Tin phụ nữ 13/11: Vợ dùng dao rựa "xử đẹp" chồng giữa phố vì nhậu nhẹt qua đêm

( PHUNUTODAY ) - Vợ dùng dao rựa "xử đẹp" chồng ngay giữa phố vì nhậu nhẹt qua đêm; Truy đuổi cẩu tặc trong đêm, người đàn ông tử vong bất thường... là những tin nổi bật hôm nay.

Vợ dùng dao rựa "xử đẹp" chồng ngay giữa phố vì nhậu nhẹt qua đêm

Sự việc xảy ra tại Bangkok, Thái Lan. Theo đó, người vợ vô cùng tức giận khi người chồng cả gan đi uống rượu xuyên đêm. Sáng hôm sau, người vợ lái xe ô tô đi tìm chồng trên con phố nhộn nhịp người qua lại.

Ngay sau khi nhìn thấy chồng đang ăn sáng trong quán, tóc tai bù xù, chưa tỉnh hằn. Người vợ vô cùng tức giận. Người vợ cầm con dao rựa lớn vung ra trước mắt chồng, yêu cầu người chồng trở về nhà. Cô còn ra lệnh chồng mình ngồi vào ghế trước để mọi người có thể nhìn thấy bộ mặt của anh ta.

tin-phunu

Hình ảnh vợ dùng dao hăm dọa chồng giữa phố 

Thấy chồng mình chưa chịu lên xe, người phụ nữ tiếp tục dùng dao rựa hăm dọa, quát tháo bắt anh chồng lên xe cho bằng được.

Cuối cùng, người chồng cũng đành lên xe theo vợ về nhà nếu không không biết cô vợ sẽ xử anh chồng này như thế nào nữa. Đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

"Người vợ hung dữ quá. Tôi đã hiểu vì sao người chồng lại đi nhậu nhẹt thâu đêm, không về nhà như vậy", một cư dân mạng cho biết.

"Anh chồng này đáng lẽ nên bị xử nặng hơn, vợ con thì bỏ bê, đi nhậu nhẹt", một ý kiến khác thì lên tiếng bênh vực người vợ.

Truy đuổi cẩu tặc trong đêm, người đàn ông tử vong bất thường

Sáng 13/11, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Dương kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm và điều tra nguyên nhân tử vong của ông Trần Phú Nghiêm (44 tuổi, ngụ phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), báo Người Lao động đưa tin.

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 13/11, người dân phát hiện thi thể ông Nghiêm đang nằm úp mặt dưới miệng cống rạch Bà Đệ chảy ra sông Sài Gòn. Hiện trường tìm thấy thi thể cách nhà ông Nghiêm khoảng 200m.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân liền hô hoán nhau đến xem và gọi báo cho lực lượng chức năng thị xã Thuận An.

Báo Công an nhân dân dẫn lời kể của người nhà nạn nhân cho hay, vào khoảng18 giờ ngày 12/11, ông Nghiêm thấy 2 đối tượng trộm chó nhà mình liền hô hoán và lấy xe máy đuổi theo.

Bị phát hiện bỏ trốn, học viên cai nghiện cứa cổ bảo vệ trung tâm

ông an quận Bình Thạnh, TPHCM đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng Nguyễn Minh Quân (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Tây Ninh) và Bùi Tường Linh (sinh năm 1972, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra, xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Được biết đây là hai đối tượng của Trung tâm cai nghiện Thanh Đa, số 1051 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 28, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Chiều 8/11 hai đối tượng này có ý định bỏ trốn, nhưng ông Vương Lâm phát hiện. Quân và Linh lao đến dùng tay siết cổ, đè ông Lâm xuống đất rồi lấy mảnh kính vỡ cứa vào cổ. Nghe tiếng kêu cứu của ông Lâm, các nhân viên của trung tâm đã kịp thời có mặt vây bắt 2 đối tượng. Ông Lâm được cấp cứu và qua cơn nguy kịch.

Lương cơ sở tăng lên 1,3 triệu từ tháng 7/2017

tin-phunu.01

Quốc hội giao Chính phủ điều chỉnh mức lương cơ sở từ 1,21 triệu đồng/tháng lên 1,3 triệu đồng/tháng, điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp ưu đãi người có công tăng bằng mức tăng lương cơ sở, thời điểm thực hiện từ 1/7/2017.

Nghị quyết nêu rõ, các bộ, cơ quan Trung ương, địa phương trên cơ sở dự toán ngân sách nhà nước được giao tự cân đối để bố trí nguồn tăng mức lương cơ sở.

Ngân sách trung ương đảm bảo kinh phí điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội và trợ cấp ưu đãi người có công đồng thời hỗ trợ một phần tiền lương tăng thêm cho một số địa phương ngân sách khó khăn không cân đối được nguồn theo quy định của Chính phủ.

Quốc hội đồng ý từ năm 2017 nguồn thu phí sử dụng đường bộ thu qua đầu phương tiện ôtô, phí đảm bảo hàng hải dùng để duy tu bảo trì đường bộ và đảm bảo an toàn hàng hải.

Chính phủ điều tiết 100% số thu thuế tiêu thụ đặc biệt đối với sản phẩm xăng của Nhà máy lọc dầu Nghi Sơn về ngân sách trung ương. Từ năm 2018 xác định lại cơ chế theo quy định của pháp luật khi nhà máy đi vào hoạt động ổn định.

Phẫn nộ: Chồng và "bạn gái" đánh vợ mới sinh chấn thương sọ não vì không được đi chơi

tin-phunu.02

Chị Chi đang được điều trị tại bệnh viện 

Sáng ngày 12/11, BS Phạm Văn Lỹ - Trưởng Khoa Ngoại - Thần kinh - Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều trị cho bệnh nhân Phạm Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) trong tình trạng chấn thương sọ não.

Được biết, chị Chi vừa mới sinh con được gần 40 ngày. Chị kể, vào khoảng thời gian trên, 2 vợ chồng chị xảy ra mâu thuẫn vì người chồng cứ đòi đến nhà chị Đ. chơi. "Tôi điện thoại nói với chị Đ. là vì mày mà chồng đòi đánh tao. Sau đó, chị Đ. chạy xe máy đến nhà, cầm 1 khúc tre đánh mạnh vào đầu tôi. Chồng tôi thấy thế chẳng những không can ngăn còn tát vào mặt tôi", chị Chi kể.

Khoảng 14h cùng ngày, chị Chi nhập viện cấp cứu trong tình trạng  đau đầu, chóng mặt, sưng vùng mặt, bên tay phải thâm tím, sưng phù... Sức khỏe của chị Chi ở mức độ yếu và phải theo dõi tình trạng chấn thương sọ não" - ông Lỹ cho biết.

Trao đổi với PV, bà Bùi Thị Thanh - Chủ tịch UBND xã Ia Nan xác nhận sự việc. "Khi nhận được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu Thiệt lên trụ sở công an xã làm rõ sự việc nhưng anh này từ chối với lý do đang chăm vợ ở bệnh viện" - bà Thanh nói

Theo bà Thanh, người chồng Bùi Minh Thiệt hiện đang giữ chức vụ Công an viên xã Ia Nan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn