Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn gái mà bạn nên áp dụng (phần 2)

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy dành những tin nhắn này cho người con gái bạn yêu thương nhé. Đảm bảo rằng cô ấy sẽ cảm thất rất ngọt ngào và hạnh phúc.

Mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn gái các chàng trai nên áp dụng:

1. Em yêu à, đến giờ đi ngủ rồi đó. Nhớ là đừng có thức khuya xem phim nhé, phải giữ gìn sức khỏe mai còn đi học chứ! Ngoan anh mới yêu. Chúc bé ngoan của anh ngủ thật ngon na!

2. Mùa đông này anh sẽ không còn lạnh nữa, vì em đã sưởi ấm trái tim anh rồi. Anh muốn được là vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay. Chúc em ngủ ngon!

3. Đêm nay trời lạnh quá em nhỉ! Không biết chiếc gối sưởi của em có còn ấm không? Dù thế nào anh cũng biết rằng nó sẽ không ấm bằng tình yêu anh dành cho em đâu. Yêu và nhớ em nhiều lắm. Ngủ ngon em iu! Chụt…

4. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu của anh ngủ thật ngon và mơ về anh em nhé!

5. Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: “Điều ước hôm nay của con là gì?”. Anh trả lời: “Xin Người hãy giúp người đang đọc tin nhắn này ngủ thật ngon và có giấc mơ thật đẹp”. Chúc em iu ngủ ngon nhé!

6. Bây giờ là 2h sáng, em đã ngủ chưa, còn anh đang ngủ bất chợt giật mình nhớ em quá nên phải mò dậy nhắn tin cho em. Chúc em ngủ ngon mặc dù lúc nãy anh đã chúc em rồi. Chúc em ngủ ngon thêm lần nữa!. Anh ngủ đây! Iu và nhớ em !

7. Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc bé yêu ngủ ngon!

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

8. Suốt ngày hôm nay bận rộn, không được nói chuyện với em, anh nhớ em nhiều lắm, thông cảm cho anh nhé. Em biết là anh yêu em nhiều lắm mà đúng không? Hi. Chúc em ngủ ngon nhé! Mãi yêu em!

9. Cô bé ơi, cô bé à! Trời lạnh rồi đấy cô bé nhớ đắp chăn và ngủ ngoan nhé! Chúc cô bé có một giấc ngủ thật ấm áp na!

10. Chúc em ngủ ngon nhé cô bé đáng yêu! Một ngày của anh không thể kết thúc nếu không có điều gì đó để làm. Anh sẽ không thể ngủ mà không nói rằng : “chúc em ngủ ngon”.

11. Trong đêm tuyệt vời này, anh cầu nguyện ánh trăng xanh hãy che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao lấp lánh dẫn đường cho em đến những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé bé yêu!

12. Nằm trên giường và nhìn đồng hồ, anh biết rằng đã đến giờ đi ngủ. Nhưng anh vẫn phân vân không biết hôm nay em thế nào? Mong rằng mọi chuyện đều ổn. Chúc em có những giấc mơ ngọt ngào và ngon giấc.

13. Em à ! em đã ngủ chưa? Trời lạnh quá em nhỉ ! Chiếc gối sưởi ấm của em có còn ấm không. Có lẽ sẽ chẳng ấm như tình yêu của anh dành cho em đâu. Yêu và nhớ em nhiều nhiều. Good night!

14. Những vì sao sáng, những vì sao lấp lánh nhưng em là vì sao duy nhất anh nhìn thấy hôm nay. Anh muốn được là “lão” vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay quá, chúc em ngủ ngon!

Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn trai mà bạn nên áp dụng
(Chia sẻ) - Không chỉ riêng các bạn gái, các chàng khi yêu cũng rất hạnh phúc khi nhận được tin nhắn chúc ngủ ngon lãng mạn của các nàng mỗi tối.
Tin nhắn chúc ngủ ngon hay cho bạn gái mà bạn nên áp dụng
(Chia sẻ) - Còn gì hạnh phúc bằng việc nhận được một tin nhắn chúc ngủ ngon yêu thương mỗi tối. Các chàng trai hãy tham khảo một số mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon dưới đây cho bạn gái nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link