Dùng chậu để tập bơi qua sông, học sinh lớp 4 chết thảm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em Quỳnh dùng chậu thay cho phao để vừa tập, vừa bơi qua sông. Nhưng do nước chảy xiết, thay bị lật úp khiến em bị nước cuốn trôi.

Em Quỳnh dùng chậu thay cho phao để vừa tập, vừa bơi qua sông. Tuy nhiên khi Quỳnh bơi ra đến giữa sông thì do nước chảy xiết, chiếc chậu lật úp khiến em bị đuối nước.

Chiều 11/6, ông Vũ Lê Hùng – Chủ tịch UBND xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 học sinh lớp 4 thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Văn Quỳnh (10 tuổi).

Được biết em Nguyễn Văn Quỳnh (10 tuổi) học sinh lớp 4, trú tại xã Quỳnh Vinh, TX Hoàng Mai (Nghệ An) cùng nhóm bạn rủ nhau ra sông Hoàng Mai chảy qua địa bàn tắm. Trong lúc tắm, đến khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, hai người bạn biết bơi đã bơi qua sông Hoàng Mai. Em Quỳnh dùng chậu thau thay cho phao để vừa tập bơi, vừa bơi qua sông. Tuy nhiên, khi Quỳnh bơi ra đến giữa sông, do nước chảy xiết, chiếc chậu thau lật úp khiến em bị đuối nước.

Dùng chậu để tập bơi qua sông, học sinh lớp 4 chết thảm
Các phụ huynh cần chú ý khi cho con trẻ đi tắm ở sông, suối cần có người lớn đi kèm ( Ảnh minh họa)

Nhóm bạn thấy thế liền hô hét người cứu. Ông Nguyễn Văn Trông (người cùng xóm) đang bắt cua gần đó liền chạy đến tìm cách cứu Quỳnh.Tuy nhiên, khi ông Trông bơi tới nơi thì Quỳnh đã bị nước cuốn đi mất.

Vụ việc được trình báo chính quyền và người thân em Quỳnh. Tuy nhiên do sông sâu, nước chảy xiết, công tác cứu nạn gặp khó khăn. Phải 30 phút sau, thi thể của Quỳnh mới được đưa lên khỏi mặt nước.

Chiều 11/6, ông Vũ Lê Hùng, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Vinh và các thầy, cô giáo, các bạn học sin đến thăm viếng, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Quỳnh. Được biết, em Quỳnh là con thứ hai trong gia đình có ba anh em.

Cặp đôi sắp cưới tử vong trong đám cháy kinh hoàng
Cặp đôi sắp cưới tử vong trong đám cháy kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - 4 nạn nhân trong vụ cháy cửa hàng bếp từ đều còn rất trẻ. Đau xót nhất, trong đó có cặp tình nhân trẻ sắp kết hôn.
Giải cứu cậu bé 5 tuổi kẹt đầu trong ống nước hơn 1 tiếng
Giải cứu cậu bé 5 tuổi kẹt đầu trong ống nước hơn 1 tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau hơn 1 tiếng bị kẹt trong ống nước, khi cha mẹ phát hiện thì cậu bé đã không thể khóc hay nói được nữa vì quá mệt.
Nghi án nam thanh niên bị bạn nhậu nữ sát hại lúc đêm khuya
Nghi án nam thanh niên bị bạn nhậu nữ sát hại lúc đêm khuya
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vết thương ở cổ khiến một nam thanh niên 20 tuổi ở Hội An (Quảng Nam) mất nhiều máu dẫn đến tử vong, hiện Công An vẫn đang điều tra.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu