Khánh Thi từng giúp người yêu cũ của Chí Anh tìm người yêu trong "Người ấy là ai", trợ lý nói lời ẩn ý

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi từng làm cố vấn cho một tập Người Ấy Là Ai mùa 3 có học trò Nhã Uyên làm nữ chính.

Ngày 26/8, Khánh Thi gây hoang mang khi giữa đêm livestream khóc nức nở và nói về việc không thể tin tưởng ai. Tuy nhiên bài đăng đã bị xóa, hiện rất nhiều nghi vấn đặt ra xung quanh việc này, đa phần đều cho rằng cô gặp vấn đề về chuyện tình cảm. Bởi trong những ngày qua cô đã có những dòng stastus ẩn ý về chuyện buồn,"trà xanh"... 

Cho đến mới đây, dân mạng lại đào lại việc Khánh Thi từng giúp "bồ cũ của bồ cũ" lên Người Ấy Là Ai tìm người yêu, nhân vật được nhắc đến ở đây là Nhã Uyên - bạn gái cũ của Chí Anh. Cụ thể trong tập 9 chương trình Người Ấy Là Ai, Nhã Uyên (hay còn có nghệ danh Nhã Khanh) là nữ chính và Khánh Thi là khách mời. Khi tham gia chương trình, Khánh Thi là người tư vấn về vấn đề chọn lựa người yêu cho Nhã uyên. 

khanhthi1

Trong chương trình, Khánh Thi chia sẻ: "Nhã Uyên còn quá trẻ để yêu, để khi bị vấp ngã, cô ấy còn quá trẻ để xử lí tình huống đó. Muốn thi đấu thành công mình phải khắc nghiệt với chính câu chuyện của mình". Còn Nhã Uyên chia sẻ: "Người yêu cũ từng nói nếu tôi rời bỏ anh ấy thì sẽ không là gì trên con đường khiêu vũ thể thao này khiến tôi tổn thương rất nhiều. Nhưng tôi không đủ can đảm để tìm bạn nhảy mới. Tình yêu đối với khiêu vũ vẫn không thể dập tắt nên tôi luôn tìm cách để đi dạy nhảy".

Được biết, cả hai là cô trò, đặc biệt Khánh Thi chính là mối tình nổi tiếng 10 năm của Chí Anh. Họ đã có thời gian dài gắn bó với nhau, cùng học tập để theo con đường dance sport chuyên nghiệp. Sau khi chia tay, Chí Anh kết đôi cùng học trò Nhã Uyên kém anh 17 tuổi. Chí Anh vừa là người yêu, người thầy định hướng cho Nhã Uyên. Mối tình này được Chí Anh rất coi trọng, thậm chí là từng gặp mặt hai bên gia đình nhưng sau thời gian dài gắn bó, Nhã Uyên và Chí Anh cũng đường ai nấy đi trong im lặng.

chi-anh-khanh-thi-15935274554791378264536-16301293272632098968892

Khánh Thi và Chí Anh.

Chi-Anh-Nha-Uyen-Ngu

Nhã Uyên và Chí Anh từng là đôi nhảy ăn ý và cũng từng hẹn hò. 

Thời điểm chương trình lên song, trợ lý Khánh Thi nga đã bất ngờ chia sẻ bài báo có đề cập đến Nhã Uyên & đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chị chị em em, chị dẫn em đi kiếm bồ chứ không phải để em kiếm chồng chị nha", điều này khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hiện câu chuyện về Khánh Thi với những lời ẩn ý ngày hôm qua hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link