Tin phụ nữ 14/9: Học sinh lớp 5 bị lũ cuốn thương tâm vì vớt cặp giúp bạn

( PHUNUTODAY ) - Thấy bạn bị rơi cặp, Hòa đã quay lại giúp bạn vớt lên nhưng không may trượt chân và bị dòng nước lũ cuốn trôi.

Học sinh lớp 5 bị lũ cuốn vì vớt cặp giúp bạn

Sáng nay 14/9, tại ngầm của tỉnh lộ 562 thuộc địa phận xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã xảy ra một vụ chết đuối hết sức thương tâm.

Nạn nhân là em Trần Đức Hoà (sinh năm 2006), học sinh lớp 5, Trường Tiểu học số 1 Sơn Trạch, xã Sơn Trạch.

tin-phu-nu-1-phunutoday.vn

 (Ảnh minh họa: Nguyễn Hoàng/TTXVN)

Thời điểm đó, Hòa cùng nhóm bạn đang đi học khi đi đến đoạn đường trên thì người bạn đi cùng với Hoà là em Trần Minh Quân (học sinh cùng lớp) không may bị rơi chiếc cặp. Hoà liền quay lại giúp bạn vớt lên, nhưng không may trượt chân và bị dòng nước dữ cuốn trôi.

Chính quyền địa phương đã triển khai lực lượng tìm kiếm. Sau một giờ đồng hồ, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể Hòa cách đó khoảng 500m.

Theo thông kê sơ bộ, tại Quảng Bình, hoàn lưu bão số 4 đã làm gần 400 ngôi nhà bị tốc mái, 12 người bị thương, 2 người chết và 1 thuyền viên trên tàu QB 33250-TS bị rơi xuống biển mất tích. Nhiều tuyến đường trong tỉnh bị ngập, gây ách tắc cục bộ.

Bị đi tù còn bị người yêu đòi 70 triệu tiền... bồi thường "yêu"

Hai người quen nhau qua Nhịp cầu âm nhạc trên đài và chung sống như vợ chồng. Sau khi người yêu bị bắt, cô gái yêu cầu bạn trai... bồi thường 70 triệu đồng.

tin-phu-nu-2-phunutoday.vn

 Bị cáo Bộ chờ tòa phúc thẩm nghị án ngày 14-9. Ảnh: N.NAM

Theo đó, sáng nay (14/9), TAND Tp Cần Thơ mở phiên toà phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo xin hưởng án treo đối với bị cáo Lê Văn Bắc Bộ (26 tuổi, ngụ quận Bình Thuỷ). Bị cáo Bộ đã bị tuyên án 3 năm tù về tội giao cấu với trẻ em.

Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo mặc một chiếc áo thun màu đen đã bạc trắng cổ, quần thể dục học sinh sờn rách ở đầu gối. Bị cáo có dáng người thấp đậm, đen nhẻm do làm thợ hồ. Cách diễn đạt câu từ của bị cáo không được lưu loát dù đã học đến lớp 7.

Được biết, khoảng tháng 3/2015, Bộ quen LTHT (SN 2000) qua chương trình Nhịp cầu âm nhạc trên đài. Tuy nhiên T. đã giấu Bộ và nói mình sinh năm 1997. Sau khi trò chuyện, Bộ và T. nảy sinh tình cảm. Đến tháng 6/2015, T. gọi điện cho Bộ nói muốn bỏ nhà đi lên trung tâm Tp Cần Thơ tìm việc làm. Sau khi năn nỉ thì Bộ đã đồng ý và đến đón T. đi.

Bộ chở T. tới quận Ninh Kiều thuê nhà nghỉ để qua đêm. Sáng hôm sau, Bộ chở T. về nhà trọ của mình ở quận Bình Thuỷ. Do Bộ ở cùng bố mẹ nên Bộ đã đưa T. qua một nhà trọ khác gần đó để thuê nhà. Tại đây, Bộ và T. đã chung sống với nhau như vợ chồng. Khoảng một tháng sau thì Bộ đưa T. về chung sống cùng bố mẹ Bộ.

Khi đưa T. về ở chung, bố mẹ Bộ cũng có ý định gả cưới (đã coi như dâu và tặng cho con dâu một đôi bông tai bằng vàng) nhưng bạn gái luôn tìm cách từ chối cho hai gia đình gặp nhau… Đến 11/10/2015, Bộ chở T. đi uống cà phê thì bị gia đình của T. phát hiện và trình báo công an.

Tại phiên toà, Bộ khai trong quá trình chung sống như vợ chồng với người yêu nhí (dưới 16 tuổi), hai người đã từng quan hệ với nhau khoảng 30-40 lần trong 2 tháng rưỡi. Bộ cũng khai có tình cảm thật với T. và không biết T. dưới 16 tuổi.

Theo thông tin nhận được, lúc đầu T. khai có quan hệ tình cảm với Bộ nhưng sau khi Bộ bị bắt thì đã không còn tình cảm và yêu cầu Bộ bồi thường phí "yêu" là 70 triệu đồng.

Ô tô tại sân bay Nội Bài bốc cháy, một người chết

Theo tin tức PV VTC News nhận được, khoảng 12h đêm hôm qua 13/9, tại vị trí phía trong sân đỗ nhà ga T2, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Hà Nội đã xảy ra sự cố cháy xe ô tô.

tin-phu-nu-3-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Được biết, đây là xe loại 4 chỗ của Trung tâm điều hành sân bay. Thời điểm xảy ra sự việc, trong xe có 1 người (tài xế). Nguồn tin này cho biết thêm, nhiều khả năng người trong xe đã tử vong.

Ngay sau sự cố, an ninh sân bay được thắt chặt, hiện trường được phong tỏa để chờ cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Trao đổi với PV vào sáng 14/9, ông Nguyễn Văn Hưng, Chánh văn phòng Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xác nhận vụ việc.

Theo đó, vào 00h45' ngày 14/9/2016, tại khu vực phía Tây – Cảng hàng không quốc tế Nội Bài xảy ra vụ cháy 1 xe ô tô 4 chỗ của Trung tâm Điều hành sân bay Nội Bài.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hỏa Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã triển khai chữa cháy, sau 2 phút đám cháy đã được khống chế.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài ghi nhận thiệt hại sau vụ cháy là 1 xe bị cháy và lái xe tử vong. Vụ việc không ảnh hưởng gì đến các hoạt động khai thác và an toàn bay cũng như các tài sản khác tại Cảng.

Nguyên nhân của vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, xác minh và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng theo trình tự, thủ tục đúng quy định của pháp luật.

Kẻ nghiện phim đen hại đời bé gái

Ngày 14-9, TAND tỉnh Sóc Trăng xử sơ thẩm và tuyên Danh Tiên (39 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành, Sóc Trăng) phạm tội Hiếp dâm trẻ em, Tiên bị xử mức án 13 năm tù.

Về trách nhiệm dân sự, Tòa tuyên buộc Tiên bồi thường cho gia đình nạn nhân P.N.H (10 tuổi) 15 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần.

tin-phu-nu-4-phunutoday.vn

 Bị cáo Danh Tiên - ảnh HÀM YÊN

Theo cáo trạng, khai nhận của bị cáo tại tòa khi thẩm vấn, Tiên là hàng xóm với gia đình cháu H.

Tiên thường xuyên xem "phim đen" nên lưu hàng chục đoạn clip sex trong điện thoại di động.

Ngày 8-4, Danh Tiên đi làm thuê ngang nhà H. thì thấy bé gái này chơi với đứa em nhỏ, trong khi ở nhà không có người lớn. Tiên nảy sinh dục vọng nên Tiên kéo H. vào gốc cây gần đó dở trò đồi bại. Cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc với cha mẹ. Tiên bị bắt ngay sau đó.

Bênh vợ, chồng vượt biển về giết người

Ngày 14-9, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt Hồ Thanh Hùng (36 tuổi, quê Hậu Giang) 15 năm tù về tội giết người.

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Kim Thúy là vợ của Hùng, làm việc tại một công ty giày khu chế xuất Linh Trung, quận Thủ Đức.

tin-phu-nu-5-phunutoday.vn

 Hùng bị dẫn giải về trại sau phiên xử.

Sáng ngày 1-4-2015, giữa Thúy và đồng nghiệp xảy ra cãi vã, dẫn đến ẩu đả khi đang làm việc. Lúc này, chị Bùi Thị Mỹ Lệ là nhân viên quản lý, gọi cả hai lên viết bản kiểm điểm.

Ấm ức, Thúy gọi điện thoại cho chồng kể lại sự việc. Theo lời Thúy, chị Lệ với chức vụ chuyền trưởng, quản lý thường xuyên ức hiếp mình. Nghe vậy, Hùng đang làm việc tại một công trình xây dựng ở huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đã tức tốc vượt biển, đón xe lên Sài Gòn.

Ngay chiều hôm sau, Hùng hẹn chị Lệ ra quán cà phê trên quốc lộ 1K (phường Linh Xuân, Thủ Đức) để nói chuyện. Khi đến gặp, chị Lệ đi cùng anh Trần Hải, Lâm Hoài Thanh và 4 người khác. Phần Hùng thủ một con dao Thái Lan vào túi quần rồi chở vợ đến.

Trong lúc nói chuyện, giữa Hùng và chị Lệ phát sinh mâu thuẫn, cãi vã. Lúc này, một người (không rõ lai lịch) cầm cây côn đứng đối diện đòi đánh Hùng. Hùng lấy con dao từ túi quần ra. Thấy vậy, anh Thanh dùng ly nước ném vào đầu Hùng.

Anh Hải ngồi uống cà phê ở bàn phía sau chạy lại định can ngăn nhưng thấy Hùng có dao nên quay lưng bỏ chạy. Hùng dùng dao đâm một nhát vào người anh Hải rồi tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên tử vong ngay sau đó. Đến tối Hùng quay lại hiện trường để lấy xe thì bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Giở trò đồi bại với bé gái, cụ ông 68 tuổi lãnh án 12 năm tù

Sáng ngày 14-9, sau 2 ngày nghị án, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt bị cáo Uông Nhật Được (67 tuổi) án 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, vào chiều ngày 19-4-2014, bị cáo Uông Nhật Được (SN 1949, trú tại xã Hưng Lộc, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) đến nhà chị Võ Thị T. (cùng xóm) để mua rượu uống. Tại đây, bị cáo Uông đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.L. là con gái chị T.

tin-phu-nu-6-phunutoday.vn

 Bị cáo Uông Nhật Được tại phiên tòa.

Tại thời điểm bị cáo Được làm hại lần đầu, cháu L. mới được 12 tuổi và 11 tháng. Tiếp đó, từ tháng 4-2014 đến tháng 10-2015, bị cáo Được đã nhiều lần giở trò đồi bại với cháu L. Tháng 12-2015, chị T. đưa con đi khám, các bác sĩ cho biết cháu L. đang mang thai 26 tuần tuổi. Cháu L. sau đó khai ra bị cáo Được là người khiến cháu mang thai.

Uông Nhật Được sau đó đã đưa cho phía bị hại 100 triệu đồng để chi phí trong quá trình cháu L. mang thai và sinh nở. Tháng 3-2016, cháu L. sinh hạ một bé trai, giám định AND cho thấy kết quả cháu bé là con của bị cáo Được.

Tại phiên tòa, bị cáo Uông Nhật Được đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên phạt bị cáo Được 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường thêm cho bà Võ Thị T., mẹ cháu Uông T.L., 13,3 triệu đồng tiền chăm sóc cháu bé con của cháu L. và phải có trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con của cháu L. 300 ngàn đồng/tháng cho đến khi cháu bé tròn 18 tuổi.

Vào bãi gửi xe, đánh tráo xe đắt tiền

Chiều 14/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 10, TP. HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Huynh (SN 1990, quê Phú Yên) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

tin-phu-nu-7-phunutoday.vn

 Nguyễn Văn Huynh tại cơ quan điều tra.

Huynh bị Công an phường 7, quận Tân Bình phát hiện khi đang dắt xe hiệu Honda Airblade đi tìm chỗ sửa xe để thay chìa khóa. Các trinh sát thấy điệu bộ của Huynh có nhiều nghi vấn nên mời về trụ sở làm việc. Tại trụ sở Công an, Huynh đã khai nhận thủ đoạn phạm tội rất tinh vi của mình.

Cụ thể, Huynh nhiều lần vào gửi xe tại bãi xe trước công viên Lê Thị Riêng nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 15, quận 10). Huynh quan sát thấy nhân viên giữ xe chỉ ghi biển số, không ghi chủng loại xe nên y nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản bằng cách gửi xe cũ nát rồi đánh tráo xe đắt tiền.

Khoảng 10 giờ ngày 13/9, Huynh điều khiển chiếc xe máy cũ biển số 51F1-105.58 vào gửi tại bãi xe. Do có ý thức trộm cắp tài sản từ trước nên Huynh tìm vị trí đậu xe gần những chiếc xe tay ga đắt tiền. Sau đó, Huynh tháo biển số chiếc xe cũ nát của y gắn vào chiếc xe Airblade bên cạnh.

Xong xuôi, Huynh thản nhiên đẩy xe ra cổng, đưa thẻ xe cho nhân viên giữ xe rồi nại lý do bị mất chìa khóa rồi dắt xe ra ngoài. Màn kịch của Huynh đã qua mắt được các nhân viên giữ xe. Tuy nhiên, khi y đi tìm chỗ thay chìa khóa thì không thoát khỏi cặp mắt tinh tường của các trinh sát.

Công an phường 7, quận Tân Bình đã lập hồ sơ bàn giao Nguyễn Văn Huynh cho Công an quận 10 củng cố hồ sơ, điều tra theo thẩm quyền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn