhưng bị khống chế:

- Em bướng thế nhỉ? Chiều anh đi rồi muốn gì anh cho...Đừng có mà phản kháng..chỉ thiệt cho em thôi.

Trang muốn gào lên như bị ông ta bịt miệng lại, hắn lập tức đè cô xuống... Cô đã mất đi đời con gái trong tay gã chủ trọ già hám gái. Đã vậy hắn còn ra giá rẻ mạt. Ân ái xong xuôi hắn kéo quần lên đầy thỏa mãn:

- Trời, em vẫn còn con gái à? Tiếc nhỉ...

Trang kéo áo run rẩy như cầy sấy, nước mắt thi nhau rơi:

- Đồ khốn nạn, ông cút đi.

Đúng lúc gã khốn đó định lấy ví ra đưa tiền cho cô thì bà vợ bắt được. Khi cô bé tội nghiệp bị dồn đến đường cùng đang run rẩy như cầy sấy thì điều khủng khiếp đó lại ập đến. Trang không ngờ nổi cuộc đời mình lại bi đát như vậy.

- Á à ông dám mèo mỡ với con đĩ này à. Tôi sẽ cho 2 người biết tay.

hinh2-lao-chu-nha

(ảnh minh họa)

Bà ta xông vào đánh cho Trang 1 trận nhừ tử, quần áo cô bị bà ta xé nát. Mọi người hiếu kì xúm lại xem:

- Con hồ ly này mới lên đây ở nhờ phòng bạn được vài bữa đã quyến rũ chồng tôi rồi. Cái thể loại này tôi phải đánh cho chừa thói hám trai mới thôi.

Trang bị đánh cho bầm dập ngất xỉu. Trưa đến bạn cô về thì hốt hoảng khi thấy bạn mình thân tàn ma dại. Cả 2 đứa chỉ biết ôm nhau khóc, Trang như cái xác không hồn, không có chỗ dung thân cũng chẳng có tiền để về.

Mất đời con gái, mất danh dự, mất tiền của cô như 1 kẻ bị dộn đến đường cùng. Nhiều lúc Trang chỉ muốn tự tử cho xong, 1 cô gái mới lớn xa gia đình bơ vơ giữa thành phố lại gặp bao nhiêu biến cô khiến Trang không thể gồng gánh nổi. Bạn cô cũng không thể cưu mang cô được nữa vì bị bà chủ đuổi, đành phải gửi cô qua nhà cô bạn khác. Cứ ngỡ lên thành phố có thể kiếm tiền thay đổi cuộc sống nào ngờ khó khăn nối tiếp khó khăn, đau khổ nối tiếp đau khổ. Trang không biết cô sẽ phải đối mặt và sống những ngày tháng tiếp theo như thế nào nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link