Tin mới nhất vụ hai vợ chồng bị s.át h.ại trong căn biệt thự

22:07, Chủ nhật 24/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qua hình ảnh trích xuất từ camera tại biệt thự, công an phát hiện một nghi can bịt khẩu trang đột nhập vào ngôi nhà.

Chiều 24/1, Cục cảnh sát hình sự, Bộ công an đã phối hợp với công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường căn biệt thự ở thị xã Cai Lậy, nơi vợ chồng ông Lương Văn Đấu (67 tuổi) và bà Võ Thị Năm (63 tuổi) tử vong.

Bước đầu, cảnh sát xác định, đôi vợ chồng có dấu vết bị sát hại, thời điểm họ tử vong khoảng 1-3h sáng nay. Do biệt thự rộng hàng nghìn m2 khép kín với hàng rào bao bọc, cảnh sát mất nhiều thời gian khám nghiệm các ngõ ngách để thu thập chứng cứ.

Nguồn tin của PV VnExpress, qua trích xuất camera tại biệt thự, cảnh sát phát hiện một nghi can bịt khẩu trang, mang giày kín, găng đột nhập vào trong. Hiện trường cũng có dấu hiệu bị lục soát; tủ, két sắt có dấu hiệu bị cạy.

"Từ camera, bước đầu xác định có một nghi can nhưng chưa khẳng định được đây có phải là hung thủ hay không. Két sắt có dấu hiệu bị phá không thành, tủ bị cạy và có thể đã mất một lượng tiền", nguồn tin này nói và cho biết cả 2 nạn nhân đã chết nên tài sản chưa xác định.

Đến chiều cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân đã được đưa về bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Chiều cùng ngày, cảnh sát khám nghiệm căn biệt thự.

Ông Nguyễn Văn T. (54 tuổi ngụ cùng địa phương) cho biết, vợ chồng nạn nhân (ông Lương Văn Đấu, sinh năm 1949 và bà Võ Thị Năm, sinh năm 1953) có tất cả 3 người con. Trước đó, cuộc sống của gia đình rất khó khăn nên người con gái đầu đã chấp nhận lấy chồng Đài Loan nhưng cuộc sống vẫn không thay đổi gì. Cách đây không lâu, người con trai áp út của ông Đấu và bà Năm đã may mắn trúng nhiều tờ vé số giải độc đắc nên đổi đời.

Riêng Cơ sở rang xay cà phê Hữu Khánh chỉ mới hoạt động từ khoảng 5 – 6 năm nay. Còn căn biệt thự bề thế này cũng vừa được xây dựng với diện tích rộng hàng nghìn mét vuông. Đến nay căn căn biệt thự vẫn chưa được hoàn thành, hiện công nhân đến để hoàn thành các hạn mục còn lại.

Theo người dân sống cạnh hiện trường vụ án cho biết, thường vào ban ngày, ông Đấu, bà Năm về nhà ở xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy, đến chiều tối thì đến ngôi biệt thự này ngủ cùng cháu nội là Lương Hữu Khánh hiện đang học lớp 8. Ông Đấu và bà Năm chỉ thường xuyên về ở hẳn tại căn biệt thự này từ khoảng 3 tháng trở lại đây.

Hàng xóm cho biết, cổng căn biệt thự này gần như đóng kín 24/24, chỉ mở khi có người ra vào. Thậm chí ai muốn vào phải điện thoại trước và chờ một lúc mới có người ra mở cổng.

Cũng theo hàng xóm, ban đầu đất tại căn biệt thự này chỉ khoảng 2000m2 và hai vợ chồng tiếp tục mua thêm với tổng số đất lên đến khoảng 10.000m2.

Hai vợ chồng ông Đấu cũng gần như không tiếp xúc với hàng xóm chung quanh.

“Tôi ở đối diện nhà đây mà từ đó đến nay chỉ thấy tướng tá hai vợ chồng chứ chưa tiếp xúc bao giờ. Họa chăng chỉ có mấy người ghi điện, nước mới tiếp xúc được với vợ chồng họ”, người hàng xóm đối diện căn biệt thự cho biết.

Theo một lãnh đạo thuộc công an tỉnh Tiền Giang cho biết nhận định ban đầu khả năng đây là một vụ giết người cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

Sự thật clip làm gạo giả như
Sự thật clip làm gạo giả như "ảo thuật" gây bão mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip được cho là “nông dân sản xuất gạo giả” lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến dư luận hoang mang.
chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh