Tin phụ nữ ngày 18/12: Bà mẹ trẻ phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống

( PHUNUTODAY ) - Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống; Minh Béo mãn hạn tù về Việt Nam: Chưa có ai mời show... là những tin nóng hôm nay.

Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống

tin-phunu

 Bà mẹ trẻ hai con phải phẫu thuật hơn 50 lần vì bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống

Ngày 12/12 vừa qua, một phiên tòa đã được diễn ra ở Ohio để xét xử gã đàn ông Michael Slager, 41 tuổi, về tội cố ý giết bạn gái. Ông là bạn tình của người mẹ trẻ Judy Malinowski, 33 tuổi, họ đã có với nhau hai người con.

Tại phiên tòa, Slager chối tội và cho rằng chỉ muốn thắp một ngọn lửa nhỏ để mồi điếu thuốc hút, vô tình khiến bạn gái Malinowski bị tai nạn và bỏng. Tòa án không chấp nhận lời khai này và tuyên án 11 tháng tù cho y.

Theo lời kể của người mẹ trẻ, sự việc đã xảy ra vào tháng 8/2015, cô bị bạn trai mình tẩm xăng và châm lửa đốt cháy. Cô không nghĩ bạn trai mình có thể làm vậy, mọi việc diễn ra quá nhanh chóng khiến cô gái không kịp phản kháng, kết quả cô bị bỏng đến 80% cơ thể.

Một năm sau khi tai nạn xảy ra, người mẹ trẻ vẫn chưa thể sinh hoạt bình thường. Cô phải thở và ăn uống qua một đường ống nhân tạo. Cô cũng không thể nói chuyện, mà chỉ thì thào thành hơi do khí quản bị hẹp do sức nóng của lửa. Da của cô bị bong tróc nặng nề và rất đau đớn.

 Malinowski vẫn còn phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật khác với chi phí rất cao, bạn trai cô không trả một đồng nào và cô phải vay mượn từ nhiều người.

Thi thể người đàn ông trôi trên sông Sài Gòn

Chiều 18-12, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh, TP.HCM vừa hoàn tất thủ tục ban đầu để đưa thi thể người đàn ông được phát hiện trôi trên sông Sài Gòn về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.

Trước đó, vào khoảng trưa cùng ngày tại khu vực cầu Bình Lợi, một người đi sà lan chở hàng lưu thông trên sông Sài Gòn (đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh) phát hiện thi thể người đàn ông đang trôi trên sông.

Thông tin được báo cho ông Nguyễn Văn Chúc (59 tuổi) sống bằng nghề chài lưới gần cầu Bình Lợi. Ông Chúc cùng người thân dùng ghe tiếp cận kéo thi thể này vào bờ.

Lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra danh tính nạn nhân, hiện vụ việc vẫn đang được xử lý.

Cô gái khỏa thân nằm trên "đĩa" khổng lồ giữa phố đông

tin-phunu.01

Cô gái khỏa thân phản đối việc ăn gà tây dịp giáng sinh 

Một người phụ nữ ở thành phố Liverpool, Anh thu hút đông đảo sự chú ý của người qua đường khi quyết định khỏa thân trên phố. Theo tờ Daily Mail, hành động của người phụ nữ này nhằm phản đối việc ăn gà tây trong lễ Tạ Ơn và Giáng sinh.

Theo truyền thống, lễ Tạ ơn có tầm quan trọng không kém gì lễ Giáng sinh và gà tây là món bắt buộc phải có trong ngày lễ này.

Với một con dao và chiếc nĩa khổng lồ đặt bên, cô gái trẻ nằm trần trụi ở trên và bên cạnh là đậu, cà rốt, bông cải giả. Ngoài ra, cạnh cô gái khỏa thân là dòng chữ “Hãy tưởng tượng xem ai đang trên đĩa ăn trong Giáng sinh này – xin hãy ăn chay”.

Tuy nhiên, kết quả trước mắt đã không mấy khả quan. Một độc giả viết: “Tôi sợ rằng chẳng ai thay đổi đâu. Cứ Giáng sinh là phải ăn gà tây rồi”.

Một người đọc khác bình luận: “Tôi không thể đợi tới ngày được ăn món gà tây béo ngậy”.

Cha chàng trai vụ livestream tử tử: "Mẹ nó khóc cạn nước mắt khi biết con tự làm đám cưới"

Mới đây, giới trẻ đã chia sẻ rầm rộ hình ảnh đám cưới của cặp đôi livestream cầu cứu cộng đồng mạng vì bị gia đình ngăn cấm. Những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc trong đám cưới của cặp đôi được cộng đồng mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt. Chỉ trong ít giờ chia sẻ, những hình ảnh về đám cưới có tới hơn 43 nghìn lượt xem, có thể thấy mức độ quan tâm của dân cư mạng với cặp đôi này là rất lớn.

Tuy nhiên, đám cưới diễn ra với sự chứng kiến của nhà gái, còn phía nhà chàng trai vẫn không ai tới dự.

Liên hệ với ông Danh, bố Linh, ông chia sẻ: "Tôi cũng bất ngờ hôm nay con trai mình tự tổ chức đám cưới. Suốt hơn 2 tháng nay kể từ khi xảy ra sự việc làm clip tự tử đưa lên mạng, nó có liên lạc gì với gia đình đâu. Tôi, mẹ nó và anh trai nó đã bất lực trước hành động của nó, không thể nói gì nữa".

"Hàng xóm dị nghị rồi lời qua tiếng lại tôi mới biết chứ nếu họ không bàn tán thì gia đình coi như bù nhìn. Họ bảo: "Đám cưới con ông mà ông không đi hay sao. Tôi bảo có biết gì đâu, nó không liên lạc hay thông báo gì". Lúc đó lòng tôi đau đớn lắm. Khi về nhà nói chuyện này thì mẹ nó khóc cạn nước mắt", ông Danh tâm sự.

tin-phunu.02

 Hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi

Theo lời bố của chàng trai, người mẹ đã khóc rất nhiều khi biết tin con trai mình tự ý làm đám cưới. Ông Danh cho biết thêm, đám cưới được tổ chức tại nhà gái chỉ cách nhà ông khoảng 2km. Điều cả gia đình buồn hơn đó là trên tấm thiệp mời hàng xóm, chỉ có họ tên nhà gái còn phía nhà trai thì bỏ trống.

Trước đó, cư dân mạng xôn xao trước sự xuất hiện của các đoạn clip liên quan đến câu chuyện tình cảm éo le của một cặp đôi yêu nhau hơn 2 năm đến từ Sài Gòn. Cụ thể, cô gái tên Thương đang mang trong mình đứa con của người yêu nhưng bị gia đình bạn trai tên Linh phản đối kịch liệt.

Gia đình Linh đã đến tận nơi cặp đôi này sống để bắt ép con trai về. Sau một hồi tranh cãi và giải quyết không được, chàng trai định tự tử nhưng được mọi người ngăn cản kịp thời.

Minh Béo mãn hạn tù về Việt Nam: Chưa có ai mời show

Trong phiên tòa xét xử chiều ngày 16/12 (theo giờ địa phương) West Justice Center, thuộc thành phố Westmister (California, Hoa Kỳ), Thẩm phán đã tuyên án chính thức Minh Béo với 2 tội danh:

xâm hại tình dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi. Mức án được tuyên là 18 tháng.

Tuy nhiên, tại nhà tù quận Minh Béo bị giam giữ, thời gian ngồi tù 1 ngày được tính là 2, chính vì thế tính đến ngày 19/12, Minh Béo đã ngồi tù được 9 tháng. Minh Béo được chuyển đến cơ quan quản chế tiểu bang để làm thủ tục với Sở Di Trú về việc trục xuất về nước.

Nhiều khả năng, ngày 22/12, Minh Béo sẽ chính thức về nước.

Được biết, Minh Béo sẽ phải đóng phạt số tiền 300 USD cho tiểu bang và 70 USD cho quận hạt. Ngoài ra, Minh Béo phải cung cấp mẫu AND cho tiểu bang và địa phương và đặc biệt, Minh Béo sẽ có tên trong danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, học tập và làm việc tại California.

Chiều ngày 18/12, trao đổi với nhân viên Sân khấu Sao Minh Béo, hiện Minh Béo vẫn chưa về Việt Nam và cũng chưa có ai đặt liên hệ để mời show Minh Béo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link