"Tình sét đánh" của Ngô Thanh Vân và Huy Trần cùng điều chưa biết đằng sau đám cưới ngôn tình

14:08, Thứ ba 04/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Trước khi Ngô Thanh Vân nhận lời cầu hôn của bạn trai, cặp đôi đã có những ngày tháng yêu ngọt ngào và lãng mạn. Cả hai đã có một đám cưới đẹp như mơ.

Ngô Thanh Vân vướng tin đồn yêu Huy Trần vào cuối năm 2020. Tuy cặp đôi giữ kín chuyện tình cảm nhưng những dấu hiệu hẹn hò lãng mạn của họ vẫn luôn gây chú ý với khán giả. Tháng 2/2021 là dấu mốc của cặp đôi khi quyết định công khai chuyện tình cảm với khán giả. Vào sinh nhật của Ngô Thanh Vân, cả hai mới chia sẻ bức ảnh đầu tiên chụp cùng nhau.

Empty

Thời gian sau đó, cặp đôi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau khiến công chúng ngưỡng mộ. Trong đoạn clip ngày sinh nhật, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi rất là hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc. Nhưng trong lòng tôi vẫn buồn vì cứ nghĩ nếu không có các bạn làm sao tôi có thể sống nữa".

Sau thời gian đồng hành, gắn bó, nữ chính “Hai Phượng” quyết định dẫn bạn trai về cùng đón Tết 2021 bên gia đình. Trên Instagram, Huy Trần đăng ảnh cùng gia đình bạn gái sum họp và viết: "Lần đầu ăn Tết cùng nhau. Ăn Tết quê người yêu".

Empty

Thời gian sau đó, Huy Trần – Ngô Thanh Vân “như hình với bóng” xuất hiện song song trên các nền tảng mạng xã hội. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ mọi khoảnh khắc đời thường từ việc bếp núc, tổ chức sinh nhật, sinh hoạt đều có sự đồng hành và chăm sóc từ đối phương.

Ngày 14/3/2022 là dấu mốc đáng nhớ của cặp đôi khi Ngô Thanh Vân công khai nhận lời cầu hôn của bạn trai. Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về thông tin này và nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.

"Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện về một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực của cô ấy" - Ngô Thanh Vân viết.

Empty

Trong đám cưới ngôn tình, Ngô Thanh Vân nói: "Cảm ơn Huy đã xuất hiện trong cuộc đời Vân. 12 năm Vân cô đơn và tìm kiếm một người chồng thì Huy có mặt đúng lúc Vân cần. Huy đến với Vân không có gì hào nhoáng, chỉ cần đưa khăn giấy cho Vân khóc và nhắc Vân nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn công việc, như vậy đã đủ. Vân hứa làm một người vợ tốt và sẵn sàng có những đứa con".

Huy Trần bật khóc khi thấy Ngô Thanh Vân lên sân khấu. Anh nói sẽ yêu thương, trân trọng cô mãi mãi. "Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu chúng mình giận nhau", anh nói.

sau-thoi-gian-yeu-nhau-va-am-tham-chuan-bi-dam-cuoi-cua-ngo-thanh-van-va-huy-tran-da-dien-ra-tai-bo-bien-mot-khu-nghi-duong-cao--eae965e8e38c407b97b62ed1347fc430

Sau khi trao lời thề nguyện, cả 2 trao nhẫn, hôn nhau trong tiếng chúc mừng. Huy Trần, Ngô Thanh Vân đều hài hước, hợp nhau nên tiệc cưới tràn ngập tiếng vui đùa, trêu chọc của bạn bè.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã tạm gác công việc để tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày ở châu Âu. Cả hai khiến fan thích thú khi du lịch tại nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới. Gần đây, cặp đôi có thời gian dài nghỉ dưỡng tại Italy thơ mộng. Cả hai khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng ở đất nước hình chiếc ủng như: Bari, thủ đô Roma, phố biển Positano… Từ khi kết hôn, Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ trung, thường xuyên tạo dáng dí dỏm bên chồng trẻ.

Trong những ngày qua, Ngô Thanh Vân bất ngờ vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn với Huy Trần. Trước những ồn ào đó, "đả nữ" đã chính thức lên tiếng phản hồi. Nữ diễn viên cho biết, cô bất ngờ khi nhận được nhiều lời chúc về chuyện bầu bí. Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định mình sẽ công khai khi có tin vui và sẽ không im hơi lặng tiếng.

Cô viết: "Sáng giờ ai cũng gọi điện thoại nhắn tin chúc mừng. Chưa biết ất giáp gì nhưng cũng vui lây vì thấy mọi người lo lắng, gửi phúc cho mình quá. Chế mà có cái gì vui là chế la làng lên rồi nha, chứ chế không có im re đâu. Nên thôi ráng cho chế tịnh tâm bế quan tập trung tí nha nha nha. Biết ơn nhiều lắm". Hiện tại, chia sẻ này đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung