Tin mới nhất về tình hình sức khỏe của bé gái 6 tuổi bị cha đánh đập tàn nhẫn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị cha ruột đánh đập, bé gái 6 tuổi đã được mọi người đưa vào bệnh viện và có thể ăn uống bình thường.

Sáng 31/5, theo nguồn tin của Báo Người Lao Động Online, lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cùng đại diện các cơ quan đoàn thể của địa phương này đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu để thăm và tặng quà cho bé Danh Thị N. (6 tuổi; ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa, thị xã Vĩnh Châu). Bé N. là nạn nhân trong vụ cha ruột đánh, giẫm đạp dã man.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu cho biết N. may mắn chỉ chấn thương phần mềm. Sọ não và các cơ quan nội tạng chưa phát hiện tổn thương, bé ăn uống tốt và sức khỏe dần hồi phục.

Bé gái bị cha đánh, giẫm đạp dã man đang được điều trị tại bệnh viện.

Bé gái bị cha đánh, giẫm đạp dã man đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, bà Nguyễn Thị Mỹ Nhiên - phó chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng cho biết, sau 3 ngày điều trị, sức khỏe bé N. đã dần hồi phục.

"Bé đã ăn uống bình thường. Tôi có nhờ bệnh viện chăm sóc cho bé chu đáo, đến khi nào thật ổn mới cho xuất viện", bà Nhiên cho biết.

Bà Nhiên thông tin thêm, bé N. thường xuyên bị cha ruột nhẫn tâm đánh đòn. "May mà trước nhà bé N. cát mềm, nhiều cỏ cây… nếu không hôm đó chưa biết đã xảy ra chuyện gì. Kết quả siêu âm, chụp CT không phát hiện tổn thương đến não, nội tạng. Bé chỉ bị thương phần mềm", bà Nhiên cho hay.

Được biết, người cha bạo hành bé N. là Danh Đa (sinh năm 1996, ngụ ấp Pray Chop B). Hiện Danh Đa đã bị Công an thị xã Vĩnh Châu khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng về hành vi Hành hạ con. Theo quyết định khởi tố, Danh Đa có hành vi thường xuyên đánh đập con gái là bé N. nên bị xử lý theo Khoản 2 Điều 185 Bộ luật Hình sự.a

Theo:  khoevadep.com.vn copy link