Ảnh em bé mới sinh có dây rốn hình chữ LOVE gây sốt mạng

12:30, Thứ hai 11/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh thiên thần nhỏ mới sinh ngủ say có dây rốn hình chữ "LOVE" (yêu) khiến dân mạng thích thú.

Mới đây, hình ảnh một em sơ sinh đang nằm ngủ say sưa bên chữ LOVE (tiếng Anh có nghĩa là "yêu") được xếp từ chính dây rốn và nhau thai của mẹ nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng và được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt".

Ảnh em bé mới sinh có dây rốn hình chữ LOVE gây sốt mạng.

Bức ảnh được chụp lại bởi chính người mẹ của em bé, cô Emma Jean Nolan (30 tuổi, đến từ Brisbane, Úc).

Emma cho biết cô đăng tải bức ảnh này lên mạng với mong muốn mọi người có cái nhìn khác với dây rốn, nhau thai - hai thứ chưa từng được coi là đáng quý trong văn hóa phương Tây. Bởi theo quan niệm của phương Tây, thì nhau thai là thứ đáng ghê sợ. Thế nhưng, không có nhau thai thì có lẽ chẳng có con người nào tồn tại trên Trái Đất này.

Trong khi đó, với người Maori, nhau thai và dây rốn là thứ thiêng liêng. Bởi vậy sau khi người Maori sinh con, nhau thai và cuống rốn sẽ được chôn xuống đất. Hành động này nhằm biểu hiện cho sự gắn bó giữa những đứa trẻ và Mẹ Thiên Nhiên.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
Giáo viên bỏ lớp, bé gái 4 tuổi bị bạn vây đánh, cào rách mặt
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giáo viên mầm non tự ý bỏ lớp khiến bé gái 4 tuổi bị các bạn cùng lớp xông vào vây đánh, cào cấu gây hoảng loạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh