Tin phụ nữ 20/9: Lời khai kinh hoàng của nghi phạm hiếp, giết bé gái 7 tuổi ở Đắk Lắk

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Duy đang loay hoay thực hiện hành vi hiếp dâm thì cháu T. tỉnh lại và chống cự. Duy liền lấy quần của cháu T nhét vào miệng khiến nạn nhân ngạt ngở, tử vong.

Lời khai kinh hoàng của nghi phạm hiếp, giết bé gái 7 tuổi

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, chiều 19/9, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa bắt được nghi can hiếp, giết cháu Đinh Thị K.T. (SN 2009), con gái của anh Đinh X.V. (SN 1972), ngụ xã Tam Giang (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk).

tin-phu-nu-11-phunutoday.vn

 Nghi phạm hiếp, giết chết cháu bé 7 tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Phan Văn Duy (18 tuổi, trú tại thôn Giang Thọ, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) khai, chiều 17/9, Duy đang ngồi ăn mì tôm thì phát hiện hai chị em cháu T đi ngang qua. Khi Duy gọi vào cùng ăn, cháu T đã không chút nghi ngờ nên đi vào với Duy, còn chị của bé thì bỏ đi về.

Kế đến Duy đã kéo cháu T vào một gốc cà phê gần nhà bóp cổ khiến cháu ngất xỉu. Khi Duy cởi quần nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại thì cháu T tỉnh lại và chống cự. Duy liền lấy quần của cháu T nhét vào miệng cháu vì sợ cháu la hét mọi người sẽ phát hiện. Cháu T bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Duy đã kéo xác cháu bé giấu vào một gốc cà phê gần nhà rồi lấy quần, áo của cháu mang đi vứt tại một vườn cà phê cách hiện trường gây án khoảng 500 m để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Sau đó, Duy tắm rửa rồi sang hội trường của xã leo lên trần nhà nằm ngủ.

Đến chiều tối hôm sau do đói và khát nước, Duy đi bộ về nhà để tìm thức ăn. Khi vừa về đến đầu thôn thì phát hiện bị mọi người truy tìm nên Duy bỏ trốn. Đến chiều 19/9, sau khi lấy đồ ăn, Duy mang lên ngôi nhà hoang của người anh họ thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Bị truy sát vì nhậu xỉn ôm vợ bạn ngủ

Ngày 20-9, Công an huyện Củ Chi, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Chau Hương (SN 1984, quê An Giang, tạm trú huyện Củ Chi) để điều tra, xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ điều tra, Chau Hương và vợ là chị Neang A (SN 1985) thuê nhà trọ tại ấp Hội Thạnh, xã Trung An, huyện Củ Chi. Đêm 18-9, Hương mời anh Chau D (SN 1974, cùng quê An Giang, tạm trú huyện Củ Chi) đến nhà trọ nhậu.

Sau khi nhậu xong, vì quá say xỉn nên anh D. xin vợ chồng Hương cho ngủ qua đêm.

Khoảng 22 giờ 30, Hương thức dậy tá hỏa khi thấy D. đang ôm vợ ngủ say giữa nhà. Bực tức, Hương chạy xuống bếp lấy dao đến đánh thức bạn nhậu và vợ dậy hỏi tội.

Mặc cho anh D và chị Neang A giải thích, Hương vẫn nổi máu ghen, đâm vợ gây thương tích. Anh D. hoảng sợ bỏ chạy cũng bị Hương đuổi theo, đâm bị thương nặng.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến khống chế Chau Hương giao công an xử lý. Hai nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Bé gái 2 tháng tuổi bị khỉ cào rách mặt

Theo các bác sĩ, bé gái 2 tháng tuổi ở huyện Bố Trạch được đưa vào viện cấp cứu sáng 20/9 với nhiều vết thương vùng trán và dưới mắt, máu chảy nhiều. Mẹ bé cho biết nhà hàng xóm có nuôi một con khỉ lớn. Sáng hôm đó bé nằm ngủ một mình trên giường trong khi mẹ đi ra ngoài sân. Bỗng chị nghe tiếng khóc thất thanh của con nên chạy vào chứng kiến cảnh con khỉ đang cào vào mặt bé chảy máu.

be-2-thang-tuoi-bi-khi-cao-rach-mat-phunutoday.vn

 Bé gái nhập viện với nhiều vết thương ở vùng mặt. Ảnh: Nhật Minh.

"Con khỉ còn bồng bé trên tay định chạy đi, tôi hoảng quá hét to khiến nó giật mình đánh rơi bé xuống nền nhà", người mẹ kể. Ngay lập tức người nhà đưa cháu vào viện cấp cứu.

Vụ nam thanh niên bị sát hại, chặt xác: Thông tin mới nhất từ công an Cao Bằng

Vừa xác nhận với PV Infonet, đại tá Nguyễn Văn Hồng – Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, qua khám nghiệm phần thân của nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải thì bộ phận trên cơ thể còn nguyên và không bị mất nội tạng.

an-mang-chat-xac-tai-cao-nag-phunutodayvn-1504-1002

 Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: CAND

Đại tá Nguyễn Văn Hồng cho biết: “Ngay sau khi phát hiện phần thân của nạn nhân B.V.H. (29 tuổi, ở Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng) bị mất, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra trong bao tải, đồng thời khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi thì các bộ phận trên cơ thể nạn nhân vẫn còn nguyên. Chính vì vậy, có thể khẳng định đây không phải vụ giết người lấy nội tạng như một số thông tin đồn thổi gây hoang mang dư luận trước đó”.

Khi được hỏi cơ quan công an tỉnh đã tìm ra đối tượng đã giết anh H. chưa, đại tá Nguyễn Văn Hồng chia sẻ: “Đến lúc này, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ và đã mời một số đối tượng nghi vấn lên lấy lời khai, truy tìm hung thủ”.

Bên cạnh đó, đại tá Nguyễn Văn Hồng cũng thông tin, đến lúc này cơ quan công an đang khẩn trương truy tìm hung thủ giết hại anh H. và có thông báo cụ thể với báo chí sau.

Trước đó, khoảng 11 giờ trưa 16-9, anh BVH ra sông đánh cá. Khoảng 15 giờ chiều, do không thấy anh H. trở về, gia đình đã huy động mọi người đi tìm. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem.

Nhiều người bàng hoàng khi phát hiện trong bao tải có chứa nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. Ngay sau sự việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã trình báo tới cơ quan chức năng. Nhiều thông tin sau đó cho rằng đây là một vụ giết người lấy nội tạng, bởi phần thân của nạn nhân đã biến mất một cách khó hiểu.

Đến trưa 19-9, lực lượng công an đã phát hiện phần thân của nạn nhân, cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể khoảng 2 km.

Thông tin từ chính quyền địa phương, anh H. đang làm bảo vệ hợp đồng tại Trường Tiểu học Bản Co và có một người con đã năm tuổi. Vợ anh trước đây cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, sau khi hết hợp đồng, chị đã chuyển sang làm công tác khác. Nạn nhân cũng được đánh giá là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn.

Thanh niên cào cấu, cắn cảnh sát sau khi đập đá

Ngày 20/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa cho biết đã tạm giữ Trịnh Quang Tùng (SN 1988, trú TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

tin-phu-nu-2-phunutoday.vn

 Trịnh Quang Tùng tại cơ quan công an.

Trước đó, trưa 16/9 Công an phường Láng Thượng nhận được tin báo có người gây rối trật tự tại một ngôi nhà trong ngõ 1002 đường Láng (Đống Đa, Hà Nội) nên cử tổ công tác xuống hiện trường.

Tới nơi, cảnh sát phát hiện Tùng cởi trần có biểu hiện không tỉnh táo, liên tục la hét "có đoàn người vây đánh nên chống trả" và có những hành động kỳ quặc có nguy cơ gây nguy hiểm cho người dân nên tổ chức khống chế nhưng người này phản kháng cào cấu, cắn gây thương tích cho 2 chiến sỹ.

Trao đổi với Tiền Phong, lãnh đạo Công an phường Láng Thượng cho hay, Tùng khai tối trước đó tới phòng trọ anh Đoàn Quốc Dân (SN 1983, trú quận Thanh Xuân) thuê lại trong ngõ 16 đường Láng chơi và có sử dụng ma túy đá.

Công an phường Láng Thượng cũng cho biết, Tùng đã có 2 tiền sự về hành vi gây rối và cố ý gây thương tích.

Tử hình hai nam thanh niên giết hại bạn tình đồng tính

Lợi dụng bạn tình đồng tính không để ý, hai nam thanh niên liền chích điện và bóp cổ nạn nhân cho đến chết. Sau đó, cả hai lấy đi nhiều tài sản của nạn nhân.

tin-phu-nu-1-phunutoday.vn

 Hai bị cáo tại tòa phúc thẩm.

Ngày 20/9, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và đã bác kháng cáo của các bị cáo, tuyên y án sơ thẩm tử hình với Mạch Quang Thành (28 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Hoàng Hiệp (21 tuổi, quê Bình Thuận) về hai tội "Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo nội dung vụ án, Thành và Hiệp sống lang thang nghiện ma túy đá. Khoảng tháng 3/2014, Thành quen biết với anh T.T.H. (SN 1972, ngụ Đồng Nai).

Biết anh H. là người đồng tính, Thành đồng ý quan hệ đồng giới để được cho tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Tuy nhiên, khi biết anh H. thường mang theo bên người nhiều tài sản. Thành liền nảy sinh ý định giết người rồi cướp. Thành rủ Hiệp tham gia và nhận được sự đồng ý của người này.

Tiếp đó, cả hai mua roi điện và dây…làm hung khí gây án. Ngày 7/10/2015, Thành hẹn anh H. ra để ân ái đồng tính.

Anh H. lấy xe máy đón Thành và Hiệp rồi chở vào nhà nghỉ ở phường An Bình, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai để quan hệ.

Trong nhà nghỉ, lợi dụng anh H. không chú ý. Lúc này, cả hai liền dùng roi điện chích nạn nhân đến khi bất tỉnh.

Không dừng lại ở đó, Hiệp tiếp tục bóp cổ anh H. khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, cả hai lấy 2 triệu đồng trong ví của nạn nhân, điện thoại và xe máy của anh H.

Ngày 11/10/2015, Hiệp và Thành bị lực lượng Công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn